Top 15 # Xây Dựng Môi Trường Học Tiếng Anh / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Lienminhchienthan.com

Xây Dựng Môi Trường Học Tiếng Anh / 2023

Tuy nhiên, để có thể bắt đầu học tiếng Anh lại là một vấn đề không dễ dàng. Không phải cứ nhẩy ùm vào đọc báo, làm bài tập là có thể tiến bộ được. Đôi khi, xảy ra những tình huống kiến thức hổng tùm lum, từ vựng cơ bản thì thiếu và yếu nhưng từ vựng chuyên ngành (mức độ cao hơn) thì lại hằng ha sa số. Hoặc cũng có thể (chắc đa số) chỗ này biết một ít, chỗ kia biết một ít, dở ông dở thằng.

Như thế thì chắc chắn phải học lại tận gốc nhưng đó còn là khả quan với những người có chút hiểu biết về tiếng Anh. Nếu xét đến những chú/ bác ở thế hệ 6x, 7x thì còn khó hơn vì nhiều người hoàn toàn không có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh trong công việc, học tập nhưng lại có nhu cầu bắt buộc phải học hoặc học vì cầu tiến, cả xã hội cần thì mình cũng cần. Những bạn cấp 2, 3 bỏ không chịu học cũng tính vào nhóm trên.

Mình hiện tại đang học tiếng Anh. Lý do cơ bản là vì Tiếng anh là môn điều kiện để mình có thể ra dc trường Đại học. Nhưng chính mình cũng nhận thấy rằng bây giờ Tiếng Anh quá phổ biến trong cuộc sống. Ở Hà Nội bây giờ bước chân ra ngoài ba bước là người nước ngoài nhan nhản. Họ sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam nhưng lại chủ yếu là giao tiếp bằng tiếng Anh, vì thế muốn nói chuyện được với họ thì vốn Tiếng anh của mình lại càng phải rộng. Nói đến đây hẳn các bạn sẽ thấy lý do để ta học tiếng Anh là nhiều đến thế nào rồi đúng không? Nhưng để học được thành công một ngôn ngữ thì đấy lại là một câu chuyện khác, và đau đớn thay mình đã thất bại trong việc học tiếng anh không chỉ một lần!!!

Nói cụ thể hơn, mình đã từng đi học tiếng Anh tại các trung tâm khác nhau 3 lần, lần đầu 2 tháng, lần thứ 2 được 4 tháng. Nhưng rồi bẵng đi một thời gian không học, chữ nghĩa chả hiểu sao bay đi đâu hết sạch và “mèo lại hoàn mèo” mình vẫn học dốt tiếng anh như thường. Nhưng trong thời gian đó mình nghiệm ra một cách học tiếng anh rất hiệu quả đó là xem phim nước ngoài không xem phụ đề (đơn giản là vì mình rất thích xem phim hành động Mỹ). Khi mình học theo cách này, mình không có tư tưởng ngại khó, hay sợ sai. Có lẽ là vì mình đã có cơ hội tiếp xúc, dùng thử và nhu cầu học, tình yêu cho thứ tiếng này đến một cách tự nhiên.

Mạn phép xin được tổng hợp lại các phương pháp học tiếng Anh mà các tiền bối đi trước truyền lại:

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.

Xây Dựng Môi Trường Học Tiếng Anh Mở / 2023

GD&TĐ – Xây dựng cộng đồng học tập là yêu cầu cần thiết trong mọi hoạt động học tập. Đặc biệt với môn ngoại ngữ, vấn đề đặt ra hết sức bức thiết so với các môn học khác. Đó là nhận định của thầy Nguyễn Tấn Sĩ (Trường THCS Lý Tự Trọng – Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam).

Học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng trong giờ học tiếng Anh

Thay đổi môi trường dạy học tiếng Anh

Thầy Sĩ cho biết: Trước đây hoạt động môn tiếng Anh thường khép kín, cách biệt từ dạy học đến sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động khác. Nhận thức được hạn chế này, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tập trung xây dựng cộng đồng học tập tiếng Anh bằng nhiều hình thức.

