Phụ Đạo Trong Tiếng Tiếng Anh

--- Bài mới hơn ---

  • Bài Học Đạo Đức Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Bài 7: Các Câu Thành Ngữ Trong Tiếng Trung
  • Học Tiếng Trung Qua Những Câu Tục Ngữ
  • Cách Cài Gõ Ngôn Ngữ Ede Vietnamese Ở Winvnkey
  • Bản Dùng Thử/học Thử Của Elsa Speak Có Những Gì?
  • Ở đó các em được phụ đạo một thây một trò.

    There you have it, you know — one- on- one attention.

    QED

    Và tầm nhìn của việc phụ đạo.

    And the vision of the tutoring thing.

    QED

    Trong thời gian đó, tôi sẽ phụ đạo nó đọc và viết.

    Meanwhile, I’ll work on his reading and writing.

    OpenSubtitles2018.v3

    BG: Và tầm nhìn của việc phụ đạo.

    BG: And the vision of the tutoring thing.

    ted2019

    Không có lý do nào chúng ta không thể có việc phụ đạo đồng cấp đó bên ngoài một lớp học.

    There’s no reason why you can’t have that peertopeer tutoring beyond that one classroom.

    ted2019

    Không có lý do nào chúng ta không thể có việc phụ đạo đồng cấp đó bên ngoài một lớp học.

    There’s no reason why you can’t have that peer- to- peer tutoring beyond that one classroom.

    QED

    Ông cũng bị thu hút bởi trường đại học này nhờ danh tiếng của Dorothy Bednarowska, Hội viên và là thầy phụ đạo môn tiếng Anh.

    He had been attracted to the college by the reputation of Dorothy Bednarowska, Fellow and Tutor in English.

    WikiMatrix

    Anh còn là vũ công phụ đạo trong bài hát “Wonder Boy” của After School Blue và xuất hiện trong bài hát Giáng Sinh của Pledis Entertainmnet “Love Letter”.

    He was a backup dancer for After School Blue’s “Wonder Boy”, and featured in Pledis Entertainment’s Christmas release “Love Letter”.

    WikiMatrix

    Jon Kasdan và đạo diễn phụ đạo Toby Hefferman vào vai Tag Greenley và Bink Otauna, hai nhân vật xuất hiện trong bộ truyện Star Wars của Dark Horse Comics.

    Screenwriter Jonathan Kasdan and first assistant director Toby Hefferman portrayed Tag Greenley and Bink Otauna, respectively—two characters that first appeared in the Star Wars Legends comics published by Dark Horse Comics.

    WikiMatrix

    NU’EST từng là vũ công nhảy phụ đạo cho After School Blue “Wonder Boy”, và xuất hiện trong bài hát Giáng Sinh đặc biệt của công ty – “Love Letter”.

    They were backup dancers for After School Blue’s “Wonder Boy”, and featured in their label’s Christmas release “Love Letter”.

    WikiMatrix

    Những “phụ đạo viên” hay những “liên lạc viên” tình nguyện không có quyền hành đối với những người tập khác, bất kể họ đã tập Pháp Luân Công trong bao lâu.

    Volunteer “assistants” or “contact persons” do not hold authority over other practitioners, regardless of how long they have practiced Falun Gong.

    WikiMatrix

    Tưởng tượng những gì sẽ diễn ra nếu học sinh ở Calcutta đột nhiên có thể phụ đạo con trai của bạn, hoặc con bạn có thể phụ đạo cho đứa trẻ Calcutta đó?

    Imagine what happens if that student in Calcutta all of the sudden can tutor your son, or your son can tutor that kid in Calcutta.

    ted2019

    Các phụ đạo viên Pháp Luân Công là những tình nguyện viên tự nguyện dạy các bài tập, tổ chức các sự kiện, và phổ biến những bài viết mới của ông Lý Hồng Chí.

    Falun Gong assistants were self-selecting volunteers who taught the exercises, organized events, and disseminated new writings from Li Hongzhi.

    WikiMatrix

    Trợ lý đạo diễn: Phụ giúp đạo diễn trong việc quản lý lịch quay, tính hợp lý của quá trình sản xuất và các nhiệm vụ khác.

    Assistant director (AD): manages the shooting schedule and logistics of the production, among other tasks.

    WikiMatrix

    Nhưng về mặt tổ chức, Pháp Luân Công là tản quyền, và các chi nhánh và phụ đạo viên địa phương không được hưởng các đặc quyền, có thẩm quyền hoặc chức vụ đặc biệt nào.

    But organizationally Falun Gong is decentralized, and local branches and assistants are afforded no special privileges, authority, or titles.

    WikiMatrix

    Liệu đây có phải là đòn đáp trả hay tác dụng phụ từ đạo luật giáo dục không?

