Sự Dạy Dỗ Vương Quốc Ngày Nay Là Gì?

--- Bài mới hơn ---

  • Male Là Gì? Female Là Giới Tính Nam Hay Nữ Trong Tiếng Anh
  • Những Đứa Trẻ Thông Minh Sẽ Như Thế Nào Khi Không Được Dạy Dỗ
  • Sự Dạy Dỗ Của Đức Chúa Trời Gây Ảnh Hưởng Mạnh Mẽ
  • Skkn Kinh Nghiệm Sử Dụng Đồ Dùng Dạy Học Trong Dạy Học Tiếng Anh Ở Trường Thpt
  • Dạy, Học Tiếng Anh Hiệu Quả Với Đồ Dùng Dạy Học
  • Thần học Vương Quốc Ngày Nay thấy Sự Tái Lâm của Đức Chúa Giê-xu trong hai giai đoạn: thứ nhất qua xác thịt của những người tin (và đặc biệt là trong thân xác của các vị sứ đồ và các tiên tri ngày nay), và sau đó trong người chiếm lấy Vương Quốc được giao cho Ngài, bởi những chiến thắng (“những người đắc thắng”). Trước sự Tái Lâm, những người đắc thắng phải thanh tẩy trái đất khỏi tất cả mọi ảnh hưởng của tội lỗi. Vương Quốc Ngày Nay công bố rằng Đức Chúa Giê-xu không thể trở lại, cho đến khi tất cả kẻ thù của Ngài phải bị đặt dưới chân của hội thánh, (kể cả sự chết, có lẽ như vậy).

    Mặc dù có nhiều người tin vào một vài thứ, nhưng không phải là tất cả như người theo Vương Quốc Ngày Nay dạy dỗ, họ có chung một sự dạy dỗ nói ra ở trên, tất cả đều không nằm trong Cơ-đốc-giáo chính thống, và tất cả đều chối bỏ Kinh Thánh. Thứ nhất, khái niệm cho rằng Đức Chúa Trời “bị mất quyền kiểm soát” là một điều rất lố bịch, đặc biệt ý tưởng cho rằng Ngài cần con người giúp đỡ để lấy lại quyền kiểm soát đó. Ngài là Đức Chúa Trời tể trị toàn vũ trụ, hoàn hảo và thánh khiết, trọn vẹn trong tất cả mọi thuộc tính của Ngài. Ngài hoàn toàn kiểm soát tất cả mọi sự–quá khứ, hiện tại và tương lai-không điều gì xảy ra ngoài các mệnh lệnh của Ngài. Mọi sự đang diễn tiến theo đúng kế hoạch và mục đích thiên thượng của Ngài, và không hề một phân tử nào đang vận hành theo ý của riêng nó. “Vì Đức Giê-hô-va vạn quân đã toan định, thì ai bãi đi được? Tay Ngài đã dang ra thì ai day lại được?” (Ê-sai 14:26-7; so sánh 2 Sử Ký 20:6; Gióp 9:12; 23:13 (Khải Huyền 22:13). Đối với con người có “uy quyền để tin và nói với những điều đang tồn tại đó là không”, thì uy quyền đó thuộc về một mình Đức Chúa Trời, Đấng sẽ không lấy lòng tử tế mà đối đãi với những kẻ cố gắng chiếm đoạt nó từ nơi Ngài. “Hãy nhớ mọi sự đó, hãy tỏ ra là đáng trượng phu! Hỡi kẻ phạm tội, hãy nghĩ lại! Nhớ lại những ngày xưa vì Ta là Đức Chúa Trời, và chẳng có ai giống như Ta. Ta đã rao sự cuối cùng từ buổi đầu tiên, và đã nói từ thuở xưa những sự chưa làm nên. Ta phán rằng: Mưu của Ta sẽ lập, và Ta sẽ làm mọi sự Ta đẹp ý. Ta gọi chim ó đến từ phương đông, và gọi người làm mưu Ta đến từ xứ xa. Điều Ta đã rao ra, Ta sẽ làm hoàn thành, điều Ta đã định, Ta cũng sẽ làm” (Ê-sai 46:8-11).

    Việc họ chối bỏ sự Cất Lên của hội thánh cũng là phi Kinh Thánh. Họ giải thích rằng, sự cất lên không gì khác hơn là dân của Chúa được “cất lên” trong những cảm xúc được cất lên, bỏ qua sự thật như sự áp dụng của thuật ngữ “cất lên” là một thành ngữ đặc biệt bày tỏ riêng trong tiếng Anh, chứ không phải là tiếng Hy-lạp. “Tôi đã hoàn toàn “cất lên” trong cuộn phim” (hay những điều hay ho khác) không tương đồng với ‘harpazo’ trong I Tê-sa-lô-ni-ca 4:17, II Cô-rinh-tô 12:2-4, và Khải huyền 12:5, được dùng để mô tả việc cất lên của thân thể lên Thiên Đàng, và Công vụ 8:39, nơi thân thể của Phi-líp được Đức Thánh Linh “cất đi” đến một nơi khác.

    Đối với thân vị Đấng Christ của chúng ta và dầu có một bản tánh thiên thượng, chúng ta không phải là Đấng Christ, mặc dù, chúng ta có thể dự phần với Ngài trong bản tính thiên thượng của Ngài (2 Phi-e-rơ 1:4) trong sự cứu rỗi, với sự ngự trị của Đức Thánh Linh. Nhưng Đấng Christ là Ngôi Hai của Đức Chúa Trời, và không một ai có thể trở thành Đức Chúa Trời. Đây là một lời nói dối từ cha của kẻ nói dối (Giăng 8:44), là Sa-tan (Khải Huyền 12:9), kẻ đầu tiên đã nói dối trong Vườn Ê-đen, khi hắn cám dỗ Ê-va bằng lời nói dối “ngươi sẽ là Đức Chúa Trời” (Sáng thế ký 3:5).

    Cuối cùng, sự Tái Lâm của Đấng Christ sẽ là khi chính Ngài, chứ không phải người ta đánh bại những kẻ thù của Ngài, và đặt tất cả muôn vật dưới chân Ngài. Mô tả sự Tái Lâm của Đấng Christ trong Khải Huyền 19, là sự mô tả một chiến binh hùng mạnh, người đến để đặt muôn vật đúng chỗ, không phải là người vào trong một thế giới đã được dọn dẹp sạch sẽ, và sẵn sàng để Ngài cai trị. Câu 15 rất rõ ràng: “Có một lưỡi gươm bén ở miệng Ngài ra, Ngài sẽ lấy nó mà đánh các dân, và cai trị họ bằng một cây gậy sắt. Ngài giày đạp thùng rượu cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời toàn năng.” Nếu thế gian đã được thanh lọc tất cả mọi ảnh hưởng xấu xa”, như người Vương quốc Ngày Nay tin, tại sao Chúa phải cần đến một thanh gươm bén để đánh các dân, và tại sao cơn thạnh nộ và cơn giận của Đức Chúa Trời vẫn cứ chống lại họ?

    Thần học Vương Quốc Ngày Nay là một trong chuỗi dài sai lầm khác, phi Kinh Thánh, và triết lý sai lạc của những người hư mất trong sự tưởng tượng tìm cách nhân hóa Đức Chúa Trời và sùng bái con người. Đó là điều nên tránh.

    English

    Trở lại trang chủ tiếng Việt Sự dạy dỗ Vương quốc ngày nay là gì?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Compliance Là Gì? Lịch Sự Thành Công Đến Từ Việc Tuân Thủ Nguyên Tắc
  • Tốt Nghiệp Xong, Người Ta Đi Đông Đi Tây Lập Nghiệp, Cô Gái Việt Này Lại Sang Hẳn Châu Phi Làm Cô Nuôi Dạy Trẻ
  • Cổng Điện Tử Bộ Lao Động
  • Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Tiếng Anh: Không Thể Chậm Trễ Hơn
  • 7 Biện Pháp Giúp Nâng Cao Chất Lượng Dạy
  • Sự Dạy Dỗ Trong Tiếng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Dạy Dỗ Giáo Dục Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Dạy Dỗ: Trong Tiếng Anh, Bản Dịch, Nghĩa, Từ Đồng Nghĩa, Phản Nghiả, Ví Dụ Sử Dụng
  • Gia Sư Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Phương Pháp Giáo Dục Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Chương Trình Tích Hợp Là Gì? – Intertu Education
  • Dựa vào con mắt thưởng họa có thể nhìn ra sự dạy dỗ giáo dục.

    From her appciation of art, you can see her level of culture.

    QED

    (“Hãy luôn chú ý đến sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời”)

    (“Pay Constant Attention to Divine Instruction”)

    jw2019

    Nhờ tìm hiểu Kinh Thánh, tôi học được nhiều sự dạy dỗ có tác động mạnh mẽ.

    Studying the Bible opened my eyes to many powerful, motivating truths.

    jw2019

    Hãy luôn luôn chú ý đến sự dạy dỗ của bạn

    Pay Constant Attention to Your Teaching

    jw2019

    Các nhân-chứng thật phải nói với người khác về sự dạy dỗ chính yếu nào?

    What vital teaching must true witnesses be telling others?

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Giê-su quả thật đã gây nên sự khác biệt thấy rõ!

    What a difference the teachings of Jesus have made!

    jw2019

    Tại sao sự dạy dỗ nào đó có sức lôi cuốn người học?

    Why does a student find a particular teaching appealing?

    jw2019

    “Hãy chú ý trong sự dạy dỗ

    ‘Pay Attention to Your Teaching

    jw2019

    Có thể họ bị những sự dạy dỗ của các tôn giáo sai lầm che mắt.