Theo đó, để hỗ trợ cho việc dạy chính khóa, nhà trường tổ chức CLB tiếng Anh ở nhiều khối lớp. Nội dung sinh hoạt thường là: Tổ chức sinh hoạt, hội thi, thực hiện chuyên đề, giao tiếp, văn nghệ… Từ 30 thành viên CLB ban đầu, đến nay toàn trường đã có hơn 200 học sinh làm nòng cốt ở các khối, lớp…

Câu lạc bộ tận dụng giờ chào cờ để tổ chức các hình thức học tập, ôn tập, giao lưu tiếng Anh cho học sinh toàn trường mỗi học kỳ 1-2 lần. Nhờ thế việc học tập môn tiếng Anh được lan tỏa chiều sâu và cả chiều rộng.

Mở rộng hơn, nhà trường mời CLB của các trường THCS khác về giao lưu, cùng tham gia hội thi, tạo không khí vô cùng sôi nỗi, phấn chấn.

Giáo viên bản ngữ của các trung tâm tiếng Anh cũng được mời về để tổ chức ngoại khóa giao tiếp, tập trung nghe nói và rèn luyện kỹ năng sống… Không chỉ học sinh mà ngay cả giáo viên trong trường cũng được mở mang nhiều kinh nghiệm quý từ những hoạt động này.

Việc mở rộng cộng đồng học tập ngoại ngữ còn được quan tâm qua website của trường, website của tổ tiếng Anh với 31 weblog khác của lớp. Nhà trường sử dụng diễn đàn mạng để đố vui, viết bài, động viên phong trào giúp phong trào được nuôi dưỡng rất tốt.

Các sân chơi tiếng Anh như IOE, giải toán bằng tiếng Anh, các hội thi của những Trung tâm Anh ngữ … cũng được nhà trường tận dụng triệt để.

“Hàng năm chúng tôi đưa gần 200 học sinh, tạo thành các nhóm nhỏ do giáo viên tiếng Anh hướng dẫn, tham quan dã ngoại và giao tiếp với người nước ngoài tại khu phố cổ Hội An (cách trường 40 km).

Tại đây học sinh sử dụng Anh ngữ, hỏi chuyện, làm quen, kết ban, ghi hình…với các du khách. Học sinh đã giảm hẳn tâm ký sợ giao tiếp, đồng thời tăng cường kỹ năng nghe và nói” – Thầy Sĩ chia sẻ.

Trợ thủ đắc lực là công nghệ thông tin

Khẳng định, nếu cơ sở vật chất không được đầu tư phù hợp, việc dạy và học sẽ khó phát huy hiệu quả, thầy Nguyễn Tấn Sĩ cho rằng, với những yêu cầu đặc thù hơn, cần đến phương tiện kết nối, âm thanh, đồ dùng dạy học trực quan nên việc đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ thông tin có ảnh hưởng lớn đến chất lượng dạy học tiếng Anh trong nhà trường.

Nhận thức rõ điều này, nên trong 3 năm qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã đầu tư trang thiết bị với trị giá hơn 2,5 tỷ đồng bằng tham mưu, xã hội hóa…

Đến nay, nhà trường có 3 hệ thống wifi, 1 phòng Lab học tiếng Anh với 40 máy, 2 phòng học CNTT với trên 60 máy và hơn 20 máy làm việc. 31 lớp học đều có đủ màn hình LCD 52 inch; 8 đèn chiếu, 1 máy chiếu thông minh; hàng chục bộ âm thanh bố trí ở tất cả các phòng học, phòng lab, hội trường, ngoài sân và các cơ động…

Nhờ vậy, việc ứng dụng CNTT đối với tổ tiếng Anh, số lượng bài dạy điện tử đạt trên 50% số tiết học chính khóa. Ngoại khóa, sinh hoạt CLB đều được bố trí phương tiện nghe nhìn.

Việc này đảm bảo cho nhu cầu cơ sở vật chất dạy học tiếng Anh và nhiều môn khác, từ đó khai thác các tiết dạy hiệu quả hơn, sâu hơn, nâng cao chất lượng cho cả người dạy và người học.

Ngoài việc yêu cầu ứng dụng CNTT như một nội dung bắt buộc đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên, thầy Sĩ cho biết, trường còn yêu cầu tất cả các lớp xây dựng webblog, các tổ chuyên môn đều có webblog.

Tổ tiếng Anh với webblog của mình làm công cụ đặc thù cho việc tuyên truyền việc học tiếng Anh, chứa đựng các nguồn học liệu, nơi tổ chức các cuộc thi tiếng Anh trên mạng, những bài viết song ngữ, giáo án điện tử… Đó là trợ thủ đắc lực cho tổ và nhà trường trong xây dựng cộng đồng học tập ngoại ngữ.

“Ngoài ra, việc khai thác các mạng xã hội như facebook, Twitle… giữa thầy cô giáo và các nhóm học sinh yêu thích tiếng Anh đã mang lại những kết quả và sự kết nối học tập của cộng đồng…” – Thầy Nguyễn Tấn Sĩ cho biết thêm.

Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội / 2023

Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội tuyển sinh năm 2019. ĐH Xây dựng Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế.

Tên tiếng Anh: Nation University of Civil Engineering

Mã trường: XDA

Địa chỉ: Số 55 đường Giải Phóng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đào tạo cử nhân

– Hệ chính quy

– Hệ bằng hai

– Hệ liên thông

– Hệ vừa làm vừa học

Đào tạo sau đại học

– Thạc sĩ

– Tiến sĩ

Địa chỉ: Số 55 đường Giải Phóng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (024) 38 696 397 – FAX: (024) 38691684

Email: dhxaydung@nuce.edu.vn

Website: http://nuce.edu.vn

Mã ngành/chuyên ngành, tổ hợp bài thi/môn thi xét tuyển và chỉ tiêu tuyển sinh

Bảng 2

Bảng 3

– (*) Các ngành, chuyên ngành đào tạo mới, theo phương pháp tiếp cận CDIO. Bắt đầu tuyển sinh từ năm 2019.

(có 8 chuyên ngành) xét tuyển theo ngành đào tạo, sinh viên trúng tuyển, nhập học theo chương trình chung trong 3 năm đầu, sau đó được phân chuyên ngành căn cứ vào chỉ tiêu, nguyện vọng và kết quả học tập của sinh viên.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận đăng ký xét tuyển:

Trường sẽ thông báo theo quy định của Quy chế tuyển sinh.

Các chương trình đào tạo Liên kết quốc tế, Chất lượng cao, Anh ngữ, Pháp ngữ:

Xét tuyển sau khi nhập học vào trường gồm có:

Chương trình đào tạo Liên kết quốc tế với Đại học Mississippi – Mỹ (40 chỉ tiêu),

gồm hai ngành:

. Kỹ thuật xây dựng (20 chỉ tiêu)

. Khoa học máy tính (20 chỉ tiêu)

Sinh viên học theo chương trình 2+2, 2 năm học tại Trường Đại học Xây dựng, 2 năm học tại Trường Đại học Mississippi. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên được nhận bằng của Trường Đại học Mississippi.

Chương trình đào tạo Kỹ sư Chất lượng cao Việt – Pháp P.F.I.E.V (120 chỉ tiêu)

, hai năm đầu học theo chương trình chung sau đó phân vào các ngành:

. Cơ sở Hạ tầng giao thông

. Kỹ thuật đô thị

. Kỹ thuật Công trình thuỷ

. Vật liệu xây dựng

Chương trình PFIEV được thực hiện theo Nghị định thư ngày 12/11/1997 giũa Chính phủ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ Cộng hòa Pháp; chương trình được Ủy ban văn bằng kỹ sư Pháp (CTI), cơ quan kiểm định các chương trình đào tạo kỹ sư Châu Âu (ENAEE) và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận tương đương trình độ Thạc sỹ.

