Top 7 # Trung Tam Day Tieng Duc Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Lienminhchienthan.com

Giáo An Day Them Tieng Anh

SEPTEMBERTeaching date:

REVISION- Unit 1: Back to school (buổi 1)

I-Objectives:-Help students understand the use of indefinite quantifier ” much , many , a lot of , lots of “– Introduce names and addressesII-Teaching aids:– Teaching plan, workbook ,chalk ,miniboard , pictures

Teacher – students’ activitiesContents

– help students understand how to use indefinite quantifiers

– guide sts to do this exercise

– go round to control the whole class.

– check and help the weak students to do

– correct the mistakes then write them in notebooks

– How to ask and answer about names and addresses.

– guide sts to write them in notebooks.

– How to arrange these sentences into correct sentences /

– guide sts to arrange

– Write them in the notebooks

-How to make questions with ” how far “

-guide sts to write them on the board.

– Check and correct the mistakes.EXERCISE I Hoàn thành các câu sau với “much, many, a lot of và lots of”.1. My father never drinks ……………coffee for breakfast.2. I don’t chúng tôi to read.3. Her new school has……………students.4. There are………orange juice in the jar.5. This hotel doesn’t have………rooms.6. He has ……….money in his pocket.7. There are too…….pictures on the wall.8. She drinks…………..tea.9. Nga has………….. friends.10. I don’t have chúng tôi time now.11. My new class doesn’t have…….boys.12. Do you have……….English book?13. She doesn’t chúng tôi time.14. You should drink chúng tôi every day.15. How………….pencils do you buy?16. I want to buy a new house but I don’t have……………money.17. There aren’t…. students in my class.18. Does your school library have…….books?19. I often go to bed early. Today, I must stay up late because I have too………homework to do.EXERCISE IIGiới thiệu tên và quê quán :EX: Her name is chúng tôi is from Hanoi.1.Tuan/ Hue ………………………..2.Mai/ Nha trang ……………………..3.Michele/Paris ……………………….4.Susan/Newyork . …………………….5.Phong/HCM city ……………………6.Yoko/Tokyo ………………………..EXERCISE III Sắp xếp các từ thành câu hoàn chỉnh1. see/ you/ again/ nice/ to2. our/ classmate/ is/ this/ new3. have/ any/ doesn’t/ in/ she/ friends/ Ha Noi4. new/ has/ students/ her school/ a lot of5. with/ her/ lives/ Hoa / in/ uncle/ and aunt/ Ha NoiEXERCISE IVĐặt câu hỏi với how far và trả lời theo gợi ý:1.school/her house

Teaching date:

REVISION-Unit 2: Personal information (

Day Tieng Anh Cho Be 2

Dạy tiếng Anh cho bé 2- 3 tuổi là cách thức giúp trẻ nghe nói tiếng Anh bản ngữ chuẩn ngay từ bé, điều này sẽ giúp trẻ học tiếng Anh thuận lợi hơn trong những giai đoạn tiếp theo. Nhưng cha mẹ phải dạy tiếng Anh cho trẻ mầm mon như thế nào khi trẻ chỉ mới 2- 3 tuổi, để trẻ yêu thích tiếng Anh, từ đó đạt được hiệu quả dạy và học tốt hơn?

Theo Vietnamnet, việc dạy con Tiếng Anh không nên là một giáo trình cứng nhắc, bố mẹ càng không nên tự tạo áp lực cho mình và cho bé khi mỗi ngày phải hoàn thành khối lượng kiến thức nhất định.

Đặc điểm tâm lý trẻ 2- 3 tuổi (lứa tuổi mầm non)

Phương pháp dạy tiếng Anh cho bé 2- 3 tuổi

Giai đoạn 2- 3 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ về các mặt tư duy, sáng tạo, vận động, ngôn ngữ và các mối quan hệ xã hội. Trong năm thứ hai, vốn từ vựng của trẻ phát triển và bé sẽ bắt đầu ghép hai từ lại thành hai câu ngắn. Trẻ sẽ hiểu nhiều về những gì bạn nói với và bạn có thể hiểu những gì trẻ nói với bạn

Sự phát triển ngôn ngữ rất khác nhau, nhưng nếu bé không có từ nào khoảng 18 tháng, hãy nói chuyện với bác sĩ gia đình hoặc y tá gia đình và trẻ em hoặc một chuyên viên y tế khác.

Khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ từ 2 đến 3 tuổi rất cao và mang tính tổng quát. Trẻ đặc biệt nhanh nhạy trong việc quan sát và bắt chước lời nói, hành vi, thái độ của những người xung quanh. Lúc này, những điều trẻ học được từ người lớn chính là những hiểu biết ban đầu và là nền tảng cơ bản để trẻ hiểu về thế giới xung quanh. Chính vì vậy, cha mẹ, thầy cô nên cân nhắc hành vi, lời nói và tình cảm của mình để làm gương cho trẻ

Không những thế, trong giai đoạn này, trẻ tỏ ra rất tò mò về các sự vật xung quanh, trẻ thể hiện điều này bằng rất nhiều câu hỏi khác nhau. Trẻ bắt đầu khám phá mọi việc qua các trò chơi. Với những trò chơi này, trẻ bắt đầu hiểu được thế nào là kích thước, hình dạng, âm thành và sự vận động của các sự vật.

Điều quan trọng nhất là phụ huynh phải nhiệt tình và phụ huynh luôn cần tạo cho con sự động viên, khen ngợi để tạo động lực cho bé

Theo đơn vị Heathy WA, Australia, ngôn ngữ của trẻ trong độ tuổi 2 đến 3 phát triển rất nhanh chóng, trẻ hiểu rõ lời người lớn nói và cũng có thể nhanh nhẹn làm theo các hiệu lệnh. Trẻ thích tập nói những câu dài và đặc biệt thích giao tiếp với bạn bè, người lớn.

Cách dạy tiếng Anh cho trẻ em giai đoạn 2 đến 3 tuổi

Từ những đặc điểm tâm lý trẻ đã nêu trên, có thể khẳng định rằng, việc dạy trẻ ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng trong giai đoạn này sẽ mang lại hiệu quả đặc biệt tốt. Tuy nhiên, hiệu quả tốt đến đâu còn phụ thuộc vào cách dạy trẻ học tiếng anh mà cha mẹ và thầy cô dạy trẻ.

lớp học tiếng anh cho trẻ em 2 – 3 tuổi

Điều quan trọng khi dạy tiếng Anh cho bé là hướng tới sở thích, sự hứng thú, thu hút trẻ học bằng các hình ảnh, âm thanh thú vị, vui nhộn,… thay vì bắt ép và quá quan trọng thành tích.

Hd Dạy Tiếng Anh Phổ Thông Hd Day Tieng Anh Pt Doc

UBND Tỉnh Lâm Đồng CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Số: 1558 / SGD&ĐT – GDTrH Đà Lạt, ngày 10 tháng 11 năm 2009

V/v: Hướng dẫn việc dạy học tiếng Anh

THCS, THPT năm học 2009 – 2010

C ăn cứ công văn số 7 349 /BGDĐT – GDTrH ngày 25 tháng 8 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2009 – 2010; công văn số 945/SGD&ĐT-GDTrH ngày 12 tháng 8 năm 2009 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2009 – 2010 , Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng hướng dẫn việc dạy và học tiếng Anh năm học 2009 – 2010 như sau:

2. Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động ” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo ” và phong trào thi đua ” Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực “.

3. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, thi; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét về chất lượng dạy và học ngoại ngữ.

Thực hiện đúng, đủ chương trình theo biên chế năm học và phân phối chương trình môn học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng và yêu cầu bộ môn thể hiện qua mức độ cần đạt của từng bài cụ thể.

Căn cứ khung phân phối chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và PP CT của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâ m Đ ồng các tổ, nhóm chuyên môn của các trường thống nhất điều chỉnh phân phối tiết học của từng bài phù hợp với thực tiễn dạy và học và đặc thù đối tượng học sinh trong trường. C ó phân phối chương trình cụ thể, thống nhất cho từng khối lớp.