    Their view of God may be obscured by false teachings.

    jw2019

    Sự dạy dỗ của ngài thu hút mọi người khắp nơi và không bao giờ lỗi thời.

    His teachings are universal in their appeal and timeless in their application.

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Chúa Giê-su tác động thế nào đến cộng đồng?

    How Do Christian Teachings Affect Communities?

    jw2019

    Tại sao hành động và sự dạy dỗ của Chúa Giê-su hữu ích cho chúng ta?

    Why should Jesus’ actions and teachings be instructive?

    jw2019

    Sự dạy dỗ này ảnh hưởng người ta trên toàn cầu.

    It affects people around the world.

    jw2019

    Khi con cái vâng theo sự dạy dỗ, cha mẹ được mãn nguyện và hạnh phúc vô cùng

    When children respond to training, parents experience great joy and satisfaction

    jw2019

    Thí dụ, đối với những đứa chưa đi học, chúng tôi giữ cho sự dạy dỗ giản dị.

    For example, for the children of pschool age, we kept the instruction fairly basic.

    jw2019

    NGUỒN GỐC CỦA SỰ DẠY DỖ VỀ SỰ HÀNH HẠ TRONG “ĐỊA NGỤC”

    ORIGIN OF “HELL” TORMENT TEACHING

    jw2019

    (Xem khung “Sự dạy dỗ của bạn đã được cập nhật?”).

    (See the box “Is Your Teaching Up-to-Date?”)

    jw2019

    Gắn bó với sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời

    Clinging to Divine Teaching

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Ê-sai nghe như là tiếng lạ đối với Giu-đa.

    Isaiah’s teaching sounded to Judah like foreign babble.

    jw2019

    “Ngài bèn khởi-sự dạydỗ họ nhiều điều”.

    “He started to teach them many things.”

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Chúa Giê-su thật rõ ràng.

    Jesus’ point is clear.

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Đức Giê-hô-va” đến với các dân

    Preparing the Nations for “the Teaching of Jehovah”

    jw2019

    16 Con cái tuân theo sự dạy dỗ thần quyền thì vui vẻ kính trọng cha mẹ đúng mức.

    16 Theocratic children are happy to show proper respect for their parents.

    jw2019

    ‘Giữ sự dạydỗ của bạn’

    ‘Pay Attention to Your Teaching

    jw2019

    Phản ảnh sự dạy dỗ của thế kỷ thứ nhất

    Reflecting First-Century Teaching

    jw2019

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ngoại Ngữ Trong Nhà Trường: Vẫn Còn Nhiều Khó Khăn
  • Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Tiếng Anh
  • Dạy Và Học Môn Tiếng Anh: Giải Pháp Nào Để Nâng Cao Chất Lượng?
  • Chương Trình Học Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Sự Dạy Bảo Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Dạy Dỗ Con Cái Trong Sự Tin Kính

    --- Bài mới hơn ---

  • “chiều Con Là Tự Dập Tắt Tương Lai Của Con”: 5 Điều Quý Hơn Vàng Khi Dạy Dỗ Con Cái
  • Dạy Dỗ Con Cái Về Chúa
  • Con Gái Ốc Thanh Vân, Quý Tử Nhà Lâm Vỹ Dạ Vừa Gặp Đã “nháy Mắt Đong Đưa”, 2 Bà Mẹ “cười Như Điên” Vì Hành Động Của Xá Xị
  • Con Trai Lớn Của Hứa Minh Đạt
  • Cả Nhà Thương Nhau: Lâm Vỹ Dạ
  • HTTLVN.ORG – Châm Ngôn 22:6 chép ” Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo, dầu khi nó trở về già cũng không hề lìa khỏi đó.

    Có phải Kinh Thánh đảm bảo khi dạy dỗ con cái trong sự tin kính thì chắc chắn con cái sẽ tin kính?

    Phải chăng câu Kinh Thánh này hứa rằng nuôi dạy con theo cách tin kính thì khi lớn lên chúng nó sẽ luôn luôn đi trong đường lối Chúa? Những bậc cha mẹ tin kính có con cái nổi loạn thì sao?

    Vốn là thể loại văn chương, Châm Ngôn không phải những lời hứa tuyệt đối, nhưng đó là những lời nhận xét khái quát về cuộc sống, mà thường là đúng. Điều này giải thích tại sao có những bậc phụ huynh trung tín dạy con đi theo Chúa, nhưng khi lớn lên chúng có thể chống nghịch Chúa.

    Châm Ngôn 22:6 dạy rằng nhìn chung, đúng là một đứa trẻ được dạy yêu mến Chúa thì khi lớn lên sẽ tiếp tục yêu Chúa. Đây là quan sát từ cuộc sống cách đây 3000 năm, và vẫn còn đúng đến ngày hôm nay. Hầu hết những bậc phụ huynh Cơ Đốc nuôi dạy con cái cách tin kính sẽ để lại di sản là những đứa con trưởng thành yêu mến Chúa. Nuôi dạy con trẻ ” trong sự sửa phạt khuyên bảo của Chúa ” (Ê-phê-sô 6:4) làm gia tăng đáng kể khả năng đứa trẻ sẽ tiếp tục nắm lấy Chúa sau này.

    Một ví dụ tuyệt vời trong Kinh Thánh là cuộc đời của Ti-mô-thê. Trong II Ti-mô-thê 1:5, Phao-lô nói ” Ta cũng nhớ đến đức tin thành thật của con, là đức tin trước đã ở trong Lô-ít, bà ngoại con, và trong Ơ-nít, mẹ con, ta chắc rằng nay cũng ở trong con nữa.” Cả mẹ lẫn bà ngoại của Ti-mô-thê đều yêu mến Chúa và dạy dỗ Ti-mô-thê trở thành người yêu mến Chúa. Ti-mô-thê khi còn trẻ là người cộng sự truyền giáo của Phao-lô và trở thành một trong những người đồng hành đáng tin cậy nhất của Phao-lô. Tân Ước nhắc đến tên của Ti-mô-thê hai mươi lăm lần trong vai trò nhà truyền giáo, phụ tá cho các sứ đồ, và là một mục sư.

    Nuôi dạy con cái là việc cần thiết ngày hôm nay, cũng như trong suốt lịch sử. Cha mẹ là những người quan trọng, nuôi dưỡng theo đường lối Chúa những thanh niên nam nữ yêu mến Chúa và sống cho Ngài. Cho dù phước hạnh nhận được từ mục sư, anh chị hướng dẫn và những ảnh hưởng từ những người tin kính khác là gì đi nữa, thì không ai có thể thay thế vai trò của cha mẹ tin kính, là những người thể hiện đức tin Cơ Đốc trong đời sống và truyền lại cho con cháu. Đó là lý do trước giả Châm Ngôn 22:6 có thể quả quyết ” Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo, dầu khi nó trở về già cũng không hề lìa khỏi đó “.

    Vậy thì, “dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo” có nghĩa là gì?

    Nuôi nấng và dạy dỗ một đứa trẻ trong ngữ cảnh của Châm Ngôn này có nghĩa là bắt đầu với Kinh Thánh, vì ” cả Kinh Thánh đều là bởi Đức Chúa Trời soi dẫn, có ích cho sự dạy dỗ, bẻ trách, sửa trị,…” (II Ti-mô-thê 3:16). Dạy trẻ những lẽ thật Kinh Thánh sẽ khiến chúng trở nên khôn ngoan để được cứu rỗi (II Ti-mô-thê 3:15); trang bị cho chúng một cách kỹ lưỡng để làm việc lành (II Ti-mô-thê 3:17); chuẩn bị để chúng có thể trả lời những người hỏi chúng lý do về niềm hy vọng của chúng (I Phi-e-rơ 3:15); và chuẩn bị để chúng chống lại sự tấn công của văn hóa trong việc truyền bá những giá trị thế tục cho giới trẻ.

    Kinh Thánh cho chúng ta biết con cái là phần thưởng Chúa ban cho (Thi Thiên 127:3). Vậy thì, chắc chắn nghe theo lời khuyên khôn ngoan của Sa-lô-môn để dạy dỗ chúng cách đúng đắn là điều phải lẽ. Thật vậy, giá trị mà Chúa đặt để trên việc dạy lẽ thật cho con cái đã được Môi-se nói rõ. Ông cũng nhấn mạnh với con dân Chúa tầm quan trọng của việc dạy cho con cái biết về Đức Giê-hô-va, các điều răn và luật pháp của Ngài: ” Khá ân cần dạy dỗ điều đó cho con cái ngươi, và phải nói đến, hoặc khi ngươi ngồi trong nhà, hoặc khi đi ngoài đường, hoặc lúc ngươi nằm, hay là khi chổi dậy. Khá buộc nó trên tay mình như một dấu ân, và nó sẽ ở giữa hai con mắt ngươi như ấn chỉ; cũng phải viết các lời đó trên cột nhà, và trên cửa ngươi ” (Phục Truyền 6:7-9). Sự cẩn thận của Môi-se nhấn mạnh mối bận tâm sâu sắc của ông đối với việc các thế hệ mai sau phải tiếp tục vâng giữ luật pháp Chúa để bảo đảm rằng họ “ăn ở bình yên trong xứ” (Lê-vi Ký 25:18), rằng tất cả sẽ “tốt đẹp” đối với họ (Phục Truyền 12:28), và rằng Ngài sẽ ban phước cho họ ở trong xứ (Phục Truyền 30:16).