    Did you sense any push-back, any fallout from the education battle?

    OpenSubtitles2018.v3

    “Con nói HLV là một phụ nữ đạo Hồi.”

    “You told me your coach was a Muslim and a woman.”

    ted2019

    Nên khi đi bầu, mọi người đã biết lúc nào đó, người phụ nữ Đạo Hồi này sẽ làm Tổng Thống.

    So when people voted, they knew that at some point, they would have this Muslim woman psident.

    ted2019

    Chúng tôi xây dựng lại từ đầu thời khoá biểu ở trường. lập một loạt các giờ bắt đầu và kết thúc, cho các lớp học phụ đạo, lớp học bồi dưỡng, các hoạt động ngoại khoá, giờ tư vấn, trong suốt thời gian ở trường.

    We rebuilt the entire school day schedule from scratch to add a variety of start and end times, remediation, honors courses, extracurricular activities, and counseling, all during the school day.

    ted2019

    (2 Cô-rinh-tô 1:3, 4) Hãy xem xét gương của An-ne, một góa phụ mộ đạo 84 tuổi vào thời Chúa Giê-su sinh ra.

    (2 Corinthians 1:3, 4) Consider the example of Anna, a devout widow who was 84 years old at the time of Jesus’ birth.

    jw2019

    Sau đó, ông trở thành trưởng nhóm thu hình tại đài truyền hình và rồi phụđạo diễn tại sân khấu Münchner Kammerspiele.

    Afterwards, he became head of photography and later assistant director to the Munich Kammerspiele theatre.

    WikiMatrix

    Chúng tôi kỳ vọng các phụ nữ là những người lãnh đạo ở giữa các phụ nữ và là người cùng lãnh đạo trong nhà.

    We expect women to be leaders among the women and joint leaders in their homes.

    LDS

    Gái điếm là một phụ nữ vô đạo đức hoặc là gái mại dâm.

    A harlot is an immoral woman or prostitute.

    LDS

    Từ năm 1997, anh bắt đầu thực tập tại Đài truyền hình Việt Nam, phụ trách đạo diễn hình ảnh, video âm nhạc và sân khấu ca nhạc.

    Since 1997, he has started practicing at Vietnam Television, in charge of director of photography, music video and music stage.

    WikiMatrix

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giáo Viên Mầm Non Được Bồi Dưỡng Thường Xuyên
  • Nhà Dân Tộc Học Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Nguyên Tắc Bắt Buộc Khi Học Từ Vựng Tiếng Hàn
  • 100 Từ Vựng Tiếng Hàn Thông Dụng Trong Sinh Hoạt Hàng Ngày
  • Cơ Học Lượng Tử Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Người “truyền Lửa” Từ Lớp Phụ Đạo Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Ke Hoach Day Phu Dao Tieng Anh 8 Ky I, Ii
  • Kèm Phụ Đạo Tiếng Anh Cho Học Sinh Quận 12
  • Ý Nghĩa Tầm Sư Học Đạo Và Thành Đạo Của Đức Phật
  • Văn Thơ Công Giáo: Tầm Sư Học Đạo
  • Cảm Động Bé Lớp 2 Vùng Cao Cùng Mẹ Vượt Hơn 100Km Để Học Tiếng Anh
  • Mỗi ngày, sau giờ tan học là căn nhà nhỏ của chàng trai Hồ Vĩnh Hậu ở TP. Bà Rịa, Vũng Tàu lại rộn rã tiếng cười nói của lũ trẻ học sinh cấp II. Hàng xóm có người tóm lũ trẻ lại hỏi dồn: “Sao con học vậy? Bác nghe Hậu học công nghệ, kinh doanh gì đó chứ có học tiếng Anh hồi nào đâu mà dạy tụi con”? Bọn trẻ nhao nhao lên: “Thầy Hậu có “sư phụ” là người bản ngữ đó, thầy dậy cho tụi con những điều các thầy Mỹ, thầy Anh dậy đó bác!”.

    Ngữ pháp Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

    Đi tìm đam mê

    Tốt nghiệp đại học năm 2011, cũng như bao bạn bè đồng lứa, Hậu cũng lao đi làm cho các công ty theo ngành nghề được đào tạo. Sau 7 năm bôn ba ở Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng… Hậu trở về quê nhà phụ việc kinh doanh cho người thân. Dù công việc ổn định, nhưng trong lòng anh vẫn thấy “thiếu”, vẫn cồn cào làm một điều gì đó cho thoả ước mơ.