Tích cực đổi mới phương pháp dạy học và tổ chức hoạt động dạy học, thiết kế bài giảng khoa học, sắp xếp hoạt động của giáo viên và học sinh hợp lý, tập trung vào trọng tâm, dạy sát đối tượng, huy động tất cả kiến thức sẵn có về văn hóa, xã hội cũng như ngôn ngữ của học sinh trong luyện tập ngôn ngữ, liên hệ thực tế trong giảng dạy phù hợp với nội dung từng bài, thúc đẩy động cơ học tập, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo trong học tập ngoại ngữ của học sinh, đặc biệt coi trọng rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày trước lớp, trước tập thể bằng tiếng Anh.

Điều chỉnh một số bài tập trong sách giáo khoa sao cho phù hợp với đối tượng học sinh đang giảng dạy , bổ sung các bài tập thực hành phù hợp với chương trình nhằm đáp ứng các đối tượng học sinh khác nhau và cập nhật nội dung kiến thức và phương pháp dạy học.

Dạy theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính sáng tạo, tích cực của học sinh , đặc biệt là trong khâu chuẩn bị bài mới cần phải có nội dung rõ ràng. Cần phải tạo một không khí lớp học thân thiện và hợp tác lấy “động viên, khuyến khích” làm trọng . Xây dựng và bồi đắp niềm đam mê học ngoại ngữ trong học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, hội thi đố vui, hùng biện… . Rèn luyện cho học sinh tư duy phản biện ” critical thinking ” thông qua hệ thống câu hỏi mở (” open-ended ” questions or referential questions) . Đa dạng hóa các hoạt động trong lớp. Nên tạo yếu tố mới bất ngờ trong mỗi giờ học. C ó thái độ tích cực đối với lỗi ngôn ngữ của học sinh, giúp học sinh học tập từ chính lỗi học sinh và bạn bè. Tạo môi trường học ngoại ngữ trong trường và lớp học để học sinh có nhiều cơ hội luyện tập sử dụng ngôn ngữ trong các giờ học, tổ chức cho học sinh làm việc cá nhân, theo cặp và theo nhóm hợp lý và hiệu quả.

Sử dụng các h ình thức đánh giá khác nhau để đánh giá khả năng giao tiếp của học sinh như tích cực chuẩn bị bài, thường xuyên đóng góp xây dựng bài trên lớp, tham gia các hoạt động theo cặp hoặc nhóm trong giờ học.

Trong năm học này , mỗi tổ chuyên môn thực hiện ít nhất một chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học, có đánh giá và rút kinh nghiệm cụ thể. Thành lập câu lạc bộ Tiếng Anh tại trường . Xây dựng hệ thống bài tập bổ sung cho các khối lớp, đặc biệt là các lớp cuối cấp. Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt cụm. T ham gia thi kiểm tra kiến thức giảng dạy tiếng Anh (TKT) do Sở Giáo dục & Đào tạo Lâm Đồng phối hợp với bộ phận khảo thí của Cambridge ESOL phối hợp tổ chức. Khuyến khích t ham gia diễn đàn dạy học tiếng Anh trên website: http//:lamdong.dayhoc.vn

– Việc kiểm tra , đánh giá phải tuân thủ mục tiêu dạy học. Các bài kiểm tra cần tập trung kiểm tra 4 kỹ năng : nghe , nói , đọc , viết trong khuôn khổ các kiến thức ngôn ngữ được qui định trong chương trình. Cụ thể là:

– Kiểm tra 1 tiết thực hiện theo PPCT bao gồm 4 phần: kiểm tra kỹ năng nghe (20-25%); đọc (25%); viết (25%) và kiến thức ngôn ngữ (25-30%). Mỗi phần cần đề cập đến một khía cạnh khác nhau của mỗi chủ điểm. Độ dài của bài tập thường ngắn hơn cá c bài kiểm tra kỹ năng đơn lẻ ( kiểm tra 15 phút).