    Rõ ràng Kinh Thánh bày tỏ rằng dạy cho con cái biết và vâng lời Đức Chúa Trời là cơ sở để làm Ngài vui lòng và sống đắc thắng trong ân điển Ngài. Biết Đức Chúa Trời và lẽ thật của Ngài bắt đầu với việc đứa trẻ phải nhận biết tội lỗi và nhu cầu cần có Chúa Cứu Thế. Ngay cả trẻ rất nhỏ cũng biết rằng chúng không hoàn hảo và có thể hiểu được rằng chúng cần sự tha thứ. Cha mẹ yêu thương con sẽ làm gương để con thấy một Đức Chúa Trời yêu thương không chỉ tha thứ, mà còn cung ứng của lễ chuộc tội hoàn hảo trong Chúa Giê-xu Christ. Dạy dỗ trẻ thơ con đường nó phài theo, trước nhất và quan trọng nhất, có nghĩa là hướng dẫn chúng đến với Chúa Cứu Thế.

    Cha mẹ phải có lòng sốt sắng dạy dỗ con cái mình như Môi-se đã dạy. Cha mẹ được ban cho đặc ân trở thành những người quản lý cuộc đời con mình trong một thời gian rất ngắn, nhưng sự dạy dỗ và huấn luyện của cha mẹ cho con cái còn đến đời đời. Theo lời dạy của Châm ngôn, một đứa trẻ được huấn luyện cách sốt sắng trong “con đường nó phải theo” sẽ trung thành với con đường ấy trong đời này và gặt hái phần thưởng ở đời sau.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bà Mẹ Nông Dân Dạy Con “bắn” Tiếng Anh Như Gió
  • Mẹ Nông Dân Giúp Con Thạo Tiếng Anh Sau 2 Tháng Dãi Nắng Ở Chùa
  • Dạy Con Nói Tiếng Anh Vanh Vách Như Thế Này Từ Người Mẹ Nông Dân
  • Tất Tần Tật Cách Bà Mẹ Nông Dân Dạy Tiếng Anh Cho Con Gái
  • Người Mẹ Nông Dân Nửa Chữ Tiếng Anh Không Biết, Dạy Con Nói Tiếng Anh Như Gió
  • Sự Dạy Dỗ Của Đức Chúa Trời Gây Ảnh Hưởng Mạnh Mẽ

    --- Bài mới hơn ---

  • Skkn Kinh Nghiệm Sử Dụng Đồ Dùng Dạy Học Trong Dạy Học Tiếng Anh Ở Trường Thpt
  • Dạy, Học Tiếng Anh Hiệu Quả Với Đồ Dùng Dạy Học
  • Lời Cảm Ơn Thầy Cô Bằng Tiếng Anh
  • Những Lời Chúc Ý Nghĩa Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 Bằng Tiếng Anh
  • Nghĩa Của Từ : Trained
  • 1 Thật là một đặc ân lớn cho chúng ta nhận được sự dạy dỗ từ Giê-hô-va Đức Chúa Trời, Đấng Tạo hóa của chúng ta! ( Thi-thiên 50:1; Ê-sai 30:20b). Ngày nay, nhiều đám người đông đảo từ mọi nước lũ lượt kéo lên núi của Ngài, tức sự thờ phượng thanh sạch để được Ngài dạy dỗ ( Mi-chê 4:2). Hàng triệu người khác ghi danh vào các trường đề cao tư tưởng của loài người và sự khôn ngoan của thế gian. Nhưng sự khôn ngoan mà lờ đi Đức Giê-hô-va và Lời được viết ra của Ngài là rồ dại trước mắt Đức Chúa Trời, và những ai để cho sự khôn ngoan theo thế gian hướng dẫn thì trở nên ngu dại ( Thi-thiên 14:1; I Cô-rinh-tô 1:25).

    2 Tại các hội nghị địa hạt vào mùa hè vừa qua, chúng ta biết được quyền năng của sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời một cách độc đáo. Chủ đề “Sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời” thấm nhuần trọn chương trình. Chúng ta học biết rằng Lời Đức Chúa Trời cùng với thánh linh Ngài hợp nhất chúng ta lại trong một đoàn thể anh em quốc tế, uốn nắn nhân cách của chúng ta, che chở chúng ta khỏi sự dạy dỗ của các quỉ và rèn luyện cho chúng ta trở thành những người truyền giáo tốt hơn. Cá nhân bạn đã nhận được lợi ích nào qua sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời?

    3 Hiệu quả đối với lối sống tín đồ đấng Christ: Sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời giúp chúng ta uốn nắn lương tâm. Mọi người đều sanh ra với một lương tâm, nhưng để cho lương tâm hướng dẫn chúng ta trong con đường công bình và trong công việc phụng sự làm đẹp lòng Đức Giê-hô-va, lương tâm cần được huấn luyện ( Thi-thiên 19:7, 8; Rô-ma 2:15). Người thế gian không uốn nắn lối suy nghĩ của họ theo Lời Đức Chúa Trời, và bởi thế họ hoang mang và không biết chắc chắn điều gì là đúng và điều gì là sai. Có những cuộc tranh luận sôi nổi về những vấn đề luân lý và đạo đức bởi vì mỗi người khăng khăng muốn làm điều gì mắt mình cho là đúng. Phần đông người ta muốn được hoàn toàn tự do định đoạt cho lối sống của chính họ. Họ từ chối nghe theo nguồn duy nhất của sự khôn ngoan ( Thi-thiên 111:10; Giê-rê-mi 8:9; Đa-ni-ên 2:21). Nhưng sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời đã giải quyết các vấn đề tranh luận ấy cho chúng ta, và chúng ta giữ hợp nhất với tư cách gia đình Đức Chúa Trời bởi vì chúng ta được Ngài dạy dỗ. Đầy lòng tin cậy, chúng ta nhìn tương lai với một lương tâm tốt, tiếp tục bận rộn trong thánh chức.

    4 Sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời giúp chúng ta chống lại “chiều gió của đạo lạc” ( Ê-phê-sô 4:14). Chúng ta không ham mê việc học triết lý khiến cho người ta chỉ trích và hoài nghi mọi sự, triết lý khuyến khích người ta nắm quyền tự quyết và đưa đến sự suy đồi về đạo đức. Chúng ta vui thích được Đức Giê-hô-va dạy dỗ và như vậy chúng ta tránh được sự buồn rầu và khổ sở mà nhiều người gặp phải. Luật pháp và những sự nhắc nhở của Đức Giê-hô-va giống như “tiếng đằng sau mình”, nói: “Nầy là đường đây, hãy noi theo!” ( Ê-sai 30:21).

    5 Nhóm họp và thánh chức: Đối với chúng ta, Hê-bơ-rơ 10:23-25 là một điều răn đến từ Đức Chúa Trời. Đức Giê-hô-va dạy dỗ chúng ta tại các buổi nhóm họp hội thánh. Phải chăng chúng ta có thói quen luôn luôn có mặt tại các buổi nhóm họp, hoặc chúng ta xem đây là một điều kém quan trọng? Hãy nhớ, nhóm họp lại với nhau là một phần của sự thờ phượng của chúng ta. Chúng ta không nên xem đó là điều nhiệm ý. Chúng ta không thể để mất một phần nào trong chương trình nuôi dưỡng thiêng liêng mà Đức Giê-hô-va đã sửa soạn cho chúng ta.

    6 Môi-se cầu nguyện Đức Chúa Trời: “Cầu-xin Chúa dạy chúng tôi biết đếm các ngày chúng tôi, hầu cho chúng tôi được lòng khôn-ngoan” ( Thi-thiên 90:12). Chúng ta cũng cầu nguyện như thế, phải không? Chúng ta có xem mỗi ngày là quí giá không? Nếu có, chúng ta sẽ “được lòng khôn-ngoan” bằng cách mỗi ngày sống một cách xứng đáng, đem vinh hiển cho Giê-hô-va Đức Chúa Trời, Đấng Dạy dỗ Vĩ đại của chúng ta. Sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời sẽ giúp chúng ta làm thế.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Đứa Trẻ Thông Minh Sẽ Như Thế Nào Khi Không Được Dạy Dỗ
  • Male Là Gì? Female Là Giới Tính Nam Hay Nữ Trong Tiếng Anh
  • Sự Dạy Dỗ Vương Quốc Ngày Nay Là Gì?
  • Compliance Là Gì? Lịch Sự Thành Công Đến Từ Việc Tuân Thủ Nguyên Tắc
  • Tốt Nghiệp Xong, Người Ta Đi Đông Đi Tây Lập Nghiệp, Cô Gái Việt Này Lại Sang Hẳn Châu Phi Làm Cô Nuôi Dạy Trẻ
  • Dạy Dỗ Trong Tiếng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Sắp Kết Thúc Chuỗi Hoạt Động Tài Trợ Học Phí Của Bảo Thanh Và Lâm Vỹ Dạ
  • » Tự Dạy Con Học Tiếng Anh Tại Nhà
  • “Cha Giàu, Cha Nghèo” Dạy Con Về Virus Corona :: Việt Anh Song Ngữ
  • 3 Cách Đầu Tư Giúp Con Học Giỏi Tiếng Anh Không Phải Ai Cũng Biết
  • Phụ Huynh Cần Làm Gì Để Giúp Trẻ Học Tốt Tiếng Anh Lớp 4
  • Dạy dỗ với lòng kiên nhẫn

    Instructing With Patience

    jw2019

    Những ai chấp nhận và áp dụng các dạy dỗ này sẽ có sự thay đổi lớn.

    Those who accept and apply these teachings undergo a significant transformation.

    jw2019

    Dựa vào con mắt thưởng họa có thể nhìn ra sự dạy dỗ giáo dục.

    From her appciation of art, you can see her level of culture.

    QED

    Mẹ không dạy dỗ con như thế, phải chứ?

    I didn’t raise you like that, did i?

    OpenSubtitles2018.v3

    Hãy khéo léo dùng Kinh-thánh khi dạy dỗ người khác và phô bày những giáo lý giả.