    Mãi Hậu mới chắc về thứ mình muốn làm: “Từ lúc còn là sinh viên, cứ khi nào tham gia các CLB tiếng Anh là mình thấy rất vui. Tại sao không biến niềm đam mê tiếng Anh ấy thành công việc yêu thích?” Thế là Hậu đi đến một quyết định táo bạo: Ngoài công việc của mình, thời gian buổi tối Hậu mở lớp phụ đạo tiếng Anh cho các em học sinh gần nhà!

    Ở quê của Hậu, không phải ai cũng quan tâm và hiểu tầm quan trọng của môn tiếng Anh. Hậu “PR” cho lớp học của mình bằng cách miễn phí tháng đầu cho học sinh. Sau hơn 1 năm, hiện “Lớp tiếng Anh thầy Hậu” đang phát triển tốt với gần 50 học sinh các trình độ.

    Mỗi buổi học trôi đi rất nhanh với phần học ngữ pháp, đọc và viết để đảm bảo nội dung học ở trường. Nhưng bao giờ Hậu cũng dành thời gian để các em luyện nói – kĩ năng vốn không mấy được chú trọng ở trường phổ thông. Anh quyết làm vì tin rằng đó là kĩ năng quan trọng nhất khi học tiếng Anh, và đó cũng là kĩ năng anh tiến bộ nhiều nhất sau khoá học 6 tháng tại Topica Native.

    Hậu kể, trước khi chính thức mở lớp, anh quyết định phải tìm một khoá học tiếng Anh để bồi bổ lại kiến thức, cải thiện kĩ năng nói và còn để… “học cách dạy của các thầy cô nước ngoài để về áp dụng cho lớp học tương lai của mình.”

    Từng là sinh viên trường Công nghệ, anh nghĩ Topica phải đặc biệt như thế nào thì mới được “ông lớn” Microsoft hỗ trợ về công nghệ học trực tuyến.

    Điều cuối cùng, cũng là điều quan trọng nhất với Hậu, đó là: “Ở chỗ mình không có nhiều trung tâm tiếng Anh, mà ban ngày mình vẫn phải đi làm, cho nên học online là lựa chọn duy nhất!”

    Quyết định một kỳ học nửa năm, Hậu ra sức, cố gắng tận dụng thời gian để tham gia nhiều lớp nhất có thể – “học thoả thích” đúng như tiêu chí của TOPICA Native. Giờ đây, Hậu đã tự tin đứng lớp, biết tìm kiếm những nội dung hay để dạy sao cho bổ ích, hấp dẫn. Học sinh yêu quí thầy Hậu và hăng hái đi học gần như không nghỉ buổi nào.

    Song song với việc phụ đạo, Hậu vẫn tiếp tục củng cố khả năng tiếng Anh của mình. Hiện nay, dù đã ngừng khoá học tại Topica, Hậu vẫn tiếp tục kết nối với cộng đồng học viên của Topica, vẫn nhiệt tình tham gia các cuộc thi nói tiếng Anh do Topica tổ chức. Nhờ đó, anh tìm thấy những người bạn cùng chí hướng và đứng ra tổ chức một nhóm nhỏ các học viên – cựu học viêncủa Topica từ mọi miền tổ quốc. Nhóm của Hậu vẫn đều đặn trò chuyện online hai lần một tuần để luyện nói, trao đổi và chia sẻ kiến thức.

    Dự định với tiếng Anh của Hậu còn rất nhiều, nhưng trước mắt, Hậu muốn tập trung cho lứa học trò mới. Anh muốn các em học thật giỏi tiếng Anh, không phải chỉ để vượt qua các kì thi, mà sau này còn sử dụng nó hữu ích thực sự trong cuộc sống.

    Khi được hỏi đã có người nào nói với Hậu rằng chính anh là người truyền cảm hứng cho họ hay con, em họ học tiếng Anh chưa? Hậu ngạc nhiên một chút rồi chỉ cười thật hiền và bảo: ” Được làm công việc yêu thích là mình vui rồi. Mỗi ngày gặp học trò, được nghe các em trò chuyện, chia sẻ, tin cậy là bao nhiêu mệt mỏi tan biến. Nhờ các em, mình học được cách kiên nhẫn, bình tĩnh, lắng nghe và biết thêm bao niềm vui mới. Đối với mình, như vậy đã là thành tựu lớn nhất rồi!”

    Thế mới biết, có những người sống quanh ta, họ cứ lặng lẽ làm tốt phần việc của mình, lặng lẽ “truyền một ngọn lửa” cho đời mà không cần ồn ào công nhận.

    Và Hậu chính là một người như thế.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giáo Án Phụ Đạo Tiếng Anh 6 ( Hot )
  • Chương Trình Bồi Dưỡng Thường Xuyên Giáo Viên Mầm Non 2022
  • Giáo Viên Mầm Non Phải Học Quản Lý Cảm Xúc Bản Thân Khi Dạy Trẻ
  • Dạy Tiếng Việt Cho Học Sinh Tiểu Học Dân Tộc Thiểu Số:
  • Khó Khăn Trong Việc Dạy Tiếng Việt Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số
  • Phụ Cấp Chuyên Cần Tiếng Anh Là Gì

    --- Bài mới hơn ---

  • Đi Học, Nghỉ Học Và Trốn Học
  • Giáo Học Pháp Trong Tiếng Tiếng Pháp
  • Học Viện Tư Pháp Tiếng Anh Là Gì
  • Bí Kíp Luyện Nói Và Phát Âm Tiếng Pháp
  • Sợ Nói Tiếng Pháp
  • Bạn có đang thắc mắc rằng phụ cấp chuyên cần là gì không?. Điều này có vẻ khá xa lạ đối với chúng ta nhưng một số nước đã áp dụng chúng.

    Phụ cấp chuyên cần tiếng Anh là gì?

    Phụ cấp chuyên cần tiếng Anh là: attendance allowance

    Phụ cấp chuyên cần là gì?

    Phụ cấp chuyên cần là một khoản hỗ trợ phúc lợi kinh tế được công nhận cho những người dưới 18 tuổi gặp khó khăn dai dẳng trong việc thực hiện các nhiệm vụ và chức năng cụ thể theo độ tuổi của họ cũng như trẻ vị thành niên bị khiếm thính vượt quá giới hạn nhất định. Nó được gọi là trợ cấp chuyên cần vì phụ cấp này có thể liên tục tham dự hoặc thậm chí định kỳ của các trung tâm ngoại trú hoặc trung tâm ban ngày, bao gồm bán nội trú, công cộng hoặc tư nhân, miễn là chúng hoạt động theo một chế độ thông thường, chuyên về điều trị trị liệu hoặc phục hồi và phục hồi người khuyết tật hoặc đi học, công hoặc tư. , thuộc mọi loại hình và trình độ, bắt đầu từ nhà trẻ, cũng như các trung tâm đào tạo hoặc huấn luyện chuyên nghiệp nhằm mục đích tái hòa nhập xã hội của chính đối tượng.

    Yêu cầu đối với phụ cấp chuyên cần: chúng là gì?

    Có một số yếu tố quan trọng trong số các yêu cầu trợ cấp chuyên cần . Trong số đó:

    – Tuổi không quá mười tám,

    – Có quốc tịch, hoặc là công dân cư trú tại đó, hoặc công dân không thuộc Liên minh Châu Âu có giấy phép cư trú của EC dành cho những người ở lại trong thời gian dài hoặc ít nhất một năm được nhắc đến trong lĩnh vực này.

    – Đã được công nhận là trẻ vị thành niên gặp khó khăn dai dẳng trong việc thực hiện các chức năng ở độ tuổi của mình hoặc trẻ vị thành niên bị mất thính lực

    – Cần đi học thường xuyên hoặc thường xuyên tại các trung tâm ngoại trú bán trú hoặc ngoại trú ban ngày cụ thể hoạt động theo chế độ thông thường, chuyên điều trị hoặc phục hồi chức năng cho người khuyết tật, hoặc đi học tại các trường công lập hoặc tư thục được công nhận, bắt đầu từ nhà trẻ, hoặc đi học tại các trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ công hoặc tư, ​​miễn là có thỏa thuận, nhằm mục đích tái hòa nhập xã hội của đối tượng;

    Chắc chắn bạn chưa xem:

    – Cư trú lâu dài và thường xuyên tại Ý;

    – Không vượt quá thu nhập hàng năm tùy thuộc vào mỗi nước quy định

    – Không phải nhập viện vĩnh viễn trong các cơ sở công lập;

    – Tình trạng nhu cầu kinh tế của một phần gia đình;

    – Đối với công dân EU nước ngoài, cần phải được đăng ký trong cơ quan đăng ký của thành phố cư trú.

    Nguồn: https://hellosuckhoe.org/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chuyên Cần Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Hậu Cần Quân Sự Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Chứng Chỉ Acca Và Cách Đăng Ký Học Lấy Bằng Acca Từ A Tới Z
  • Học Acca Để Làm Gì? Lợi Ích Khi Học Acca
  • Học Chứng Chỉ Acca
  • Giáo Án Phụ Đạo Anh 9

    --- Bài mới hơn ---

  • Giáo Án Phụ Đạo Anh 9 Bám Sát
  • Kế Hoạch Dạy Thêm Môn Tiếng Anh Lớp 9 Mới Thí Điểm Năm 2022
  • Những Câu Nói Hay Về Sự Phản Bội Trong Tình Bạn & Tình Yêu Thâm Thúy Nhất
  • Những Câu Nói Hài Hước, Bá Đạo “gây Sốt” Của Giới Trẻ
  • Stt Chửi Nhau Thâm Thúy Cực Chất Mà Vẫn Có Văn Hóa
  • Giáo án phụ đạo Tiếng Anh lớp 9.

    Preparing: 24/8/2011 Week: 2

    Teaching:30/8/2011

    Review: Past simple

    I.Objectives: Students repeat past simple tense and some

    Structures rewrite the sentences

    Grammar.

    1.Past simple:

    * Form: V- ed= ved S +ved +o.

    *pronunciation: ed

    Ed-(id ): t & d wanted needed

    Ed- / t / : k, p, f , s , ss, sh , ch, looked stopped watched

    Ed-/d / :là những âm còn lại. rained earned played

    -It’s time s+ved

    – It’s time since + s + ved? -it’s two years since I learn English

    * notes: Model sentences.

    chúng tôi long is it since +s +ved? -How long is it since you had holiday.

    It’s two years since I had a holiday.

    2. When did S + v ( inf )? = How long ago +did +S +v?

    How long have S +pII?

    3.I haven’t seen her for a long time = I didn’t see her a long time

    = I last saw her a time ago

    4. I have learnt English for 5 years= I started to learn E 5 years ago.

    2. Simple psent:

    a.Pronunciation: s or es

    -s–/s / :k,p,f,t . es–/iz /: ces,ses,xes ges, shes, ches,xes ,zes

    -es, s -/z /: là những âm còn lại

    II .Exercises: 1.Sách bổ trợ nâng cao.

    Ex 1 ( p 2): Choose A,B,C or D

    Ex 2 ( p 2 ) Matching

    Ex 3 ( p3 )Fill the each gap with a suitable pposition.

    chúng tôi 2. at chúng tôi chúng tôi chúng tôi Maytinhlongthanh.com chúng tôi Maytinhlongthanh.com

    2.Sách ôn tập kiẻm tra.

    Ex 3 ( p4 ) Choose the form words.

    Ex 4,5 ( p6 ) Rewrite the sentences.

    Question 1:Choose the word that has the underlined parts pronunced differently.( 5p)

    1. A. depend B. enjoy C. separate D. returm

    2. A. nature B. national C. narrow D. channel

    3. A. invite B. river C. shrine D.primary

    4. A.problem B. love C. box D. hobby

    5. A. arrived B. mentioned C. ended D. loved

    ********************************** Checked: 29/8/2011

    Prepairing:30/8/2011 Week :3

    Teaching:7/9/2011 Structures: used to and Wish

    I objectives: S +used to +V – S +be +used to + Ving – Wish

    II Grammar:

    a.S +used +v s +didn’t +use to +v

    b. S +get + used to + ving

    c. S + be + used to + ving… I am used to playing the guitar at night

    d. Wish=ifonly=Would rather

    S’d rather + v . I ‘d rather have a new car

    S’d rather sb + did sth. I’d rather you came her on time.

    e. enough +to V …./ too +to v…………..

    III Exercises. 1. Bài tập bổ trợ nâng cao.

    Ex . 1 (p5 ) Matching 1-b. 2-c . 3-a . 4-e 5.-d

    Ex 3.( p 5 ) Supply the correct the word form.

    Ex 4 ( p 6).Choose A,B,C Or D.

    2. 670 câu bài tập trắc nghiệm.

    Ex2. (p 3)Put the verbs in brackets in correct form.

    Ex 4 ( p4 ) Make sentences with “wish”.

    Ex 5 ( p5 ): Choose a,b,c or d.

    1.a 2.c 3.d 4.c 5.b 6.a 7.b 8.c

    Ex 6.( p5)Rewrite the sentences.

    Ex 7. ( p 6 ) Choose the best answer in brackets to complete each of the following

    Sentences.

    1. a 2. c 3. d 4. b 5. e

    Question III. Choose the word or phrase best complete

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kế Hoạch Dạy Thêm Anh 9
  • Dạy Học Tiếng Anh Lớp 9
  • Gia Sư Lớp 7, Giáo Viên Dạy Kèm Toán Lý Tiếng Anh Lớp 7 Tại Tphcm
  • Gia Sư Lớp 7 Tại Nhà (Học Phí Gia Sư Toán, Văn, Tiếng Anh Lớp 7)
  • Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Lớp 7
  • Bệnh Viện Phụ Sản Tiếng Anh Là Gì

    --- Bài mới hơn ---

  • Chế Độ Thai Sản Tiếng Anh Là Gì
  • Phương Pháp Dạy Học Tiếng Anh Mẫu Giáo Hiệu Quả
  • Học Giao Tiếp Tiếng Anh Ở Sân Bay Cho Chuyến Đi Suôn Sẻ
  • Học Tiếng Thái Giao Tiếp Cơ Bản Nhanh Nhất
  • Đẩy Mạnh Dạy Và Học Tiếng Việt Ở Ukraine

    Bệnh viện phụ sản tiếng anh là gì? Rất nhiều bạn học sinh viên ngành y, y tá bác sĩ hay những người chuyên nghiên cứu sâu về bệnh viện phụ sản và đang thắc mắc câu hỏi đó là Bệnh viện phụ sản tiếng anh là gì ?

    Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn bổ sung thêm vấn đề anh ngữ còn thiếu sốt về bệnh viện và một số khoa bệnh viện bằng tiếng anh.

    Bệnh viện phụ sản tiếng Anh là Maternity hospital

    Từ vựng tiếng Anh về bệnh viện y tế

    Hospital: bệnh viện

    Cottage hospital: bệnh viện tuyến dưới, bệnh viện huyện

    Field hospital: bệnh viên dã chiến

    General hospital: bệnh viên đa khoa

    Mental/psychiatric hospital: bệnh viện tâm thần

    Nursing home: nhà dưỡng lão

    Orthop(a)edic hospital: bệnh viện chỉnh hình

    Sản phụ tiếng Anh là Pregnant woman

    Bác sĩ khoa sản : obstetrician

    Sản khoa : tocology; obstetrics; obstetric

    sSản khoa học : obstetrics; midwifery

    Thầy thuốc khoa sản : obstetrician

    Bệnh viện trung ương Huế : Hue Central Hospital

    Bệnh viện đó có 150 giường: It’s a 150-bed hospital.

    Người đi đường vội đưa nạn nhân đến bệnh viện gần đó : Passers-by hurried the victim to a nearby hospital

    Bác đến bệnh viện có việc gì đây ? : What brings you to the hospital ?

    Accident and Emergency Department (A&E): khoa tai nạn và cấp cứu.

    Admission office: phòng tiếp nhận bệnh nhân

    Admissions and discharge office: phòng tiếp nhận bệnh nhân và làm thủ tục ra viện

    Blood bank: ngân hàng máu

    Canteen: phòng/ nhà ăn, căn tin

    Cashier’s: quầy thu tiền

    Central sterile supply/services department (CSSD): phòng/đơn vị diệt khuẩn/tiệt trùng

    Coronary care unit (CCU): đơn vị chăm sóc mạch vành

    Consulting room: phòng khám. đn. exam(ination) room

    Day surgery/operation unit: đơn vị phẫu thuật trong ngày

    Diagnostic imaging/X-ray department: khoa chẩn đoán hình ảnh

    Delivery room: phòng sinh

    Dispensary: phòng phát thuốc. đn. pharmacy

    Emergency ward/room: phòng cấp cứu

    High dependency unit (HDU): đơn vị phụ thuộc cao

    Housekeeping: phòng tạp vụ

    Inpatient department: khoa bệnh nhân nội trú

    Intensive care unit (ICU): đơn vị chăm sóc tăng cường

    Isolation ward/room: phòng cách ly

    Laboratory: phòng xét nghiệm

    Labour ward: khu sản phụ

    Medical records department: phòng lưu trữ bệnh án/ hồ sơ bệnh lý

    Mortuary: nhà vĩnh biệt/nhà xác

    Nursery: phòng trẻ sơ sinh

    Nutrition and dietetics: khoa dinh dưỡng

    On-call room: phòng trực

    Outpatient department: khoa bệnh nhân ngoại trú

    Operating room/theatre: phòng mổ

    Pharmacy: hiệu thuốc, quầy bán thuốc. đn. drugstore (Mỹ)

    Sickroom: buồng bệnh

    Specimen collecting room: buồng/phòng thu nhận bệnh phẩm

    Waiting room: phòng đợi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dây Cáp Điện Tiếng Anh Là Gì
  • Dây Chuyền Tiếng Anh Là Gì?
  • Sách Dạy Chơi Poker Tiếng Việt Cực Hay Không Thể Bỏ Qua
  • Từ Vựng Tiếng Nhật Chủ Đề Rau Củ Quả Việt Nam
  • Tên Các Loại Rau Trong Tiếng Nhật
  • Nguyên Âm Là Gì? Phụ Âm Là Gì? Cách Phân Biệt Nguyên Âm Và Phụ Âm

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Và Những Lưu Ý
  • Phạm Mê Linh Với Cd Học Tiếng Việt Qua Bài Hát
  • Mua Bé Học Chữ Cái Tiếng Việt Qua Hình Ảnh Chỉ 190.000₫
  • Yêu Tiếng Việt Qua Các Trò Chơi Học Tập
  • F2.hcm.edu.vn Web View Cأ´ Lأھ Thل”¥Y Phئ°ل”£Ng Linh €” Hiل”‡u Trئ°ل”ںNg Trئ°ل”‌ng Tiل”ƒu Hل”چC Lأھ
  • Chữ viết là hệ thống các ký hiệu để có thể ghi lại ngôn ngữ dạng văn bản. Thông qua các ký hiệu đó có thể miêu tả lại ngôn ngữ. Chữ viết trong mỗi ngôn ngữ cho dù là tiếng việt, tiếng anh, tiếng Nga hay bất cứ tiếng nào thì cũng được cấu thành từ bảng chữ cái đặc trưng của ngôn ngữ đó.