– Thực hiện đúng quy chế về chấm bài, chữa bài và cho điểm học sinh, có kế hoạch ôn tập cụ thể, chi tiết phù hợp với yêu cầu trong các kỳ thi.

– Nghe hiểu các bài hội thoại, độc thoại có độ dài 120 đến 180 từ

– Đọc hiểu các đoạn văn có độ dài từ 200 – 250 từ

– Viết đoạn văn có độ dài 100 – 150 từ

– Kiến thức ngôn ngữ

– Nghe hiểu các bài hội thoại, độc thoại có độ dài 180 đến 200 từ

– Viết đoạn văn có độ dài 150 – 200 từ

Nơi nhận: KT. GIÁM ĐỐC

Huỳnh Văn Bảy

Gia Su, Trung Tam Gia Su

                   TRUNG TÂM GIA SƯ ĐỨC TUỆ TẠI NHA TRANG KHÁNH HÒA

(PHỤ HUYNH LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0901 543 691 HOẶC 0338 089 538)

Xin chào quý phụ huynh, xin gửi lời cảm ơn Quý Phụ Huynh – Học Sinh đã tin tưởng trung tâm trong suốt hơn 10 năm qua. Kính chúc Quý phụ Huynh- Học Sinh sức khỏe và thành đạt!

   Trung tâm gia sư Đức Tuệ với tập thể giảng viên, giáo viên và sinh viên với nhiều kinh nghiệm dạy học, chuyên môn cao, nhiệt tình trong giảng dạy đến từ các trường ĐH, THPT, THCS, TH, Trung Tâm bồi dưỡng văn hóa tỉnh Khánh Hòa……

Nhận dạy kèm tại nhà:

        - Tất cả các môn từ lớp 1 đến lớp 12 gồm: toán, văn, lý, hóa, sinh học, lịch sử, địa lý, tin học, ngoại ngữ  (tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Hoa)  tại tất cả mọi nơi của Khánh Hòa và Việt Nam. 

          – Nhận Dạy kèm  luyện thi Tốt nghiệp THPT và Luyện Thi Đại Học tất cả các môn, các khối lớp tại nhà học sinh tại Khánh Hòa hoặc tại các chi nhánh của Trung Tâm .

          – Kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp, báo bài theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo……  

          – Chuyên dạy kèm Tiếng Anh giao tiếp, tiếng anh thiếu nhi, , tiếng anh và tiếng việt cho người nước ngoài, Luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh quốc tế: TOIEC, IELTS, TOEFL IBT, CAMBRIDEGE, …..tại Trung tâm và tại nhà học viên, tại công ty theo yêu cầu.

        - Dạy kèm Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Pháp và Tin Học…cho các học viên ở mọi lứa tuổi.          -  Dạy các môn năng khiếu như : Cờ Vua, Cờ Tướng, Guitar, Organ, Piano, vẽ,…..

           - Dạy Kèm Tin Học Căn Bản : XP/ VISTA/ WIN7/ WIN8     – Dạy Kèm Tin Học Văn Phòng: Microsoft WORD, EXCEL, ACCESS, POWERPOINT,…         – Dạy Kèm Tin Đồ Họa: Adobe Corel, Photoshop, Illusstrator-AI,…  Phuơng pháp dạy dễ hiểu, thực tế, tiết kiệm thời gian, học xong có thể tự tin đi làm ngay.

       – Gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.

         - Gia sư Củng cố kiến thức trên lớp, lấy lại căn bản cho học sinh bị mất gốc. 