    Use it well in teaching others and in exposing false doctrines.

    jw2019

    • Phép ngoa dụ là gì, và Chúa Giê-su dùng phương pháp dạy dỗ này thế nào?

    • What is hyperbole, and how did Jesus use this teaching method?

    jw2019

    Các con trẻ có thể được dạy dỗ như thế nào để giữ mắt “đơn giản”?

    How can young ones be taught to keep their eye “simple”?

    jw2019

    Đức Giê-hô-va đòi hỏi điều gì nơi những người Ngài dạy dỗ?

    What does Jehovah require of those whom he teaches?

    jw2019

    (“Hãy luôn chú ý đến sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời”)

    (“Pay Constant Attention to Divine Instruction”)

    jw2019

    Nhờ tìm hiểu Kinh Thánh, tôi học được nhiều sự dạy dỗ có tác động mạnh mẽ.

    Studying the Bible opened my eyes to many powerful, motivating truths.

    jw2019

    Hãy luôn luôn chú ý đến sự dạy dỗ của bạn

    Pay Constant Attention to Your Teaching

    jw2019

    □ Vài bài học nào được dạy dỗ tốt nhất qua gương của cha mẹ?

    □ What are some lessons that are best taught by parental example?

    jw2019

    Cậu có nghĩ chỗ này đã dạy dỗ chúng ta trưởng thành không?

    Do you think this place made us?

    OpenSubtitles2018.v3

    Teach the Truth”: (7 min.) Discussion.

    jw2019

    Dành thì giờ dạy dỗ con cái

    Spend Time Training Your Children

    jw2019

    Cha mẹ có trách nhiệm dạy dỗ con cái trong tình yêu thương và sự ngay chính.

    Parents are responsible to teach their children in love and righteousness.

    LDS

    (Thi-thiên 119:105) Những ai sẵn lòng lắng nghe được Đức Giê-hô-va dạy dỗ và khai sáng.

    (Psalm 119:105) To those who were willing to listen, Jehovah provided education and enlightenment.

    jw2019

    Các nhân-chứng thật phải nói với người khác về sự dạy dỗ chính yếu nào?

    What vital teaching must true witnesses be telling others?

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Giê-su quả thật đã gây nên sự khác biệt thấy rõ!

    What a difference the teachings of Jesus have made!

    jw2019

    Lời Đức Chúa Trời cung cấp sự hướng dẫn nào về việc dạy dỗ con cái?

    What direction is there in God’s Word concerning the education of children?

    jw2019

    (b) Những điều dạy dỗ của Chúa Giê-su hữu hiệu thế nào?

    (b) How effective were the teachings of Jesus?

    jw2019

    GIÊ-HÔ-VA ĐỨC CHÚA TRỜI là Đấng Dạy Dỗ Vĩ Đại của dân Ngài.

    JEHOVAH GOD is the Grand Instructor of his people.

    jw2019

    * Hãy dạy dỗ lẫn nhau theo như chức vụ mà ta đã chỉ định cho các ngươi, GLGƯ 38:23.

    * Teach one another according to the office wherewith I have appointed you, D&C 38:23.

    LDS

    Hôm nay chúng nó sẽ được dạy dỗ.

    They’ll get an education today.

    OpenSubtitles2018.v3

    Tại sao sự dạy dỗ nào đó có sức lôi cuốn người học?

    Why does a student find a particular teaching appealing?

    jw2019

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dạy Con Làm Giàu (Trọn Bộ 13 Cuốn)
  • 6 Cách Giúp Bé Nhận Biết Các Con Vật Nuôi Trong Nhà Và Ghi Nhớ Thật Lâu
  • Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Chuẩn Và Đầy Đủ
  • Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Mới Và Đầy Đủ Nhất
  • Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Chuẩn Theo Bộ Gd&đt 2022
  • Dạy Dỗ Giáo Dục Trong Tiếng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Dạy Dỗ: Trong Tiếng Anh, Bản Dịch, Nghĩa, Từ Đồng Nghĩa, Phản Nghiả, Ví Dụ Sử Dụng
  • Gia Sư Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Phương Pháp Giáo Dục Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Chương Trình Tích Hợp Là Gì? – Intertu Education
  • Đột Phá Với Chương Trình Tích Hợp
  • Dựa vào con mắt thưởng họa có thể nhìn ra sự dạy dỗ giáo dục.

    From her appciation of art, you can see her level of culture.

    QED

    Sự giáo dụcdạy dỗ trong thời thơ ấu có thể gây ảnh hưởng mạnh trên lối suy nghĩ.

    Education and upbringing may strongly influence thinking.

    jw2019

    Cậu nói, tớ chẳng có giáo dục, để cậu dạy dỗ lại tớ còn gì?

    You told me you’ll teach me manners!

    QED

    Chúng ta muốn cho con cái mình cơ hội, giáo dục, dạy dỗ chúng khi cần thiết, Tất cả để chúng có thể trưởng thành và đạt được nhiều thành tựu hơn cả chúng ta.

    We want to give our child opportunities, education, discipline them when necessary, all so that they can grow up and achieve more than we could for ourselves.

    ted2019

    TẠI SAO QUAN TRỌNG? Đức Giê-hô-va, Đấng Dạy Dỗ Vĩ Đại, ban cho chúng ta sự giáo dục tốt nhất.

    WHY IMPORTANT: The Grand Instructor, Jehovah, offers us the best education possible.

    jw2019

    Nền giáo dục dạy dỗ các cậu bé trai và những người đàn ông lớn tuổi ở trong Beth midrash (Ngôi nhà của sự học hành) đã trở lại vào thời kỳ Đền Thánh thứ hai.

    The education of older boys and men in a beit midrash goes back to the Second Temple period.

    WikiMatrix

    Ngày nay, Đức Giê-hô-va đang dạy dỗ chúng ta ra sao, và sự giáo dục này sẽ tiếp diễn thế nào trong tương lai?

    How is Jehovah teaching us today, and how will this education continue in the future?

    jw2019

    Tiến trình giáo dục bắt đầu ngay sau khi Giê-hô-va Đức Chúa Trời, Nhà Giáo dục và Đấng Dạy dỗ Vĩ đại, tạo ra Con đầu lòng của ngài (Ê-sai 30:20; Cô-lô-se 1:15).

    It was soon after Jehovah God, the Great Educator and Instructor, created his firstborn Son that the process of education had its beginning.

    jw2019

    Đơn giản là: Mặc dù hàng triệu người được dạy dỗ qua những hệ thống giáo dục của thế gian, nhưng những giá trị thật sự vẫn thiếu một cách nghiêm trọng và người ta không phân biệt được phải trái.

    Simply this: Although millions have been taught by the world’s educational systems, there is a woeful lack of real values and a failure to distinguish between right and wrong.

    jw2019

    Vậy, sự giáo dục bao hàm sự dạy dỗ về các trách nhiệm tôn giáo, về các nguyên tắc điều khiển đời sống hôn nhân, các mối liên lạc trong gia đình và đạo đức về tình dục, cũng như bổn phận của chúng đối với người đồng loại.

    Thus, education included instruction about their religious obligations and the principles governing marriage, family relationships, and sexual morality, as well as their obligations toward their fellowman.

    jw2019

    Tại sao chúng ta có thể nói rằng sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời là chương trình giáo dục thế giới thành công và bổ ích nhất?

    Why can it be said that pine teaching is the most successful and beneficial program for global education?

    jw2019

    Ngày 17 tháng 11 năm 2000, Bằng Khen Danh Dự đã được ban tặng cho Nhân Chứng Giê-hô-va vì “họ đã đóng góp cho sự phát triển của người dân Congo the education and the teaching contained in their publications.”

    jw2019

    Chúa Giê-su để lại một gương mẫu tuyệt hảo về sự giáo dục vì ngài được Đấng Dạy Dỗ Vĩ Đại huấn luyện hằng bao nhiêu năm.

    Jesus left a model for education that was perfect because he had been taught by the Grand Instructor for untold aeons of time.

    jw2019

    Một tín đồ của giáo phái này đã dạy dỗ bà khi còn nhỏ, là người đỡ đầu của bà, và tham gia giáo dục tôn giáo cho hoàng trưởng tử.

    Members of this order educated her, served as her confessors, and supervised the religious education of her eldest son.

    WikiMatrix

    11 Khác với bất cứ chương trình huấn luyện nào, sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời đáp ứng nhu cầu được giáo dục của loài người.

    11 Like no other program of instruction, pine teaching meets the educational needs of the people.

    jw2019

    Những khách tham quan có thể thấy rằng trọng tâm của công việc thực hiện tại trung tâm giáo dục là xúc tiến sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời.

    Those who took the tours could see that the focus of the work being done at the educational center is the promoting of pine teaching.

    jw2019

    Dù Trường Thánh Chức Thần Quyền chú trọng nhiều đến việc đọc trước công chúng và về nghệ thuật ăn nói và dạy dỗ, nhưng những lợi ích của sự giáo dục trong trường không phải chỉ bó hẹp trong phạm vi đó.

    While public reading and the arts of speaking and teaching are given much attention in the school, the benefits of Theocratic Ministry School education are not limited to that.

    jw2019

    C.A.: Liệu công việc của cô có tiến tới gợi ý gì cho giáo dục, hay có thể dạy dỗ một thế hệ trẻ em đưa ra những đánh giá đạo đức khách quan hơn không?

    CA: Is your work going to lead to any recommendations in education, to perhaps bring up a generation of kids able to make fairer moral judgments?

    ted2019

    Chỉ riêng điều đó cũng đủ khiến công việc dạy dỗ này trở nên cao quý hơn bất kỳ công việc giáo dục nào ngoài đời, dù đó là dạy những môn căn bản, dạy nghề, hay ngay cả dạy chuyên khoa y.

    That of itself makes this field of teaching more elevated than any of a secular sort, whether that of teaching elementary subjects, employment skills, or even medical specialties.

    jw2019

    Lucaris đã có những nỗ lực đáng khen; ông muốn Kinh Thánh làm thẩm quyền cho giáo điều của giáo hội cũng như giáo dục dân chúng về các dạy dỗ của Kinh Thánh

    Lucaris made commendable efforts to have the Bible be the authority on church doctrine and to educate people about its teachings

    jw2019

    Theo cuộc nghiên cứu gần đây, trong số các tín đồ Công Giáo người Pháp, có tới 65 phần trăm “không hề quan tâm đến sự dạy dỗ của Giáo Hội về các vấn đề tính dục”, và 5 phần trăm trong số đó cho rằng Chúa Giê-su “chẳng ảnh hưởng gì đến họ”.

    A recent survey among French Catholics revealed that 65 percent “take no notice of the Church’s teaching on sexual matters,” and to 5 percent of them, Jesus repsents “nothing at all.”

    jw2019

    Vấn đề nằm ở việc xào nấu nó theo điều kiện của mình, và cá nhân hoá giáo dục cho những người bạn đang thực sự dạy dỗ.

    It’s about customizing to your circumstances and personalizing education to the people you’re actually teaching.

    QED

    Một bách khoa tự điển nói gì về sự giáo dục, và so với những lợi ích từ sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời thì sao?

    What does one encyclopedia say about education, and how does this compare with the benefits of pine teaching?

    jw2019

    Sách này gồm nhiều chương có tính cách giáo dục chẳng hạn như “Dạy dỗ con cái từ thuở thơ ấu”, “Giúp con cái ở tuổi thanh thiếu niên phát triển”, “Che chở gia đình bạn khỏi bị ảnh hưởng tai hại” và “Giữ hòa thuận trong gia đình”.

    Among its instructive chapters are “Train Your Child From Infancy,” “Help Your Teenager to Thrive,” “Protect Your Family From Destructive Influences,” and “Maintain Peace in Your Household.”

    jw2019

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sự Dạy Dỗ Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ngoại Ngữ Trong Nhà Trường: Vẫn Còn Nhiều Khó Khăn
  • Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Tiếng Anh
  • Dạy Và Học Môn Tiếng Anh: Giải Pháp Nào Để Nâng Cao Chất Lượng?
  • Chương Trình Học Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Dạy Kèm Tiếng Anh Là Gì

    --- Bài mới hơn ---

  • Sách Tự Học Revit Architecture ⋆
  • Số Đếm Tiếng Anh: Cách Đọc, Viết Và Sử Dụng Đúng
  • Top 15 Ứng Dụng Tập Yoga Miễn Phí Tốt Nhất Trên Điện Thoại
  • Thầy Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Làm Bù Trong Tiếng Tiếng Anh
  • + Gia Sư dạy kèm là Học viên cao học chuyên tiếng Anh, hoặc những du học sinh đang làm việc và sinh sống tại Sài Gòn

    + Gia Sư dạy kèm là giáo viên tiếng Anh đứng lớp cấp 1, 2, 3 hoặc cao đẳng Đại học tại các trường trong Thành phố

    + Gia Sư dạy kèm là Sinh Viên sư phạm tiếng anh hoặc ngôn ngữ anh có quá trình học tập giỏi xuất sắc và có kinh nghiệm dạy kèm tại Hồ chí Minh. + Gia Sư dạy kèm là Học viên cao học chuyên tiếng Anh, hoặc những du học sinh đang làm việc và sinh sống tại Sài Gòn + Gia Sư dạy kèm là giáo viên tiếng Anh đứng lớp cấp 1, 2, 3 hoặc cao đẳng Đại học tại các trường trong Thành phố

    2/ Dạy kèm tiếng Anh Lớp 1-12, Luyện thi

    Gia Sư tiếng Anh từ lớp 1 -12

    Khi nhận lớp dạy kèm môn tiếng anh TPHCM từ lớp 1 tới lớp 12 hoặc luyện thi cho học sinh phổ thông, tiếng anh cho người đi làm, anh văn giao tiếp, gia sư sẽ căn cứ vào sức học, mục tiêu học tập của học viên ở mỗi cấp học để soạn thảo giáo trình anh văn riêng cho phù hợp. Những giáo trình này nhằm lấy lại kiến thức tiếng anh cơ bản hay bồi dưỡng cho học sinh giỏi về các kỹ năng giáo tiếp, văn phạm. Tất cả giáo trình soạn riêng này không đi quá lan man lạc đề, phải được bám sát sách giáo khoa nhằm giúp các em không những đạt kết quả tốt trong các kỳ thi mà con nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh.

    2.1 Khởi đầu ngôn ngữ Tiếng Anh cho các con tiểu học

    * Những chủ điểm cơ bản của anh văn tiểu học

    – Danh từ số ít và số nhiều

    – Thì hiện tại đơn, động từ TO BE có tất cả 3 biến thể là AM, IS và ARE

    – Cách phân biệt danh từ, tính từ, động từ, trạng từ trong tiếng Anh

    – Động từ Khiếm khuyết (Modal Verbs) : Sau “Can” và “ Can’t”, động từ luôn nguyên mẫu không “to”

    – Danh từ số ít và số nhiều – Thì hiện tại đơn, động từ TO BE có tất cả 3 biến thể là AM, IS và ARE – Cách phân biệt danh từ, tính từ, động từ, trạng từ trong tiếng Anh – Động từ Khiếm khuyết (Modal Verbs) : Sau “Can” và “ Can’t”, động từ luôn nguyên mẫu không “to”

    * Với phương pháp dạy tiếng anh tích cực và hiệu quả đạt được:

    – Làm cho các con trở nên vui nhộn bằng trò chơi để dạy từ vựng mới cho các em.

    – Trò chơi ghi nhớ để dạy một cấu trúc ngữ pháp mới

    – Sáng tạo trong việc xây dựng bài học và dạy học để không gây sự nhàm chán cho các em học sinh

    – Không nên gây áp lực cho các em: vì đây là ngôn ngữ mới, rất cần thời gian để các em làm quen và tiếp thu

    – Tự tin và thoải mái khi nói chuyện bằng tiếng anh

    – Phát âm chuẩn các âm tiết cơ bản

    – Trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng Tiếng anh: Nghe- Nói- Đọc- Viết.

    – Phát triển các kỹ năng học tập như tư duy độc lập, tự nghiên cứu

    – Các kĩ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình trước đám đông…

    – Dạy/Rèn kỹ năng Viết cho học sinh:Không chỉ đọc mà được rèn luyện cả kỹ năng Viết để thành thạo các cấu trúc ngữ pháp và các từ vựng đã học

    – Dạy/Rèn kỹ năng Nghe hiểu cho học sinh:Thực hành, thực hành tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi có thể:xem phim tiếng anh, đọc báo tiếng anh…

    – Kỹ thuật giới thiệu/dạy ngữ liệu mới: thông qua một bài hội thoại, những tình huống có sự hỗ trợ của giáo cụ trực quan

    – Thiết kế giáo trình riêng một cách khoa học để giới thiệu ngữ liệu mới như dạy từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cho học sinh

    – Soạn bài giảng với phương pháp đặc thù môn học để vừa giới thiệu, vừa gợi mở từ học sinh

    – Kiểm tra học sinh trong tiến trình bài học: có thể cả kiến thức cũ và mới…nhằm giúp các em tập trung trong giờ học

    – Giúp các em nắm chắc nội dung kiến thức trong bộ sách giáo khoa về đề mục ngữ pháp, từ vựng

    – Phát triển kỹ năng đọc, vốn từ, sẽ là yếu tố quyết định để ghi điểm trong bài thi đọc

    – Bí quyết và kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm…

    – TOEIC 300 – 450 điểm: giao tiếp mức độ trung bình

    – TOEIC 450 – 650 điểm: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá

    – TOEIC 650 – 850 điểm: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

    – TOEIC 850 – 990 điểm: Có khả năng giao tiếp thành thạo.

    – TOEIC 100 – 300 điểm: Trình độ cơ bản – TOEIC 300 – 450 điểm: giao tiếp mức độ trung bình – TOEIC 450 – 650 điểm: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá – TOEIC 650 – 850 điểm: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. – TOEIC 850 – 990 điểm: Có khả năng giao tiếp thành thạo.

    6/ Gia Sư IELTS

    Gia Sư tiếng Anh IELTS

    * Tín chỉ IELTS (International English Language Testing System ) .

    – Tín chỉ IELTS được sáng lập bởi ESOL Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP (Úc) từ năm 1989

    – Giá trị của IELTS : Dùng để đi du học hay định cư nước ngoài, điều kiện đầu vào của những trường tại nước ngoài, Chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

    – Mở rộng kiến thức rèn luyện toàn bộ tất cả các kỹ năng về tiếng Anh

    – Tăng kết quả học tập: Miễn thi tốt nghiệp THPT với bằng 4.5 IELTS, Xét tuyển thẳng đại học với chứng chỉ 6.5 IELTS, chọn trường top,…

    – Thành công trong sự nghiệp: Đáp ứng chuẩn ra trường hay xin việc lương cao, làm việc, định cư tại nước ngoài…

    – Cấu trúc của bài thi IELTS gồm 4 phần : nghe (IELTS Listening) kéo dài trong 40 phút – nói (IELTS Speaking) khoảng 10 phút – đọc hiểu (IELTS Reading) 60 phút cho 40 câu hỏi – Viết (IELTS Writing) 60 phút

    – Điểm bài thi IELTS: Điểm được chia theo thang điểm từ 1-9

    + IELTS 2.0 trình độ sơ cấp

    + IELTS 4.0 trình độ cấp II

    + IELTS 5.0 – 6.0 trình độ trung cấp có thể sử dụng ngôn ngữ và nắm được phần lớn các tình huống phức tạp

    + IELTS 6.5 trình độ tốt, có thể đáp ứng hầu hết các điều kiện du học và tuyển dụng

    – Điện thoại: 0961 516 553

    – Địa chỉ: Số 67 đường 3/2 Phường 11, Quận 10. Tp Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0961 516 553

    ILA VIETNAM

    – Địa chỉ : Tầng 4, Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức …

    – Điện thoại: (028) 7303 4368

    – Địa chỉ : Tầng 4, Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức … – Điện thoại: (028) 7303 4368

    VUS (Anh ngữ Việt Mỹ)

    – Địa chỉ : : 78 Võ Thị Sáu Quận 1 & 243-245 Khánh Hội Quận 4 & 135 An Dương Vương Quận 5 & 61-63 Bà Hom Quận 6

    – Điện thoại :(08) 7308 3333

    – Địa chỉ : : 78 Võ Thị Sáu Quận 1 & 243-245 Khánh Hội Quận 4 & 135 An Dương Vương Quận 5 & 61-63 Bà Hom Quận 6 – Điện thoại :(08) 7308 3333

    APOLLO

    – Địa chỉ : Tầng 3, Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Quận 9,…

    – Điện Thoại: 1800-6655

    – Gia sư đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng anh học phí từ 135.000 đ đến 250.000 đ / 1 buổi 90 phút

    – Chọn giáo viên dạy tiếng anh tại các trường cấp 1,2,3 hoặc trung tâm anh ngữ mức giá khoảng từ 150.000 đ đến 350.000 đ

    – Là sinh viên sư phạm anh, ngôn ngữ anh mức học phí từ 120.000 đ đến 160.000 đ / 1 buổi 90 phút – Gia sư đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng anh học phí từ 135.000 đ đến 250.000 đ / 1 buổi 90 phút – Chọn giáo viên dạy tiếng anh tại các trường cấp 1,2,3 hoặc trung tâm anh ngữ mức giá khoảng từ 150.000 đ đến 350.000 đ

    1.4.2. Học phí học tiếng Anh TH Cơ Sở (lớp 6, 7, 8, 9):

    – Sinh viên sư phạm hoặc ngôn ngữ anh : 120.000đ đến 220.000 đ / 1 buổi 90 phút

    – Giáo viên đã tốt nghiệp chuyên anh văn từ 135.000đ đến 250.000 đ / 1 buổi

    – Giáo viên dạy tiếng Anh(đứng lớp cấp 2, 3) mức học phí từ 150.000đ đến 350.000 đ

    – Sinh viên sư phạm hoặc ngôn ngữ anh : 120.000đ đến 220.000 đ / 1 buổi 90 phút – Giáo viên đã tốt nghiệp chuyên anh văn từ 135.000đ đến 250.000 đ / 1 buổi – Giáo viên dạy tiếng Anh(đứng lớp cấp 2, 3) mức học phí từ 150.000đ đến 350.000 đ

    1.4.3. Học phí gia sư tiếng Anh THPT Lớp 10, 11, 12:

    – Sinh viên chuyên anh văn và có kinh nghiệm mức học phí từ 120.000đ đến 250.000 đ

    – Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Anh học phí từ 140.000đ đến 270.000đ

    – Giáo viên đứng lớp tại các trường cấp 3 mức học phí từ 200.000đ đến 360.000 đ

    – Sinh viên chuyên anh văn và có kinh nghiệm mức học phí từ 120.000đ đến 250.000 đ – Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Anh học phí từ 140.000đ đến 270.000đ – Giáo viên đứng lớp tại các trường cấp 3 mức học phí từ 200.000đ đến 360.000 đ

    1.4.4. Học phí dạy tiếng anh cho người đi làm, anh văn giao tiếp, IELTS, TOEIC, A1, B1, C1:

    – Sinh viên có kinh nghiệm dạy anh văn giao tiếp mức học phí từ 150.000đ đến 250.000 đ

    – Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có các tín chỉ quốc tế học phí từ 160.000đ đến 300.000đ

    – Từng là du học sinh hoặc dạy lâu năm tại các trung tâm anh ngữ quốc tế mức học phí từ 200.000đ đến 360.000 đ

    Chuyên mục:

    – Sinh viên có kinh nghiệm dạy anh văn giao tiếp mức học phí từ 150.000đ đến 250.000 đ – Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có các tín chỉ quốc tế học phí từ 160.000đ đến 300.000đ – Từng là du học sinh hoặc dạy lâu năm tại các trung tâm anh ngữ quốc tế mức học phí từ 200.000đ đến 360.000 đChuyên mục: Hỏi Đáp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dạy Kèm Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Đà Nẵng
  • Học Lập Trình Java Cơ Bản Dễ Dàng Với 10+ Nguồn Giáo Trình Java Đầy Đủ Nhất
  • Hội Thảo Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Lớp 1, Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
  • Hội Thảo Chuyên Đề “Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Môn Tiếng Việt Lớp 1 Và Đổi Mới Sinh Hoạt Chuyên Môn Theo Hướng Nghiên Cứu Bài Học”
  • Dạy Dỗ Trong Tiếng Tiếng Trung

    --- Bài mới hơn ---

  • Từ Vựng Tiếng Trung Chủ Đề Trường Học (P1)
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Gõ Tiếng Trung Trên Điện Thoại Android Và Ios
  • Các Phần Mềm Học Tiếng Trung Trên Máy Tính Và Điện Thoại Tốt Nhất
  • Top 2 Cách Gõ Tiếng Trung Trên Máy Tính Phổ Biến Nhất Hiện Nay
  • Cách Đánh Vần Tiếng Việt 2022
  • đều từ Cha dạy dỗ nên ta vâng giữ mỗi ngày.

    要体现爱心,做得更加彻底,

    jw2019

    Hãy khéo léo dùng Kinh-thánh khi dạy dỗ người khác và phô bày những giáo lý giả.

    要善用它去教导别人和揭发谬误的道理。

    jw2019

    • Phép ngoa dụ là gì, và Chúa Giê-su dùng phương pháp dạy dỗ này thế nào?

    • 夸张法有什么效用? 耶稣怎样运用这种修辞法教导人?

    jw2019

    Đức Giê-hô-va đòi hỏi điều gì nơi những người Ngài dạy dỗ?

    主要的条件是,我们必须成为谦和可的人。

    jw2019

    (“Hãy luôn chú ý đến sự dạy dỗ của Đức Chúa Trời”)

    时刻留心上帝的指导”)

    jw2019

    Nhờ tìm hiểu Kinh Thánh, tôi học được nhiều sự dạy dỗ có tác động mạnh mẽ.

    我从圣经学到许多令人振奋的真理。

    jw2019

    Hãy luôn luôn chú ý đến sự dạy dỗ của bạn

    要不断留意你的教训

    jw2019

    □ Vài bài học nào được dạy dỗ tốt nhất qua gương của cha mẹ?

    □ 有些什么教训,最好由父母以身作则教导儿女?

    jw2019

    (Thi-thiên 119:105) Những ai sẵn lòng lắng nghe được Đức Giê-hô-va dạy dỗ và khai sáng.

    诗篇119:105)只要人愿意聆听,耶和华就教育人,赐给人属灵的光。

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Giê-su quả thật đã gây nên sự khác biệt thấy rõ!

    耶稣的教训造成了多大的差异!

    jw2019

    (b) Những điều dạy dỗ của Chúa Giê-su hữu hiệu thế nào?

    乙)耶稣的教诲有多大的效用?

    jw2019

    GIÊ-HÔ-VA ĐỨC CHÚA TRỜI là Đấng Dạy Dỗ Vĩ Đại của dân Ngài.

    耶和华上帝是伟大的导师。

    jw2019

    * Hãy dạy dỗ lẫn nhau theo như chức vụ mà ta đã chỉ định cho các ngươi, GLGƯ 38:23.

    * 要按照我指派你们的职务,彼此教导;约38:23。

    LDS

    Sự dạy dỗ của ngài thu hút mọi người khắp nơi và không bao giờ lỗi thời.

    圣经预言耶稣是“卓越的劝导者”,现在让我们看看耶稣的教导怎样显出智慧。(

    jw2019

    Đành rằng một người dạy dỗ hữu hiệu nên tin chắc những gì mình dạy.

    诚然,一个能干的教师应该有坚强的信念。

    jw2019

    Khi dạy dỗ, chúng ta cần phải xem mình như là người xây.

    我们人的时候,要把自己看做建筑工人一样。

    jw2019

    Sự dạy dỗ của Chúa Giê-su tác động thế nào đến cộng đồng?

    基督的教诲怎样造福社会?

    jw2019

    9. (a) Cách dạy dỗ mang lại sự che chở đòi hỏi điều gì?

    9.( 甲)父母希望自己的教导能保护孩子,就要怎样做?(

    jw2019

    23 Câu Ê-sai 54:13 trả lời: Hết thảy sẽ “được Đức Giê-hô-va dạydỗ”.

    23 以赛亚书54章13节把关键显示出来:“妇人”的儿女都受耶和华教导。

    jw2019

    (Ma-thi-ơ 28:19, 20, NW) Chúng ta cũng có cơ hội dạy dỗ trong hội thánh.

    马太福音28:19,20)此外,我们在会众里也有机会教导别人。

    jw2019

    Tất cả các bậc cha mẹ đều là những người dạy dỗ trong gia đình mình.