    Nguyên âm và phụ âm trong tiếng việt

    Nguyên âm là những dao động của thanh thanh quản, luồng khí này sẽ không bị cản trở khi ta đọc nguyên âm đó. Nguyên âm có thể đứng riêng biệt hay đứng trước hoặc sau phụ âm để tạo thành một tiếng.

    Về mặt chữ viết, có 12 nguyên âm trong tiếng Việt là: a, ă, â, e, ê, i, o, ô, ơ, u, ư, y. Về mặt ngữ âm, có 11 nguyên âm được ghi nhận trong tiếng Việt là /a, ɐ, ə, ɛ, e, i, ɔ, o, ɤ, u, ɯ/

    Phụ âm là âm phát từ thanh quản qua miệng, khi phát âm ra thì luồng khí từ thanh quản lên môi bị cản trở. Chẳng hạn như cản trở bởi lưỡi, răng, môi chạm nhau trong quá trình phát âm. Phụ âm khi phát ra tiếng trong lời nói thì chỉ khi chúng kết hợp với nguyên âm.

    Như phía trên đã nhắc về khái niệm nguyên âm là gì. Vậy giờ các bạn sẽ hiểu hơn về nguyên âm trong bảng chữ cái. Các bạn cần biết rằng trong bảng chữ cái tiếng Việt có 11 nguyên âm đơn( về mặt ngữ âm), đó là a, ă, â, e, ê, i/y, o, ô, ơ, u, ư. Và có 3 nguyên âm đôi trong tiếng việt, thể hiện ở các cách viết như ia – yê – iê, ua – uô, ưa – ươ.

    Các nguyên âm thường có cách đọc khác nhau ở chỗ vị trí của lưỡi và độ mở của miệng. Một số lưu ý về các nguyên âm trong tiếng việt là:

    • Hai nguyên âm a và ă: chúng đều có độ mở và vị trí lưỡi giống nhau nhưng khác nhau “a” dài trong khi “ă” thì ngắn. Hay chính 2 nguyên âm “ơ” và “â” cũng vậy, ơ dài và â thì ngắn.
    • Trong các nguyên âm tiếng việt thì cần đặc biệt chú ý đến các nguyên âm có dấu như ư, ơ, ô, â, ă. Chúng khó nhớ hơn các nguyên âm khác.
    • Trong chữ viết thì các nguyên âm đơn chỉ xuất hiện 1 mình trong âm tiết chứ không đúng gần vị trí của nhau. Trừ một số chữ vay mượn ngoại lệ như từ: Quần soóc, cái xoong, boong…) thì lúc đó 2 nguyên âm đơn o đứng gần nhau.

    Về mặt chữ viết thì trong bảng chữ cái tiếng việt có 12 nguyên âm đơn: a, ă, â, e, ê, i, o, ô, ơ, u, ư, y.

    Các nguyên âm đôi trong tiếng việt có 32 nguyên âm đôi, hay còn gọi là trùng nhị âm: AI, AO, AU, ÂU, AY, ÂY, EO, ÊU, IA, IÊ/YÊ, IU, OA, OĂ, OE, OI, ÔI, ƠI, OO, ÔÔ, UA, UĂ, UÂ, ƯA, UÊ, UI, ƯI,UO, UÔ, UƠ, ƯƠ, ƯU, UY.

    Có 13 nguyên âm ba hay còn gọi là trùng tam âm, bao gồm: IÊU/YÊU, OAI, OAO, OAY, OEO, UAO, UÂY, UÔI, ƯƠI, ƯƠU, UYA, UYÊ, UYU. Đối với phụ âm

    Trong bảng chữ cái tiếng việt thì các phụ âm thường là chữ cái duy nhất như: b,c, d, t, v, chúng tôi nhiên có 9 phụ âm được ghép lại nữa là: ph, th, tr, gi, ch, nh, kh, gh, ng. Có một phụ âm được ghép bằng 3 chữ cái là: ngh (nghề).