Các chương trình đào tạo Pháp ngữ – Hợp tác với AUF (Tổ chức đại học Pháp ngữ)

gồm có:

. Ngành Kỹ thuật xây dựng (Chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp – XF: 50 chỉ tiêu).

. Ngành: Kiến trúc (KDF: 50 chỉ tiêu)

Các chương trình đào tạo Anh ngữ

. Ngành Kỹ thuật xây dựng (Chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp – XE: 100 chỉ tiêu).

. Ngành: Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông (Chuyên ngành Xây dựng Cầu đường – CDE: 50 chỉ tiêu).

. Ngành: Kỹ thuật Cấp thoát nước (Chuyên ngành: Cấp thoát nước – Môi trường nước – MNE: 50 chỉ tiêu).

. Ngành: Kinh tế xây dựng (KTE: 50 chỉ tiêu)

. Ngành: Kiến trúc (KDE: 50 chỉ tiêu)

Phương thức tuyển sinh Đại Học Xây Dựng Hà Nội:

– Xét tuyển sử dụng kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, riêng các tổ hợp có môn Vẽ Mỹ thuật kết hợp với tổ chức thi môn Vẽ Mỹ thuật tại Trường Đại học Xây dựng trong đó môn Vẽ Mỹ thuật là môn thi chính, nhân hệ số 2.

– Các ngành, chuyên ngành xét tuyển căn cứ vào chỉ tiêu của từng ngành, chuyên ngành, nguyện vọng và kết quả thi THPT quốc gia của thí sinh, không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển.

– Tiêu chí phụ: Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Thí sinh thi tốt nghiệp THPT quốc gia môn Tiếng Pháp được ưu tiên khi xét tuyển vào các chương trình đào tạo Pháp ngữ. Thí sinh có các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế được ưu tiên xét tuyển vào các chương trình đào tạo Anh ngữ của Trường.

2. Tuyển thẳng

2.1. Tuyển thẳng:

Những đối tượng tuyển thẳng được quy định tại điều 2.8 của Đề án tuyển sinh.

2.2. Tuyển thẳng kết hợp

– Thí sinh có chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế: Tiếng Anh (Tiếng Pháp) tương đương IELTS 5.0 trở lên còn hiệu lực (tính đến ngày xét tuyển) và có tổng điểm 02 môn thi THPT quốc gia năm 2019 thuộc tổ hợp xét tuyển của Trường (trong đó có môn Toán và một môn khác không phải ngoại ngữ) đạt từ 12,0 điểm trở lên.

– Thí sinh đạt các giải nhất, nhì, ba các môn thi học sinh giỏi từ cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các môn đạt giải gồm: Toán (Tin học), Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Tiếng Anh (Tiếng Pháp) và có tổng điểm 02 môn thi THPT quốc gia năm 2019 (không tính môn đạt giải) trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 12,0 điểm trở lên.

Với các tổ hợp có môn Vẽ Mỹ thuật, tổng điểm 02 môn thuộc tổ hợp xét tuyển (trong đó có 01 môn thi THPT quốc gia năm 2019 và môn Vẽ Mỹ thuật) đạt từ 12,0 điểm trở lên.

Các thí sinh đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tuyển thẳng vào các ngành, chuyên ngành theo nguyện vọng phù hợp với tổ hợp xét tuyển.

Điểm chuẩn Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Thông tin tuyển sinh Trường Đại học Tài chính Ngân hàng

Sứ mạng, Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi của Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội

Sứ mạng:

“Sứ mạng của Trường Đại học Xây dựng là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.”

Tầm nhìn:

Trường Đại học Xây dựng phấn đấu đến năm 2030 trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế.

Giá trị cốt lõi:

Chất lượng – Hiệu quả – Phát triển – Hội nhập.

Dựa theo đề án tuyển sinh của Trường Đại học Xây dựng

Học Ngành Xây Dựng Ra Trường Làm Gì / 2023

Trước xu thế đô thị hóa ngày càng phát triển, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội ngày càng được chú trọng, thì nhu cầu nguồn nhân lực của ngành Kỹ thuật công trình xây dựng cũng ngày càng lớn. Câu hỏi “Học ngành Kỹ thuật xây dựng ra trường làm gì?” cũng được nhiều phụ huynh và các thí sinh quan tâm trong mùa tuyển sinh năm nay.

Để giải đáp câu hỏi này, Khoa Xây dựng và Kiến trúc sẽ cùng tìm hiểu “Học ngành Kỹ thuật xây dựng ra trường làm gì?”. Hy vọng, những thông tin này sẽ là cơ sở quan trọng để bạn chọn cho mình một ngành nghề phù hợp, hướng đến một tương lai thành công.

1. Học ngành Kỹ thuật Xây dựng ra trường làm gì ?

Khi Việt Nam gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) đã mở ra nhiều cơ hội cho lao động Việt Nam với dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ việc làm trong các lĩnh vực xây dựng, giao thông vận tải, dệt may, chế biến thực phẩm,… Do đó, cơ hội việc làm đối với ngành Kỹ thuật công trình xây dựng là rất nhiều.

Hiện nay, công việc của một kỹ sư xây dựng có thể chia thành ba nhóm sau:

Kỹ sư Xây dựng làm việc ngoài công trường: Ở vị trí này, những kỹ sư sẽ đảm nhận những công việc trực tiếp ngoài hiện trường dự án, bao gồm các công tác từ thiết kế, thi công, giám sát, thẩm định đến nghiệm thu các công trình xây dựng. Đây là vị trí trực tiếp can thiệp đến các dự án, công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, được gọi chung là các kỹ sư hiện trường tại các doanh nghiệp, công ty xây dựng và tư vấn xây dựng; các cơ quan nhà nước có trách nhiệm quản lý xây dựng như các sở, ban ngành xây dựng, các ban quản lý dự án, phòng xây dựng các quận, huyện

Để đảm bảo sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể bắt tay ngay vào công việc theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng mà không bị bỡ ngỡ, tại Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội (Htt.edu.vn), sinh viên còn được chú trọng đào tạo Tiếng Anh và tác phong công nghiệp (tính kỷ luật và trách nhiệm) bên cạnh các kỹ năng mềm cần thiết nhằm giúp sinh viên có thể tìm và đọc hiểu những tài liệu chuyên ngành cần thiết, cập nhật các kiến thức mới nhất,…

Như vậy, với những điều đã trình bày, có lẽ “Học ngành Kỹ thuật xây dựng ra trường làm gì?” đã không còn là một câu hỏi khó. Tuy nhiên, bạn có phù hợp để theo học ngành Kỹ thuật công trình xây dúng không, ngành kỹ thuật công trình xây dựng xét tuyển những tổ hợp môn nào,… là những câu hỏi bạn sẽ phải tiếp tục trả lời nếu thực sự mong muốn theo đuổi ngành Kỹ thuật công trình xây dựng và trở thành một kỹ sư xây dựng thành công trong tương lai.

2. Ngành xây dựng đối mặt với tình trạng thiếu nhân lực – Cơ hội vàng cho công tác tuyển sinh đào tạo

“Đội ngũ công nhân ngành Xây dựng – những người trực tiếp lao động tạo ra thực thể công trình còn thiếu về số lượng, ít về chất lượng. Tỷ lệ lao động thủ công, lao động nông nhàn chưa qua đào tạo còn khá cao”. Đó là đánh giá của Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và Đô thị (Bộ Xây dựng). Hiện toàn ngành có hơn 204 nghìn công nhân lao động , trong khi đó lại có tới gần 91 nghìn người là cán bộ, viên chức trong các doanh nghiệp. Như vậy số lượng công nhân chỉ gấp hơn 2 lần số lượng cán bộ, viên chức. Năng lực, tính chuyên nghiệp của đội ngũ Công nhân lao động cũng là một hạn chế: + Số lao động có trình độ cao đẳng, trung cấp nghề chỉ chiếm tỷ lệ 11,8% + Số thợ bậc cao (bậc 6,7) chỉ chiếm khoảng 7% nhân lực ngành. Theo số liệu của Bộ xây dựng, cơ cấu nguồn nhân lực của ngành (tỷ lệ cơ cấu kỹ sư, trung cấp chuyên nghiệp, công nhân học nghề) là 1:1, 3:3; trong khi đó, với các nước trên thế giới, tỷ lệ này là 1:4:10. Với tỷ lệ này, ngành xây dựng đang tồn tại tình trạng thừa thầy thiếu thợ. Vì thế, tại nhiều công trình lớn đang tồn tại cảnh lao động là người chưa qua đào tạo, lao động nông nhàn làm việc thay cho công nhân kỹ thuật. Cần sự đổi mới về đào tạo Hiện nay số lượng người được đào tạo nghề có tăng nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển của ngành và không cân đối giữa các trình độ đào tạo. Đào tạo ở bậc cao đẳng, đại học tăng quá nhanh trong khi đào tạo nghề và trung học tăng chậm hơn, làm cho cơ cấu nguồn nhân lực theo trình độ càng thêm bất hợp lý. Theo đánh giá của các chuyên gia, chương trình đào tạo ở các cấp học, bậc học còn nặng về lý thuyết, ít thời gian thực hành, chưa thực sự gắn bó với nhu cầu sử dụng, với tiến bộ khoa học công nghệ và công việc thực tế mà người học khi ra trường phải đảm nhận. Kết quả là khi ra trường, sinh viên phải mất khá nhiều thời gian để làm quen với công việc, và hầu hết các đơn vị tuyển dụng phải tiến hành bổ túc hay đào tạo bổ sung, đào tạo lại. Ngành Xây dựng là bộ phận quan trọng của nền kinh tế, có nhiệm vụ xây dựng cơ sở hạ tầng trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra, ngành Xây dựng cần được quan tâm phát triển về mọi mặt, đặc biệt là yêu tố nguồn nhân lực. Vì vậy, cần sớm đưa ra những giải pháp, các chính sách về đãi ngộ, thu hút nhân lực cũng như rà soát lại chương trình đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, nâng cao trình độ giáo viên.

3. Học ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng ở đâu ?

Hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Xây dựng với nhiều chuyên ngành khác nhau, đặc biệt có những trường có kinh nghiệm và thâm niên trong ngành như : Đại học Xây dựng, Đại học kiến trúc, Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội …

Tùy theo năng lực, mong muốn của bản thân và điều kiện gia đình, các thí sinh có thể lựa chọn cho mình địa chỉ đào tạo uy tín để theo đuổi ngành học mình yêu thích.

Học ngành Xây dựng ở đâu ?

Bạn có phù hợp với ngành Xây dựng ?

Cơ hội việc làm ngành Kỹ thuật Xây dựng ?

Chương trình đào tạo ngành Xây dựng 

Những tố chất cần có khi học ngành Xây dựng

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

[ninja_form id=5]

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội *    Địa chỉ: Số 252 Đường Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội. ĐT: 024.33.62.8666 – Hotline: 0928.88.99.00

VP Tuyển sinh Hồ Tùng Mậu.

*  Địa chỉ: P.102, Nhà B, Số 128A, Hồ Tùng Mậu, Mai dịch, Cầu giấy, Hà Nộị. ĐT 024.3767.9555 – Hotline: 0964.505.509

VP Tuyển sinh số 3 Chùa Láng.

*  Địa chỉ: P.107, Nhà D, Số 3 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 024.3647.4666 – Hotline: 0928.88.99.00

✎ Email: info@htt.edu.vn