    父母是自己家中的教师,圣徒应寻求并乐意接受主及领袖的教导。

    LDS

    Vậy, chắc chắn Đức Giê-hô-va đánh giá cao phương pháp dạy dỗ này!

    毫无疑问,耶和华必定很重视这种教导技巧。

    jw2019

    Những bài thánh ca an ủi và dạy dỗ

    上帝启示的诗歌给人安慰和知识

    jw2019

    8 Giê-su dùng những bài học thực tế để dạy dỗ.

    8 耶稣运用实例去教导人。

    jw2019

    “Một đám đông” được dạy dỗ trong đường lối của Đức Chúa Trời

    “大群人”受学习上帝的行事方式

    jw2019

    --- Bài cũ hơn ---

  • Từ Vựng Tiếng Trung Chủ Đề: Các Môn Học, Ngành Học
  • Học Bảng Chữ Cái Tiếng Hàn Từ A Đến Z
  • Phương Pháp Giúp Bé Tự Đọc Được Truyện Tiếng Anh
  • Làm Thế Nào Để Bắt Đầu Dạy Con Tiếng Anh Tại Nhà
  • Dạy Bé Đánh Vần: Các Mẹo Và Những Lưu Ý Dành Cho Bố Mẹ
  • Dạy Giáo Lý Là Gì ?

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Phép Nghi Học Giáo Lý
  • Sư Phạm Giáo Lý Tóm Lược
  • Học Hỏi (Learning) Là Gì? Sự Cần Thiết Phải Quan Tâm Đến Quá Trình Học Hỏi
  • Cần Hiểu Đúng Về Học Hàm Và Học Vị
  • Cách Viết Học Hàm, Học Vị Bằng Tiếng Anh Và Tiếng Trung
  • I. NHẬN ĐỊNH VỀ VIỆC DẠY GIÁO LÝ LÂU NAY:Trước tiên chúng ta phải thay đổi cách suy nghĩ và cách làm lâu nay về công việc dạy Giáo Lý, đặc biệt đối với người Việt Nam chúng ta, với những hoàn cảnh thời đại và xã hội có quá nhiều hạn chế.

    1. Dạy Giáo Lý không phải là dạy hỏi – thưa:Do mức độ còn hạn chế tùy từng nơi, từng vùng, nhất là ở ngoại thành và thôn quê, một số chương trình Giáo Lý hiện nay vẫn xoay chung quanh việc hỏi – thưa, một cách hệ thống ngắn gọn, chắc ăn, dễ triển khai, dễ kiểm tra. Dù vậy, Giáo Lý Viên trong trường hợp này, vẫn phải tránh lối học từ chương, mà phải luôn cố gắng tổ chức buổi dạy Giáo Lý một cách sống động, có đối thoại, có hội thoại trao đổi, sao cho nội dung Giáo Lý không dừng lại ở từng câu từng chữ giảng máy móc và học thuộc lòng rồi trả bài làu làu như… vẹt !

    2. Dạy Giáo Lý không phải là học kinh hạt:Trong giai đoạn còn quá khó khăn trước đây, khi còn thiếu nhiều Linh Mục, lại thiếu các Giáo Lý Viên được đào tạo có hệ thống, rất nhiều nơi đã phải đành chấp nhận chỉ dạy kinh hạt cho các em thiếu nhi thay vì dạy Giáo Lý. Một số Giáo Phận cũng đã cố gắng chuyển tải các điểm cốt yếu trong Giáo Lý bằng những bài thơ lục bát để giúp các em dễ nhớ, dễ thuộc. Dẫu sao, đó chỉ là cách ứng phó tạm thời và hạn chế ở mức độ thấp nhất của việc dạy Giáo Lý.

    3. Dạy Giáo Lý không phải là dạy luân lý:Đương nhiên nội dung Giáo Lý có đưa ra một nếp sống luân lý Ky-tô giáo sâu sắc, nhưng không vì thế Giáo Lý Viên dừng lại ở mức độ liệt kê cho các học viên một loạt các điều cho phép được làm và một loạt các điều cấm không được làm trong đời sống đạo. Dạy Giáo Lý vượt lên trên cả những điều ấy khi mở ra cho người học một mối tương quan mật thiết và thấm thía với Thiên Chúa, với Giáo Hội và với tha nhân chung quanh trong cuộc đời.

    4. Dạy Giáo Lý không phải là dạy thần học:Thần học là một khoa học chuyên biệt, với nhiều trường phái và quan điểm khảo cứu về Thiên Chúa ( Théologie ), nó cung cấp rất nhiều kiến thức, lý luận, nhận định có hệ thống chặt chẽ về Thiên Chúa, tuy đôi khi vẫn còn có thể gây ra nhiều tranh cãi đưa tới nhiều canh tân đổi mới.

    Trong khi đó, việc dạy Giáo Lý, dẫu có vận dụng đến một số điểm thần học căn bản, lại muốn đưa các em đến Lòng Tin, Lòng Yêu Mến và Lòng Cậy Trông chân thành đối với Thiên Chúa, để rồi thể hiện cụ thể ra trong đời sống của mình, vượt qua mọi thứ kiến thức và lý luận của lý trí. Do vậy, học Giáo Lý dứt khoát không phải là để nghe những bài thuyết trình hùng hồn hấp dẫn về Thiên Chúa.

    5. Dạy Giáo Lý không phải là loan báo Tin Mừng:Việc loan báo Tin Mừng là hoạt động truyền giáo, đem Lời Chúa đến với người chưa hề biết đạo là gì, chưa hề biết Chúa là Ai. Thường thì việc loan báo Tin Mừng đi trước, kế ngay sau đó là việc giảng dạy Giáo Lý.

    Một số vùng truyền giáo ở thượng du phía Bắc và ở Tây Nguyên dành cho người dân tộc hiện nay, sau khi đã được loan báo Tin Mừng, dự tòng là người lớn và cả trẻ em có thể có nhiều năm liền để học Giáo Lý, trong khi bản thân họ vẫn mau mắn quay trở về loan báo Tin Mừng cho những người khác.

    6. Dạy Giáo Lý không phải là dạy học như ở Phổ Thông:

    Việc dạy Giáo Lý, cho dẫu cũng dựa trên một số nguyên tắc sư phạm ( pédagogie ) và phương pháp giáo dục ( méthodologie ) chung, nhưng lại vượt xa việc dạy học ở trường Phổ Thông ở chỗ: Giáo Lý giúp các em gặp gỡ Lời Chúa, gặp gỡ chính Thiên Chúa, khơi gợi và tăng cường Đức Tin ở tận thâm sâu tâm hồn các em và chuyển thành sự sống tôn giáo thiêng liêng.

    7. Dạy Giáo Lý cũng chẳng phải là sinh hoạt tập thể:Khi dạy Giáo Lý ở các độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên, đương nhiên cần phải có những sinh hoạt vui chơi hát hò, nhưng đó chỉ là một phương cách phụ trợ để gây bầu khí sống động hấp dẫn, góp phần rèn luyện cũng như giáo dục nhân bản cho các em. Cái chính yếu của việc dạy Giáo Lý vẫn là nhắm đến việc đào tạo các Ki-tô hữu, những môn đệ của Đức Ki-tô.

    II. ĐỊNH NGHĨA VIỆC DẠY GIÁO LÝ:Tắt một lời, việc dạy Giáo Lý chính là: trình bày Lời Chúa một cách đơn giản, cụ thể và sống động, để giúp các em có thể hiểu và sống Đức Tin. Chữ dạy ở đây, theo nguyên ngữ Hy-lạp, không phải là “didaskein” ( dạy các lý thuyết và kiến thức ), nhưng là “mateutein” ( đào tạo thành những môn đệ ). Từ rất sớm, người ta đã dùng thuật ngữ “Dạy Giáo Lý” để gọi toàn thể các nỗ lực trong Giáo Hội nhằm đào tạo các môn đệ, để giúp mọi người tin rằng Đức Giê-su chính là Con Thiên Chúa, để rồi nhờ Đức Tin và nhờ việc dạy dỗ ấy, họ được sống nhân danh Đức Ki-tô ngay giữa lòng đời, góp phần xây dựng Thân Mình của Đức Ki-tô là Giáo Hội.

    Trong Tông Huấn Catechesi Tradendae ( CT ), Đức Giáo Hoàng Gio-an Phao-lô 2 đã ân cần dặn dò như sau:

    Dạy Giáo Lý là một giai đoạn hay một khía cạnh của việc Tin Mừng hóa, do đó, nội dung của Giáo Lý không gì khác hơn nội dung của Tin Mừng hóa: cũng một sứ điệp Tin Mừng cứu độ đã được nghe hằng trăm lần, và được tiếp nhận với tất cả lòng quý mến, sẽ luôn được đào sâu nhờ suy tư và nghiên cứu có hệ thống trong Giáo Lý ( CT 26 ).

    Dạy Giáo Lý bao giờ cũng lấy nội dung từ nguồn mạch sống động là Lời Chúa được lưu truyền qua Thánh Truyền và Thánh Kinh, vì Thánh Truyền và Thánh Kinh hợp thành kho tàng thánh thiện duy nhất chứa đựng Lời Chúa và được giao phó cho Giáo Hội ( CT 27 ).

    III. DẠY GIÁO LÝ TRONG HOẠT ĐỘNG MỤC VỤ CỦA GIÁO HỘI:Ở đây, chúng ta chỉ đề cập đến riêng hoạt động mục vụ rao giảng Lời Chúa của Giáo Hội bên cạnh việc cử hành các Bí Tích, tổ chức và quản trị cộng đoàn, tổ chức đời sống và các việc bác ái.