Bảng học phí tham khảo dành cho  1 tháng (= 4 tuần), Giáo viên 1.5h/ buổi, SV 2h/ buổi ĐẾN NHÀ HỌC SINH DẠY, giáo viên là người đã tốt nghiệp ĐH, đang dạy tại trung tâm hoặc đứng lớp tại Trường

(lưu ý học phí có thể tăng giảm tùy theo thỏa thuận, học lực HS và năng lực Gia Sư và địa điểm học xa hay gần, quý phụ huynh gọi số ĐT Trung tâm để được tư vấn)

Khối lớp

2 Buổi/Tuần

3 Buổi/Tuần

Sinh viên

Giáo viên

Sinh viên

Giáo viên

LỚP Lá, 1, 2, 3, 4

600.000

700.000

900.000

1.000.000

LỚP 5, 6, 7, 8

700.000

800.000

900.000

1.100.000

Lớp: 9, 10, 11

700.000

800.000

1.000.000

1.200.000

12-NGOẠI NGỮ, TIN

800.000

900.000

1.100.000

1.300.000

LTĐH

1.000.000

1.200.000

1.400.000

1.800.000

Khối lớp

4 Buổi/Tuần

5 Buổi/Tuần

Sinh viên

Giáo viên

Sinh viên

Giáo viên

LỚP Lá, 1, 2, 3, 4

1.100.000

1.300.000

1.400.000

1.600.000

LỚP 5, 6, 7, 8

1.300.000

1.500.000

1.500.000

1.800.000

Lớp: 9, 10, 11

1.300.000

1.500.000

1.600.000

1.900.000

12-NGOẠI NGỮ, TIN

1.500.000

1.800.000

1.800.000

2.200.000

LTĐH

2.000.000

2.400.000

2.400.000

3.000.000

         

LƯU Ý:

Học phí sẽ tăng tùy theo số môn học(trừ trường hợp báo bài, dò bài), số người học, địa điểm học và yêu cầu thêm (thêm 1 môn học là +100.000đ, thêm 1 người học là +200.000đ) 

 

Học phí trên áp dụng cho sinh viên và giáo viên có bằng cử nhân của các trường đại học khác hoặc giáo viên có bằng đại học sư phạm

+ Đối với gia sư là giáo viên có thâm niên, thạc sỹ, giáo viên dạy tại trường có kinh nghiệm dạy kèm thì mức học phí sẽ cao hơn bảng ở trên. Quý Phụ Huynh gọi điện trực tiếp TT để được tư vấn cụ thể.

   

Cảm ơn Quý Phụ Huynh – Học Sinh đã tin tưởng trung tâm trong suốt hớn 10 năm qua. Để con em mình đạt thành tích tốt nhất trong học tập, Quý Phụ Huynh hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn theo số điên thoại: (24/7) 

      0901.543.691 (Cô Trinh)

     033.808.9538 (Thầy Viễn)

Với phương châm:

 ” Uy Tín – Chất Lượng – Nhiệt Tình “ 

“Khai Sáng Tri Thức -  Ươm Mầm Trí Tuệ “

Quý phụ huynh và giáo viên chắc chắn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi - Gia Sư Đức Tuệ Chi nhánh tại Khánh Hòa.

Địa chỉ: 2/3A Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Phước, Nha Trang

DANH SÁCH GIA SƯ CÁC PHƯỜNG XÃ CỦA THÀNH PHỐ NHA TRANG:  

- Phường Lộc Thọ               

– Phường Ngọc Hiệp

– Phường Phước Hải          

– Phường Phước Hòa           

– Phường Phước Long       

- Phường Phước Tân

– Phường Phước Tiến 

– Phường Phương Sài

  – Phường Phương Sơn

– Phường Tân Lập               

– Phường Vạn Thắng           

– Phường Vạn Thạnh           

– Phường Vĩnh Hải             

– Phường Vĩnh Hòa            

– Phường Vĩnh Nguyên       

– Phường Vĩnh Phước          

– Phường Vĩnh Thọ            

– Phường Vĩnh Trường

– Phường Xương Huân        

– Xã Phước Đồng

– Xã Vĩnh Hiệp

– Xã Vĩnh Lương

 - Xã Vĩnh Ngọc

– Xã Vĩnh Phương

– Xã Vĩnh Thạnh

– Xã Vĩnh Thái

– Xã Vĩnh Trung

           

Các bạn gửi thông tin gồm: