Top 6 # Trung Tam Day Tieng Han Quan Tan Phu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Lienminhchienthan.com

Ke Hoach Day Phu Dao Tieng Anh 8 Ky I, Ii

KẾ HOẠCH DẠY PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU KÉMMÔN TIẾNG ANH 8- NĂM HỌC 2009-2010

A. KẾ HOẠCH CHUNG I. Căn cứ để xây dựng kế hoạch Tiếng anh là một trong những môn học chính, quan trọng ở bậc THCS . Hiện nay chất lượng bộ môn còn nhiều yếu kém do phần lớn học sinh chưa nắm vững kiến thức của bộ môn mà thời lượng giảng day ngữ pháp trên lớp là rất ít.Vậy để nâng cao chất lượng học tập của bộ môn tôi xây dựng kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kém môn tiếng anh lớp 8 dựa vào các số liệu sau :1. Kết quả học tập bộ môn năm học trước :

8

2.Kết quả khảo sát chất lượng đầu năm .

6

23

3. Căn cứ vào tình hình chất lượng của học sinh trên lớp II. Mục tiêu của công tác phụ đạo 1. Knowledge : – help ss to review and master the old knowledges which ss have learned and do some exercises in order to improve ss ` english 2.Skill : communicative , practice , speaking , reading , writing , listening 3. Education : Ss work hard , love the subject and use english fluently III. Nội dung , thời lượng và hình thức tổ chức thực hiện 1. Thời lượng : Kế hoạch phụ đạo học kỳ I gồm 12 cả tiết kiểm tra đánh giá sau mỗi tháng . Mỗi tuần dạy 1 tiết 2. Hình thức tổ chức thực hiện Giảng dạy vào tiết chính khoá theo thời khoá biểu hoặc các tiết giảm tải 3. Nội dung:ThángTiếtNội dung phụ đạoGhi chú

101The past tense with “ Tobe “

2“ Be going to “

3Modal verbs

4Written test ( kiểm tra )

115prepositions of time .

7Question words

8Written test ( kiểm tra )

10Superlative

11The present perfect tense

12Written test ( kiểm tra )

IV.Danh sách học sinh yếu kém lớp 8

Tháng 10Tháng 11Tháng 12

Chuyên môn duyệt Tổ c/m duyệt Tú nang, ngày 4/10/2009

Đặng Thị Hoà Hoàng Thị Luyện

B. KẾ HOẠCH CHI TIẾT ( Soạn và dạy theo kế hoạch )Preparing date………………… Teaching date :………………….

Preriod 1 .THE PAST TENSE WITH “ TO BE “I. Ojectives By the end of the lesson , ss will be able to : – Knowledge : Ss understand and master the past tense with the verb “ Tobe“ , the kinds of “ tobe “ in the past

Giáo An Day Them Tieng Anh

SEPTEMBERTeaching date:

REVISION- Unit 1: Back to school (buổi 1)

I-Objectives:-Help students understand the use of indefinite quantifier ” much , many , a lot of , lots of “– Introduce names and addressesII-Teaching aids:– Teaching plan, workbook ,chalk ,miniboard , pictures

Teacher – students’ activitiesContents

– help students understand how to use indefinite quantifiers

– guide sts to do this exercise

– go round to control the whole class.

– check and help the weak students to do

– correct the mistakes then write them in notebooks

– How to ask and answer about names and addresses.

– guide sts to write them in notebooks.

– How to arrange these sentences into correct sentences /

– guide sts to arrange

– Write them in the notebooks

-How to make questions with ” how far “

-guide sts to write them on the board.