    Mục vụ rao giảng Lời Chúa của Giáo Hội gồm có:

    § Tiền Phúc Âm hóa ( Pré-Évangélisation )

    § Phúc Âm hóa hay loan báo Tin Mừng ( Kérygme – Évangélisation )

    § Dạy Giáo Lý ( Catéchèse )

    § Giảng thuyết ( Homélie )

    § Thần Học ( Didascalie )

    Mục vụ Giáo Lý là hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu được học Giáo Lý của mọi thành phần tín hữu, để đưa cả cộng đoàn lẫn bản thân người tín hữu tới chỗ trưởng thành trong Đức Tin. Đặc biệt đối với trẻ em, sứ mệnh cao cả mà Thiên Chúa và Giáo Hội đã ủy thác cho các Giáo Lý Viên chính là: làm cho Ngôi Lời được sinh ra và lớn lên trong các em.

    Ngoài ra, Tông Huấn Catechesi Tradendae còn nhắc nhở:

    Bản chất của việc dạy Giáo Lý gắn liền với tất cả các hoạt động Phụng Vụ và các Bí Tích, vì chính các Bí Tích và nhất là Bí Tích Thánh Thể là nơi Đức Ki-tô hoạt động một cách sung mãn để biến đổi nhân loại. Việc dạy Giáo Lý sửa soạn cho việc lãnh nhận các Bí Tích ( CT 23 ).

    Việc dạy Giáo Lý là cần thiết, không những để làm cho Đức Tin của các Ki-tô hữu thêm chín chắn, mà còn để họ làm chứng trên toàn thế giới, sẵn sàng trả lời cho tất cả những ai chất vấn về niềm hy vọng của họ ( CT 25 ).

    Để được như thế, phải phân tích và đánh giá tình hình để tìm phương cách hoạt động hữu hiệu cho từng đối tượng. Việc giảng dạy Giáo Lý phải có đường hướng và nguyên tắc chỉ dẫn, có chương trình và kế hoạch, có tổ chức và phương pháp thích hợp, cũng như phải có những phương tiện cần thiết.

    IV. VIỆC DẠY GIÁO LÝ CẦN ĐƯỢC CANH TÂN KHÔNG NGỪNG:

    Việc dạy Giáo Lý luôn luôn cần được canh tân cùng với từng biến chuyển lớn của thời đại và xã hội. Khi so sánh với Lời Chúa, Giáo Lý chỉ có giá trị tương đối. Lời Chúa mới có tính chất tuyệt đối. Do đó, Giáo Lý có thể và cần phải được thay đổi và cải tiến. Việc dạy Giáo Lý phải được canh tân không ngừng để Lời Chúa được diễn đạt đúng hơn, dõ hơn, sống động và hợp thời hơn.

    Chính Thượng Hội Đồng Giám Mục lần thứ 4 năm 1977 đã khẳng định trong Tông Huấn Catechesi Tradendae:

    Việc canh tân Giáo Lý là một ân huệ quý giá của Chúa Thánh Thần ban cho Giáo Hội ngày nay ( CT 3 ).

    Việc dạy Giáo Lý cần được canh tân liên tục và quân bình về phương pháp, về việc tìm kiếm một ngôn ngữ thích hợp, về việc khai thác các phương tiện mới mẻ để truyền thông sứ điệp ( CT 17 ).

    Giáo Hội phải tỏ ra khôn ngoan, can đảm và trung thành với Tin Mừng trong việc tìm kiếm và vận dụng các đường lối và bối cảnh mới mẻ cho việc dạy Giáo Lý ( CT 17 ).

    Việc dạy Giáo Lý hiện nay cần được canh tân vì 2 lý do:

    § Thế giới ngày nay biến chuyển không ngừng biến chuyển một cách sâu xa, khoa học kỹ thuật phát triển quá nhanh đưa tới tình trạng tục hóa, giải thiêng. Thời chiến tranh lạnh giữa các cường quốc đã chấm dứt. Mặt khác, nhân loại đặc biệt coi trọng các giá trị nhân văn và xã hội, đặt nặng tinh thần phục vụ hữu hiệu.

    § Trong khi đó, chính đời sống của Giáo Hội cũng có những đổi thay khi các giá trị cổ truyền bị lung lay, một đông tín hữu tỏ ra lãnh đạm với các sinh hoạt tôn giáo, thậm chí đánh mất Đức Tin. Ngược lại, Công Đồng Va-ti-ca-nô 2 được triệu tập, cùng với việc xuất hiện rất nhiều phong trào thiêng liêng hoạt động rất tích cực, đã khiến cho Giáo Hội mở ra cả một bình minh rực rỡ và lạc quan.

    V. KẾT LUẬN:

    Như vậy, mọi thành phần trong Giáo Hội cần phải đổi mới cách nhìn ( tư duy ), nhận thức việc dạy Giáo Lý là một nhiệm vụ ưu tiên và tối quan trọng của Giáo Hội, là nhiệm vụ của mọi Ki-tô hữu nhằm giáo dục Đức Tin và đào tạo nên những người Ki-tô hữu trưởng thành. Ngoài ra, còn phải đổi mới cả cách làm ( hành động ) trong việc soạn thảo những nội dung chương trình hợp lý và sâu sắc, chọn được những hình thức giảng dạy phong phú, đầu tư vật chất và nhân sự của Giáo Hội cho việc dạy Giáo Lý.

    Riêng với các Giáo Lý Viên, trong tư cách là người đảm nhận việc dạy Giáo Lý, phải luôn chuyên cần học hỏi Lời Chúa, phải kết thân sâu xa với Đức Ki-tô, phải có tinh thần cầu nguyện, biết sẵn sàng từ bỏ chính mình trong công việc phục vụ.

    Ta liệu SPGL của Lm. Nguyễn Văn Hiền ( Lm. Quang Uy biên tập.. http://www.trungtammucvudcct.com/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Luận Văn Tiếng Anh Là Gì? Một Vài Ví Dụ Hay Về Luận Văn Tiếng Anh
  • Giải Đáp: Quản Trị Hành Chính Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?
  • Cách Hỏi Đi Học, Đi Làm Bằng Phương Tiện Gì Trong Tiếng Anh
  • Du Học Philippines Không Chỉ Vì Dở Tiếng Anh
  • Chuyện Học Dốt Tiếng Anh Đáng Buồn Của Nhiều Người Trẻ: Hỏi How Are You? Là Tự Động Tuôn Ra: I’m Fine. Thank You. And You?
  • Edumall Uy Tín Không? Những Tin Đồn Kia Là Thế Nào? Sự Thật Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Có Nên Học Văn Bằng 2 Tiếng Anh Từ Xa Không?
  • 12 Cung Hoàng Đạo Trong Tiếng Anh Đầy Đủ Nhất
  • Cung Hoàng Đạo Tiếng Anh: Tên Gọi, Tính Cách Và Ý Nghĩa
  • Cách Học Tiếng Anh Bằng Phương Pháp Thiền
  • Học Tiếng Anh Bằng Phương Pháp Thiền
  • Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây. Bạn hãy dành thời gian theo dõi, đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất thay vì tin tưởng ngay vào tin đồn mà mình bắt gặp.

    Nhưng thực chất, trang học trực tuyến Edumall là gì trước khi chia sẻ các khóa học đến học viên đều đã kiểm duyệt nhiều bước, có sự đánh giá chất lượng, phân chia khóa học miễn phí thử nghiệm và trả phí chính thức.

    Xuất phát từ đó, tham gia khóa học thử miễn phí tại Edumall có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến việc không thể so sánh cùng với việc học trả phí. Không thể chắc chắn 100% rằng khóa học trực tuyến Edumall hoàn hảo nhưng cũng không vì thế tin tưởng ngay rằng họ dối trá học viên. Nhận định Edumall tốt hay xấu tùy thuộc vào bản thân mỗi người có tỉnh táo trước quá nhiều luông thông tin xung quanh hay không mà thôi.

    Edumall được biết đến là trang web thuộc Tổ hợp giáo dục Topica – một công ty start-up rất có tiếng tại thị trường Việt Nam. Đến nay, mạng lưới hoạt động của họ đã mở rộng đến nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, quy tụ hàng loạt các khóa học trực tuyến ngắn hạn thuộc mọi lĩnh vực.

    Truy cập vào giao diện chính thức của Edumall bạn sẽ thấy nhiều chuyên mục được phân chia ra với đầy đủ thể loại từ kỹ năng sống cho đến ngành nghề cụ thể. Đi kèm với đó là đánh giá chất lượng khóa học, trình độ giảng dạy của đội ngũ nhân viên… giúp biết được Edumall là gì, có nên đăng ký học ở đó hay không.

    Hoạt động kinh doanh trực tuyến ngày càng có sự phát triển vượt bậc, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Do vậy, sẽ chẳng có gì quá ngạc nhiên khi các trang học trực tuyến như Edumall gặp phải tin đồn thất thiệt như vậy.

    Bất cứ các đơn vị kinh doanh nào nếu tồn động nhiều sai sót, vì lợi nhuận trước mắt mà lừa dối khách hàng sẽ nhanh chóng bị đảo thải, mất đi vị trí trên thị trường. Tương tự, nếu Edumall làm nhiều điều sai trái thì thực sự thì họ đã sụp đổ từ rất lâu mà không còn duy trì hoạt động đến ngày nay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Học Tiếng Anh Cơ Bản Cho Người Mất Kiến Thức
  • Hướng Dẫn Toàn Bộ Cách Học Tiếng Anh Theo Chủ Đề
  • Cách Học Tiếng Anh Qua Phim Hiệu Quả Vô Cùng
  • Hướng Dẫn Cách Học Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc
  • Cách Học Tiếng Anh Giao Tiếp Hiệu Quả
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100