Top 7 # Phuong Pháp Học Tiếng Anh Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Lienminhchienthan.com

Giới Thiệu Về Phuong Nam Education

Giới thiệu về Phuong Nam Education

Xin chào, chúng tôi là PHUONG NAM EDUCATION- Trung tâm đào tạo tiếng Hàn!

Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Phuong Nam Education trên con đường chinh phục tiếng Hàn.

Suốt gần 10 năm hoạt động, chất lượng đào tạo và dịch vụ luôn được PNE đặt lên hàng đầu, với:

100% giáo viên đạt chuẩn trình độ chuyên môn

Khóa học đúng trình độ học viên

Môi trường học lý tưởng

Mô hình lớp phù hợp từng nhu cầu

Phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả

Tỷ lệ đậu cao

Sĩ số lớp giới hạn

HV được bảo lưu khóa học

Hỗ trợ chi phí học lại

Phương châm đào tạo: Uy tín – Chuyên nghiệp

Tôn chỉ của Phuong Nam Education đó là “Làm việc tận tâm!”. Từng lớp học đều được sắp xếp bài bản, đem lại hiệu quả tối ưu:

Lấy người học làm trung tâm trong phương pháp giảng dạy. Các thầy, cô tại Phuong Nam Education đóng vai trò như những hướng dẫn viên, truyền cảm hứng về ngôn ngữ và định hướng phương pháp học phù hợp cho học viên. Điều này khơi gợi hứng thú, giúp các bạn mong muốn và chủ động tiếp nhận kiến thức.

Khắt khe trong quy trình tuyển chọn giáo viên. Phuong Nam Education luôn đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu. Các giảng viên giảng dạy tại trung tâm là các chuyên gia về ngôn ngữ, có bằng Thạc Sĩ, Tiến Sĩvới nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn.

Đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các bạn, khóa học tiếng Hàn được Phuong Nam Education thiết kế hiện đại, với nhiều hình thức, khung thời gian linh hoạt.

Khóa học Tiếng Hàn các Trình độ: Vỡ Lòng , Sơ Cấp, Trung Cấp, Cao cấp – giáo trình hiện đại, phù hợp, tạo sự gần gũi, đam mê để tiếp thu ngôn ngữ một cách dễ dàng, hiệu quả.

Khóa học Luyện thi EPS – TOPIK: dành cho học viên muốn xuất khẩu lao động, ôn thi lấy bằng TOPIK. Khóa học cũng giúp các bạn trang bị kiến thức vững vàng để có thể thuận lợi sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc.

Các khóa học đặc biệt: Chương trình chuyên biệt, được thiết kế riêng dành cho từng mục đích học của học viên: giao tiếp, doanh nghiệp, định cư, du lịch, …

Các hoạt động ngoại khóa: Giúp học viên nâng cao kiến thức, kĩ năng giao tiếp ngôn ngữ và mở rộng cơ hội kết bạn, trao đổi giao lưu.

Phuong Nam Education áp dụng giáo trình được biên soạn từ Giáo trình Yonsei, Hàn Quốc.

Tài liệu học tập phù hợp với trình độ và yêu cầu của người học (sách dành cho trình độ bắt đầu, nâng cao; sách rèn luyện tất cả kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết hoặc chỉ luyện một vài kỹ năng nào đó).

Lớp Thường: mỗi buổi học 1,5 giờ – học 3 buổi trên tuần, hoặc ca Thứ 7 và Chủ Nhật.

Lớp Cấp tốc : mỗi buổi học 1,5 giờ – học liên tục các buổi trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6, hoặc mỗi buổi học 3 giờ – học 3 buổi trên tuần.

Lớp Luyện thi EPS – TOPIK: mỗi buổi học 3 giờ – học 3 buổi trong tuần.

Lớp học 1 kèm 1:Thời gian học linh hoạt, giúp giáo viên dễ dàng điều chỉnh bài học theo tốc độ học của học viên.

Tại địa điểm theo yêu cầu như: Nhà hoặc Công ty (thời gian linh hoạt theo yêu cầu của học viên).

Tại Trung tâm theo các ca học hoặc học online qua Skype.

Review Cac Phuong Phap Và Trang Web Học Tieng Anh Phù Hợp Cho Con

Chào các mẹ,

Vì là dân ngoại ngữ nên mình rất quan tâm và đầu tư cho con học tiếng Anh từ rất sớm. Sau rất nhiều tìm tòi, nghiên cứu, trải nghiệm và kinh nghiệm cho con học mình đúc rút lại và viết ra đây để các mẹ cùng tham khảo.

Rút kinh nghiệm từ bản thân vốn học tiếng Anh rất chắc ngữ pháp, vốn từ vựng rộng nhưng lại nhút nhát và ngại giao tiếp nên cho đến khi tốt nghiệp đại học mình vẫn run bắn lên khi phải nói tieng Anh nên minh đã cho con học tiếng Anh từ rất sớm oể rèn sự bạo dạn và tự tin cho con. Sau nhiều trải nghiệm với nhiều hình thức và phương pháp học khác nhau mình đúc rút được một số điểm khi cho trẻ học tiếng Anh như sau:

1. Khi cho con bắt đầu học ngôn ngữ thì nên cho con học nói trước, đọc và viết sau. Trẻ con sẽ học ngôn ngữ như khi trẻ học nói thủa ban đầu, đó là từ bắt chước trước, rồi mới đến hiểu, rồi từ hiểu mới nói, và khi con đã nói thành thạo thì bắt đầu đi học lớp 1 và học đọc học viết.

2. Học ngoại ngữ là phải có môi trường để con luyện phảo xạ và kỹ năng liên tục và có cơ hội uứng dụng, thực hành những gì đã học. Nếu ko có môi trường con ko thể tiến bộ nhanh được.

3. Nếu có thể, hãy dạy con cach phát âm đúng và chuẩn ngay từ đầu, vì phát âm chuẩn sẽ giúp củng cố kỹ năng nghe của con. Phát âm chuẩn là nền tảng để nghe dc nguoi khác nói và nói cho người khác hiểu.

4. Đừng nóng vội, hãy kiên trì và theo sát để thấy con tiến bộ. Quang trọng nhất là phải rèn tính bạo dạn, luôn phải chủ động nói, sai cũng nói, ko ai dung dc ngay từ đầu cả nhưng theo thời gian con sẽ tiến bộ và hoàn thiên.

Sau một thời gian đưa đón con học ở acác trung tâm, mình cũng khá nản nên có tham khảo, đích thân học thử và lựa chon cho con theo hình thức học online. Hơn nữa hình thức online cho phép mình duy trì duoc việc học thường xuyên mà ko tốn nhiều thời gian đưa đón cũng như thời lượng học phù hợp với quỹ thời gian của con. Mình sẽ phân tích ưu và nhược của các trung tâm online hiện nay như sau:

2. Tienganh123: có nhiều chương trình học cho mọi lứa tuổi, tuy nhiên học tiếng Anh qua các bài học, clip, game, song v.v… không có sự tương tác hai chiều, nên con sẽ thụ động mà ko có dc sự chủ động trong giao tiếp.

3. Hình thức học tiếng Anh 1 thầy 1 trò qua Skype với giáo viên nước ngoài. Mô hình này có vẻ đang nở rộ với khá nhiều trung tâm như homeclass, e-space, ispeak, newenglish, speakenglisheasily, skypeenglish, v.v…

Cá nhân mình đã học thử ở các trung tâm kể trên trước khi quyết định cho con theo và thấy rằng đối với trẻ em hình thức học tiếng Anh qua Skype 1 thầy 1 trò với gv nước ngoài khá phù hợp. Tuy nhiên điều kiện để các con có thể theo được là đã được trang bị một ít từ vựng nhất định rồi, chứ bé chưa học tiếng Anh bao giờ hơi khó theo dc do gv chỉ sử dụng tiếng Anh khi dạy. Tuy nhiên nếu con có thể theo được thì đây quả thực là hình thưc học hiệu quả. Mình theo hình thức này là nghe bạn mách, cũng tham khảo chán rồi mới lựa chọn c ho con vì tính mình cũng ko thích cho con sử dụng máy tính nhiều.

Lưu ý các cha mẹ khi lựa chọn cho con theo phương thức này cần yêu cầu test trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp trước, hõi kỹ vấn đề theo dõi tiến bộ và đánh giá như thế nào, kinh nghiệm dạy trẻ e của giáo viên và đặc biệt phải có đội ngũ chăm sóc học viên nhiệt tình.

Các mẹ có thêm chia sẻ gì về các hình thức học online có thể cùng chia sẻ ạ.a

Phương Pháp Học Tốt Ngữ Pháp Tiếng Anh

Hamdan, là giáo viên của trung tâm tiếng Anh nổi tiếng sẽ chia sẻ một số phương pháp mang tính thực tiễn nhằm giúp học viên học tốt ngữ pháp tiếng Anh – một trong những phần khó nhằn của những người chọn lựa học ngôn ngữ này, từ chính kinh nghiệm của Hamdan.

Chia sẻ của Hamdan khi còn là học viên tại các trung tâm tiếng Anh

Khi tôi học tiếng Anh, các thầy cô giáo đã dành ra rất nhiều thời gian trong lớp chỉ để tập trung vào hình thức của ngôn ngữ, nhưng lại không có ngữ cảnh, hậu quả là khả năng sử dụng tiếng Anh tự nhiên và phong phú của tôi bị ảnh hưởng nhiều từ việc ấy.

Sau đó, tôi đã tự mình trải nghiệm “tiếng Anh tự nhiên” thông qua phim ảnh, âm nhạc và tiểu thuyết. Những nguồi tài liệu này đã giúp tôi tìm ra ý nghĩ và các dạng ngữ pháp trong tiếng Anh. Ngoài ra, còn tạo cho tôi một nền tảng vững chắc hơn để xử lý và học tập ngôn ngữ. Từ đó, bản thân tôi cũng bắt đầu nhận thấy được sự hữu ích từ các cấu trúc mà giáo viên đã tập trung vào giảng dạy trên lớp.

Có thể nói, việc chú ý để cả hình thức và ý nghĩa của ngôn ngữ sẽ có những đóng góp đáng kể vào việc học một ngoại ngữ cá nhân. Nhưng làm thế nào để thực hiện được điều này?

Nhận thấy những lỗ hổng trong kiến thức ngôn ngữ

Khi người học tập trung nghiêm túc vào những thiếu sót trong ngôn ngữ của họ, khi ấy, họ nhận ra những lỗ hổng kiến thức. Thậm chí, họ còn có thể phát hiện ra những lỗ hổng này khi tham gia vào phương pháp Dictogloss – việc học ngữ pháp được lồng ghép trong giao tiếp tiếng Anh, hiện nay phương pháp này được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm tiếng Anh.

There are an estimated nine million olive trees in Palestine, which can produce tons of oil. Green ripe olives are picked in October by thousands of Palestinian population participate in the olive harvest. Once the harvest is completed, fresh olives are sent to the press. Olive oil is then exactred from the olives and packaged in yellow gallons. The product is not only sold in Palestine but also shipped around the world.

(Ước tính có khoảng chín triệu cây ô liu ở Palestine, số lượng này có thể sản xuất hàng tấn dầu. Ô liu xanh được thu hoạch vào tháng 10 bởi hàng ngàn nông dân Palestine. Sau khi thu hoạch xong, ô liu tươi được chuyển đến máy ép. Dầu ô liu sau đó được chiết xuất từ ô liu và được đóng gói trong những gallon màu vàng. Sản phẩm không chỉ được bán ở Palestine mà còn được vận chuyển trên phạm vi toàn thế giới).

Giáo viên đã kiểm tra góc độ hiểu biết chung của người học về văn bản, sau đó giáo viên đọc lại nó một lần nữa. Lần này người học sẽ viết ra những từ khóa mà họ nghe được. Học viên được yêu cầu làm việc nhóm để cố gắng xây dựng lại văn bản bằng việc ghi nhớ sao cho càng giống với bản gốc càng tốt. Sau đó, mỗi nhóm sẽ so sánh kết quả của mình với những nhóm khác để đi đến quyết định chung. Cuối cùng, giáo viên sẽ chiếu đoạn văn bản mà học vừa đọc trước đó lên bảng.

Trong suốt hoạt động này, người học đã sử dụng kiến thức ngôn ngữ của mình, cũng như tìm ra ý nghĩa và hình thức của ngôn ngữ. Đây là cách để họ chú ý đến những “khoảng trống” nghe được trong bản ghi chú tiếng Anh của họ. Quá trình này có thể dẫn đến một sự tái cấu trúc trong tổng quan ý thức của họ về hệ thống ngôn ngữ.

Làm thế nào người học có thể tập trung vào ý nghĩa lẫn hình thức?

Mặc dù chúng ta có thể suy ra các quy tắc và hình thức ngôn ngữ nhưng khi giao tiếp để truyền tải một thông điệp, dù trôi chảy đến đâu nhưng chúng ta lại thiếu sự chính xác về mặt ngữ pháp.

A man killed a cat. (Một người đàn ông đã giết con mèo).

A cat was killed by a man. (Một con mèo đã bị giết bởi một người đàn ông).

A man killed cats. (Một người đàn ông đã giết nhiều mèo).

The man may have killed his cats. (Người đàn ông có thể đã giết con mèo của mình).

“Grammaticalisation” là một thuật ngữ được đặt ra bởi Dianne Larsen-Freeman và Marti Anderson trong cuốn sách có tên “Techniques and Principles in Language Teaching” (2011). Thuật ngữ này mang ý nghĩa là người học tập trung đồng thời vào ngữ nghĩa và các dạng ngữ pháp.

Một trong những lớp học dành cho độ tuổi thanh thiếu niên ở cấp độ B1, giáo viên đã đọc to văn bản đã được đơn giản hóa ngữ pháp sau đây:

Jemina – Jeremy – young – rich – couple – live – work – London – Sunday evening – drive – home – Jaguar – see – car – resemble – Porsche – rush – home – discover – Porsche – not there – stolen – feel – terrible – call – police.

(Jemina – Jeremy – trẻ – giàu – cặp vợ chồng – sống – làm việc – London – tối chủ nhật – lái xe – về nhà – Jaguar – thấy – xe – giống – Porsche – vội vàng – nhà – khám phá – Porsche – không ở đó – bị đánh cắp – cảm thấy – khủng khiếp – gọi cảnh sát).

Giáo viên đã yêu cầu học viên kể một câu chuyện bằng cách sử dụng các từ đơn. Sau đó, người dạy viết các từ vựng lên bảng và khuyến khích học viên xây dựng một câu chuyện bằng cách thêm các điểm ngữ pháp cần thiết. Khi kết thúc, giáo viên sẽ hiển thị toàn bộ câu chuyện hoàn chỉnh lên bảng để so sánh với kết quả của học viên.

Jemina and Jeremy were a young, rich couple who lived and worked in London. One Sunday evening, they were driving home in their Jaguar when they saw a car resembling their Porsche. They rushed home and discovered that there; it had been stolen! They felt terrible and called the police.

(Jemina và Jeremy là một cặp vợ chồng trẻ, giàu có, sống và làm việc ở London. Một tối chủ nhật, họ đang lái xe về nhà trong chiếc Jaguar thì thấy một chiếc xe giống chiếc Porsche của họ. Họ vội vã về nhà và phát hiện ra rằng ở đó; nó đã bị đánh cắp! Họ cảm thấy thật khủng khiếp và gọi cho cảnh sát).

Bằng cách này, người học đã cải thiện được sự hiểu biết của họ về các câu tường thuật trong quá khứ thông qua sự chú ý để tìm ra hình thức và ý nghĩa của ngôn ngữ,

Làm thế nào để chuyển thái độ học tập từ thụ động sang tích cực?

Trong cuốn sách: “Implementing the Lexical Approach: Putting Theory into Practice” của Michael Lewis, ông đã chủ trương các hoạt động cho phép người học chú ý và quan sát vào các hình thức ngôn ngữ. Theo ông, những hoạt động này khuyến khích người học chuyển từ học tập thụ động sang học tập tích cực, từ đó đảm bảo sự hiểu biết nhanh hơn và người học xây dựng nền tảng về quy tắc ngữ pháp cẩn thận hơn.

Giáo viên có thể làm điều này bằng cách áp dụng hoạt động “điền từ vào chỗ trống” – dạng bài kiểm tra người học về kiến thức hiện có khi họ dự đoán các cấu trúc ngữ pháp bị thiếu.

Trong một lần học về các cụm động từ ở một nhóm người có trình độ B2, giáo viên đã yêu cầu người học dự đoán các động từ bị thiếu trong một văn bản về Maya Anglou:

Khi hoạt động này kết thúc, người học sẽ so sánh dự đoán của họ với văn bản gốc. Dạng bài tập này giúp học viên nhận ra rằng phần lớn họ sẽ tránh sử dụng các cụm động từ và thích các động từ quen thuộc hơn. Điều này thúc đẩy họ tìm hiểu sâu hơn về sự khác biệt, cũng như ý nghĩa và cách sử dụng ngôn ngữ đích.

Điều gì sẽ xảy ra nếu người học không chú ý đến ngữ pháp?

Nếu không có chú ý đến ngữ pháp, người học vẫn có thể sẽ mắc lỗi mặc dù đã có kinh nghiệm kha khá với các thì động từ trong tiếng Anh. Học viên cũng có thể suy luận chính xác các quy tắc và mô hình ngôn ngữ dựa trên những gì họ đã học, nhưng tránh sử dụng các cấu trúc này trong các tình huống thực tiễn.

Việc thay đổi trạng thái từ “không chú ý” sang “chú ý” và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên không phải là một chuyện có thể diễn ra ngay lập tức. Quá trình chuyển đổi có thể mất vài phút, vài giờ hoặc thậm chí là vài ngày, cũng có khi nó chẳng xảy ra. Tuy nhiên, nhiệm vụ của giáo viên chính là giúp người học khám phá cách ngữ pháp hoạt động trong tình huống thực tế.

Phương Pháp Học Tiếng Anh

HỌC VIÊN THEO HỌC MỖI NGÀY

SPEAK UP – Anh Ngữ Đến Từ Châu Âu là thương hiệu đã có 18 năm thành lập và phát triển, có mặt tại hơn 16 quốc gia, 60 trung tâm với hơn 150.000 học viên.

SPEAK UP LÀM GÌ CHO BẠN?

Lớp hội thoại

Lớp ngữ pháp

Lớp kỹ năng thực hành

Lớp Progress FU (1:1)

Hoạt động câu lạc bộ

Với mô hình này, Speak UP đảm bảo “may đo” khóa học phù hợp với từng nhu cầu và mục tiêu riêng biệt nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho từng học viên.

BẠN ĐƯỢC SỬ DỤNG TIẾNG ANH TỰ DO

Tại Speak UP, học viên là người quyết định Phương thức học tiếng Anh, Loại hình lớp học và Hình thức học tiếng Anh nào phù hợp với mình. Học viên có thể lựa chọn học trong những nhóm nhỏ tại trường hay học qua những bài học trên hệ thống đa phương tiện. Bạn được đăng ký và học 24 tiếng một ngày và bảy ngày một tuần. Học viên chủ động sắp xếp thời gian biểu và có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

50% OFFLINE trên lớp với giáo viên & 50% ONLINE tự học qua nền tảng công nghệ.

Học 1 kèm 1 với giáo viên

2 tuần/lần được “review” lại quá trình học tập để tiếp tục điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu

Group class, Workshop, Club: Chủ động đặt lịch học vào bất cứ khung giờ nào phù hợp với bạn

Tối đa 10 học viên/lớp với giáo viên bản ngữ đa dạng hóa quốc tịch

112 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

028 3622 7776

36 Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh, TP.HCM

028 3622 7776

2A Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM

028 3622 7776

59 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM

028 3622 7776

Tầng 3, Tòa Nhà 29T2, Đường Hoàng Đào Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

1900277202

103 Trưng Nữ Vương, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

1900277202

41 Cách Mạng Tháng Tám, Ninh Kiều, Cần Thơ

029 2352 5566

SPEAK UP đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2016 và mở rộng rất nhanh tại TP HCM với 4 trường trong 2 năm, hơn 3.500 học viên.