– Check and correct the mistakes.EXERCISE I Hoàn thành các câu sau với “much, many, a lot of và lots of”.1. My father never drinks ……………coffee for breakfast.2. I don’t chúng tôi to read.3. Her new school has……………students.4. There are………orange juice in the jar.5. This hotel doesn’t have………rooms.6. He has ……….money in his pocket.7. There are too…….pictures on the wall.8. She drinks…………..tea.9. Nga has………….. friends.10. I don’t have chúng tôi time now.11. My new class doesn’t have…….boys.12. Do you have……….English book?13. She doesn’t chúng tôi time.14. You should drink chúng tôi every day.15. How………….pencils do you buy?16. I want to buy a new house but I don’t have……………money.17. There aren’t…. students in my class.18. Does your school library have…….books?19. I often go to bed early. Today, I must stay up late because I have too………homework to do.EXERCISE IIGiới thiệu tên và quê quán :EX: Her name is chúng tôi is from Hanoi.1.Tuan/ Hue ………………………..2.Mai/ Nha trang ……………………..3.Michele/Paris ……………………….4.Susan/Newyork . …………………….5.Phong/HCM city ……………………6.Yoko/Tokyo ………………………..EXERCISE III Sắp xếp các từ thành câu hoàn chỉnh1. see/ you/ again/ nice/ to2. our/ classmate/ is/ this/ new3. have/ any/ doesn’t/ in/ she/ friends/ Ha Noi4. new/ has/ students/ her school/ a lot of5. with/ her/ lives/ Hoa / in/ uncle/ and aunt/ Ha NoiEXERCISE IVĐặt câu hỏi với how far và trả lời theo gợi ý:1.school/her house

Teaching date:

REVISION-Unit 2: Personal information (

Hoc Tieng Anh Qua Bai Hat Co Phu De Pretty Boy

=========KOREAN==========

[CL] Hey pretty boy You ain’t got nothing on me Hey ladies (Yeah) Let’s go

[CL] 그 누구도 넘 볼 생각 절대로 할 수 없게 너의 두 눈빛을 훔쳐 내 가슴에 담을게 Wanna flow with me? I can do that Wanna dance with me? you can do that 여자라 착각하지마 내가 누군데 (CL)

[민지] 어리다고 날 쉽게 봤단 큰코 다쳐요 순간 니맘을 뺏는건 쉬워 like 1 2 3 4 이제 좀 더 솔직하게 장난은 제발 그만해 이건 시간 문제야 boys, boys Gonna make you mine mine

[다라] 우린 서둘러야해 미련 난 못 느껴 아쉬운건 오히려 너일테니까 긴장 속에서 황홀한 여유를 느껴 난 Wake up 게임은 내가 이긴걸

[봄] Hey pretty boy 넌 어딘가 부족해 아무런 매력없이 예쁘장하기만해 Hey pretty boy 넌 조금 더 노력해 좀 더 남자답게 좀 더 개성있게 널 바바바바꿔봐

[CL+민지] Now throw your hands in the air Wave’em like you don’t care Now throw your hands in the air And wave’em like you just don’t care

[CL] 자신감은 좋아 넌 떳떳해 근데 어딘가 가벼워 따분해 강한 매력 제발 보여봐 I like bad boys, soldier type

[민지] 키는 너무 안커도돼 나폴레옹처럼 세상을 삼킬 나쁜 남자처럼 겁쟁이처럼 숨지마 That’s right 내가 필요한건 흑기사

[CL] boy, to the left, to the left 식상한 pretty boy move to the left 온종일 느껴 미소만 진실없는 스타일은 비호감

[CL] 밖에선 터프한 Gangster boy 집에선 영락없는 Mama’s boy

[민지] 약하디 약한 온실속 화초 예쁜남잔 한물갔죠

[다라] 우린 서둘러야해 미련 난 못느껴 아쉬운건 오히려 너일테니까 긴장 속에서 황홀한 여유를 느껴 난 Wake up 게임은 내가 이긴걸

[봄] Hey pretty boy 넌 어딘가 부족해 아무런 매력없이 예쁘장하기만해 Hey pretty boy 넌 조금 더 노력해 좀 더 남자답게 좀 더 개성있게 널 바바바바꿔봐

You’re too P.R.E.T.T.Y 예쁜얼굴 하나믿고 여자 맘 훔치지마 You’re not for me, I’m not for you

You’re too P.R.E.T.T.Y 예쁜얼굴 하나믿고 여자 맘 훔치지마 You’re not for me I’m not for

[봄] 남자들은 말해 여잔 그저 예쁘면 돼 그저 착하면 된다고

[다라] 우리들은 바래 남잔 남자다워야 해 You got to be a real man

[봄] Hey pretty boy 넌 어딘가 부족해 아무런 매력없이 예쁘장하기만해 Hey pretty boy 넌 조금 더 노력해 좀 더 남자답게 좀 더 개성있게 널 바바바바꿔봐

[CL+민지] Now throw your hands in the air Wave ’em like you don’t care Now throw your hands in the air And wave ’em like you just don’t care

======ROMANIZATION========== [CL] Hey pretty boy You ain’t got nothing on me Hey ladies (Yeah) Let’s go

[CL] Geu nugudo neom bol saenggak jeoldaero hal su eopge Neoui du nunbicheul humchyeo nae gaseume dameulge Wanna flow with me? I can do that Wanna dance with me? you can do that Ttokgateun yeojara chakgakhajima naega nugunde (CL)

[Minji] Eoridago nal swipge bwatdan keunko dachyeoyo Sungan nimameul ppaetneungeon swiwo 1 2 3 4 Ije jom deo soljikhage jangnaneun jebal geumanhae Igeon sigan munjeya boys, boys Gonna make you mine mine

[Dara] urin seodulleoyahae miryeon nan mot neukkyeo aswiungeon ohiryeo neoiltenikka ginjang sogeseo hwangholhan yeoyureul neukkyeo nan Wake up geimeun naega igingeol

[Bom] Hey pretty boy neon eodinga bujokhae Amureon maeryeogeobsi yeppeujanghagimanhae Hey pretty boy neon jogeum deo noryeokhae Jom deo namjadapge jom deo gaeseongitge babababakkwobwa

[CL+Minji] Now throw your hands in the air Wave ’em like you don’t care Now throw your hands in the air And wave ’em like you just don’t care

[CL] Jasingameun joha neon tteotthteotae Geunde eodinga gabyeowo ttabunhae Ganghan maeryeok jebal boyeobwa I like bad boys, soldier type

[Minji] Kineun neomu ankeododwae napolleongcheoreom Sesangeul samkil nappeun namjacheoreom geopjaengicheoreom sumjima That’s right naega pillyohangeon heukgisa

[CL] Hey boy, to the left, to the left Siksanghan pretty boy move to the left Onjongil neukkyeo misoman jinsireomneun seutaireun bihogam

[CL] Bakkeseon teopeuhan gangster boy Jibeseon yeongnageomneun mama’s boy

[Minji] Yakhadi yakhan onsilsok hwacho Yeppeunnamjan hanmulgatjyo

[Dara] Urin seodulleoyahae miryeon nan motneukkyeo Aswiungeon ohiryeo neoiltenikka Ginjang sogeseo hwangholhan yeoyureul neukkyeo nan Wake up geimeun naega igingeol

[Bom] Hey pretty boy eodinga bujokhae Amureon maeryeogeobsi yeppeujanghagimanhae Hey pretty boy neon jogeum deo noryeokhae Jom deo namjadapge jom deo gaeseongitge Neol babababakkwobwa

You’re too P.R.E.T.T.Y Yeppeuneolgul hanamitgo yeoja mam humchijima You’re not for me, I’m not for you

You’re too P.R.E.T.T.Y Yeppeuneolgul hanamitgo yeoja mam humchijima You’re not for me, I’m not for you

[Bom] Namjadeureun malhae yeojan geujeo yeppeumyeon dwae geujeo chakhamyeon doendago

[Dara] Urideureun barae namjan namjadawoya hae You got to be a real man

[bom] Hey pretty boy neon eodinga bujokhae amureon maeryeogeobsi yeppeujanghagimanhae Hey pretty boy neon jogeum deo noryeokhae jom deo namjadapge jom deo gaeseongitge neol babababakkwobwa

[CL+Minji] Now throw your hands in the air Wave ’em like you don’t care Now throw your hands in the air And wave ’em like you just don’t care

[CL]Hey pretty boy You ain’t got nothing on me Hey ladies (Yeah) Let’s go

[CL] In order for you to never have thoughts on looking at someone too much I’ll steal both of your eyes’ gazes and spill them in my heart Wanna flow with me? I can do that Wanna dance with me? You can do that Don’t mistake me to be the same as other girls Who am I? (CL)

[Minji] You’re gonna pay for seeing me as easy, just because I’m young I could easily take away your heart in a moment, like 1 2 3 4 Now a bit more truthfully, please stop your games Time is the issue, boys, boys Gonna make you mine mine

[Dara] We have to hurry, I can’t feel the regret I’d rather it be you than miss out Inside the tension, my mind feels like it’s in a trance Wake up, I’ve won the game

[Bom] Hey pretty boy, lacking something You don’t have any charm, you’re just pretty Hey pretty boy, put some effort into it More like a man, more with personality Ch-ch-ch-change yourself

[CL+Minji] Now throw your hands in the air Wave ’em like you don’t care Now throw your hands in the air And wave ’em like you just don’t care

[CL] Confidence is good, you’re fair But your weak spots are embarrassing Please show me some strong charms I like bad boys, soldier type

[Minji] It’s okay if you’re not too tall, like Napoleon Like a bad boy who’ll take over the world, don’t hide like a coward That’s right, the one I need is a black knight

[CL] Hey boy to the left to the left Pretty boy who’s full of it, move to the left I feel it all day, smiles without sincerity Your style isn’t appealing

[CL] Outside, you’re a tough gangster boy But at home, you’re a broke mama’s boy

[Minji] It’s weak, a weak plant in a green house Pretty boys are so out of style

[Dara] We have to hurry, I can’t feel the regret I’d rather it be you than miss out Inside the tension, my mind feels like its in a trance Wake I’ve won the game

[Bom] Hey pretty boy, you’re lacking something You don’t have any charm, you’re just pretty Hey pretty boy, put some effort into it More like a man, more with personality Ch-ch-ch-change yourself

You’re too P.R.E.T.T.Y Don’t rely on your pretty face to steal a girl’s heart You’re not for me, I’m not for you

You’re too P.R.E.T.T.Y Don’t just rely on your pretty face to steal a girl’s heart You’re not for me I’m not for you

[Bom] Men say that girls just have to be pretty We just have to be nice

[Dara] We hope that men can be like men You got to be a real man

[Bom] Hey pretty boy, you’re lacking something You don’t have any charm, you’re just pretty Hey pretty boy, put some effort into it More like a man, with more personality Ch-ch-ch-change yourself

[CL+Minji] Now throw your hands in the air Wave ’em like you don’t care Now throw your hands in the air And wave ’em like you just don’t care

Hd Dạy Tiếng Anh Phổ Thông Hd Day Tieng Anh Pt Doc

UBND Tỉnh Lâm Đồng CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Số: 1558 / SGD&ĐT – GDTrH Đà Lạt, ngày 10 tháng 11 năm 2009

V/v: Hướng dẫn việc dạy học tiếng Anh

THCS, THPT năm học 2009 – 2010

C ăn cứ công văn số 7 349 /BGDĐT – GDTrH ngày 25 tháng 8 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2009 – 2010; công văn số 945/SGD&ĐT-GDTrH ngày 12 tháng 8 năm 2009 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2009 – 2010 , Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng hướng dẫn việc dạy và học tiếng Anh năm học 2009 – 2010 như sau:

2. Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động ” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo ” và phong trào thi đua ” Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực “.

3. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, thi; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét về chất lượng dạy và học ngoại ngữ.

Thực hiện đúng, đủ chương trình theo biên chế năm học và phân phối chương trình môn học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng và yêu cầu bộ môn thể hiện qua mức độ cần đạt của từng bài cụ thể.

Căn cứ khung phân phối chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và PP CT của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâ m Đ ồng các tổ, nhóm chuyên môn của các trường thống nhất điều chỉnh phân phối tiết học của từng bài phù hợp với thực tiễn dạy và học và đặc thù đối tượng học sinh trong trường. C ó phân phối chương trình cụ thể, thống nhất cho từng khối lớp.

Tích cực đổi mới phương pháp dạy học và tổ chức hoạt động dạy học, thiết kế bài giảng khoa học, sắp xếp hoạt động của giáo viên và học sinh hợp lý, tập trung vào trọng tâm, dạy sát đối tượng, huy động tất cả kiến thức sẵn có về văn hóa, xã hội cũng như ngôn ngữ của học sinh trong luyện tập ngôn ngữ, liên hệ thực tế trong giảng dạy phù hợp với nội dung từng bài, thúc đẩy động cơ học tập, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo trong học tập ngoại ngữ của học sinh, đặc biệt coi trọng rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày trước lớp, trước tập thể bằng tiếng Anh.

Điều chỉnh một số bài tập trong sách giáo khoa sao cho phù hợp với đối tượng học sinh đang giảng dạy , bổ sung các bài tập thực hành phù hợp với chương trình nhằm đáp ứng các đối tượng học sinh khác nhau và cập nhật nội dung kiến thức và phương pháp dạy học.

Dạy theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính sáng tạo, tích cực của học sinh , đặc biệt là trong khâu chuẩn bị bài mới cần phải có nội dung rõ ràng. Cần phải tạo một không khí lớp học thân thiện và hợp tác lấy “động viên, khuyến khích” làm trọng . Xây dựng và bồi đắp niềm đam mê học ngoại ngữ trong học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, hội thi đố vui, hùng biện… . Rèn luyện cho học sinh tư duy phản biện ” critical thinking ” thông qua hệ thống câu hỏi mở (” open-ended ” questions or referential questions) . Đa dạng hóa các hoạt động trong lớp. Nên tạo yếu tố mới bất ngờ trong mỗi giờ học. C ó thái độ tích cực đối với lỗi ngôn ngữ của học sinh, giúp học sinh học tập từ chính lỗi học sinh và bạn bè. Tạo môi trường học ngoại ngữ trong trường và lớp học để học sinh có nhiều cơ hội luyện tập sử dụng ngôn ngữ trong các giờ học, tổ chức cho học sinh làm việc cá nhân, theo cặp và theo nhóm hợp lý và hiệu quả.

Sử dụng các h ình thức đánh giá khác nhau để đánh giá khả năng giao tiếp của học sinh như tích cực chuẩn bị bài, thường xuyên đóng góp xây dựng bài trên lớp, tham gia các hoạt động theo cặp hoặc nhóm trong giờ học.

Trong năm học này , mỗi tổ chuyên môn thực hiện ít nhất một chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học, có đánh giá và rút kinh nghiệm cụ thể. Thành lập câu lạc bộ Tiếng Anh tại trường . Xây dựng hệ thống bài tập bổ sung cho các khối lớp, đặc biệt là các lớp cuối cấp. Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt cụm. T ham gia thi kiểm tra kiến thức giảng dạy tiếng Anh (TKT) do Sở Giáo dục & Đào tạo Lâm Đồng phối hợp với bộ phận khảo thí của Cambridge ESOL phối hợp tổ chức. Khuyến khích t ham gia diễn đàn dạy học tiếng Anh trên website: http//:lamdong.dayhoc.vn

– Việc kiểm tra , đánh giá phải tuân thủ mục tiêu dạy học. Các bài kiểm tra cần tập trung kiểm tra 4 kỹ năng : nghe , nói , đọc , viết trong khuôn khổ các kiến thức ngôn ngữ được qui định trong chương trình. Cụ thể là:

– Kiểm tra 1 tiết thực hiện theo PPCT bao gồm 4 phần: kiểm tra kỹ năng nghe (20-25%); đọc (25%); viết (25%) và kiến thức ngôn ngữ (25-30%). Mỗi phần cần đề cập đến một khía cạnh khác nhau của mỗi chủ điểm. Độ dài của bài tập thường ngắn hơn cá c bài kiểm tra kỹ năng đơn lẻ ( kiểm tra 15 phút).

– Thực hiện đúng quy chế về chấm bài, chữa bài và cho điểm học sinh, có kế hoạch ôn tập cụ thể, chi tiết phù hợp với yêu cầu trong các kỳ thi.

– Nghe hiểu các bài hội thoại, độc thoại có độ dài 120 đến 180 từ

– Đọc hiểu các đoạn văn có độ dài từ 200 – 250 từ

– Viết đoạn văn có độ dài 100 – 150 từ

– Kiến thức ngôn ngữ

– Nghe hiểu các bài hội thoại, độc thoại có độ dài 180 đến 200 từ

– Viết đoạn văn có độ dài 150 – 200 từ

Nơi nhận: KT. GIÁM ĐỐC

Huỳnh Văn Bảy