    Phía trên là những chia sẻ về nguyên âm phụ âm tiếng Việt. Như vậy bạn sẽ dễ dàng phân biệt được nguyên âm và phụ âm. Đặc biệt là các bé với độ tuổi đi học lớp 1, sẽ được tiếp xúc với bảng chữ cái tiếng Việt. Khi người học nhớ hết các chữ trong bảng chữ cái, các nguyên âm là gì, phụ âm là gì thì việc học tiếng Việt sẽ nhanh chóng dễ dàng hơn.

    Tuy nhiên tiếng Việt vận được xếp vào thứ tiếng khó học nhất thế giới. Bộ môn tiếng việt có những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ riêng gì lớp 1 hay cấp 1 mới được học. Mà ngay cả bậc Đại Học cũng cần phải tìm hiểu nhiều hơn nữa.

    Nguyên âm và phụ âm trong tiếng anh

    Nếu nói về tiếng anh thì nguyên âm và phụ âm được hiểu như thế nào? Có thể nói chúng cũng khá giống tiếng việt. Được phân biệt như sau:

      Nguyên âm: Là những dao động của thanh quản hay những âm mà khi ta phát ra luồng khí từ thanh quản lên môi không bị cản trở. Nguyên âm có thể đứng riêng biệt hoặc đứng sau các phụ âm để tạo thành tiếng trong khi nói.
    • Nguyên âm có 2 loại: Nguyên âm đơn và nguyên âm đôi
    • Nguyên âm đơn có: Nguyên âm dài và nguyên âm ngắn

    Phụ âm: Cũng giống như tiếng việt thì phụ âm trong tiếng anh là âm được phát ra từ thanh quản qua miệng, nhưng khi âm được phát ra thì luồng khi ra bị môi, răng, lưỡi cản trở lại. Phụ âm chỉ khi phát ra thành tiếng khi nó phối hợp với nguyên âm.

    Trong tiếng anh thì phụ âm được chia làm 3 loại:

    Phụ âm vô thanh: là những âm khi được phát ra sẽ làm không làm rung thanh quản. Nó như những tiếng động nhẹ như tiếng xì xì, riếng bật, tiếng gió. Chẳng hạn như: /p/, /f/, /s/, /ʃ/, /k/, /t/, /θ/, /tʃ/

    Phụ âm hữu thanh: là những âm là khi phát âm sẽ làm rung thanh quản. Chẳng hạn như: /b/ /d/, /g/, /g/, /dʒ/, /v/, /ð/, /z/, /ʒ/

    Các phụ âm còn lại ngoài phụ âm vô thanh và phụ âm hữu thanh thì còn lại như: /m/, /n/, /η/, /h/, /l/, /r/, /j/, /w/.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Về Nguyên Âm Và Phụ Âm Trong Tiếng Việt
  • Khóa Học Tiếng Việt Cho Người Trung Quốc
  • Tự Học Như Thế Nào Cho Hiệu Quả
  • Tôi Đã Học Tiếng Việt Như Thế Nào?
  • Người Nước Ngoài Học Tiếng Việt Như Thế Nào?
  • Giáo Án Phụ Đạo Tiếng Anh 6 ( Hot )

    --- Bài mới hơn ---

  • Người “truyền Lửa” Từ Lớp Phụ Đạo Tiếng Anh
  • Ke Hoach Day Phu Dao Tieng Anh 8 Ky I, Ii
  • Kèm Phụ Đạo Tiếng Anh Cho Học Sinh Quận 12
  • Ý Nghĩa Tầm Sư Học Đạo Và Thành Đạo Của Đức Phật
  • Văn Thơ Công Giáo: Tầm Sư Học Đạo
  • NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH

    PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU – KÉM MÔN TIẾNG ANH 6

    HỌC KỲ II NĂM HOC : 2008 – 2009

    CORRECT THE EXAMINATION

    REVISION: PRESENT SIMPLE TENSE & ADJECTIVES

    VOCABULARY, EXERCISES

    1/. Present simple: * to be: S + is/am/are + …

    S + isn’t/ am not/ aren’t +…

    is/ am/ are + S + … ?

    * ordinary verbs: S + V/ V(-s/-es) + …

    S + don’t/ doesn’t + V(inf) + …

    do/ does + S + V(inf) + …

    * Adverbs: everyday, every morning …,

    Ex: What color is her hair?

    – It is black.

    What color are her eyes?

    – They are brown.

    Ex: She has long black hair.

    He is tall and thin.

    2/. Adjectives:

    big – small black – white

    tall – short red – orange

    fat – thin green – blue

    heavy – light gray – yellow

    strong – weak brown – purple

    Ex: My father is tall but my mother is short.

    3/. Vocab:

    4/. Exercise:

    (Workbook Unit 9 A3, B1, 2)

    * Multiple choices:

    1. He isn’t short. He is ………………

    a. tall b. short c. fat d. thin

    2. She isn’t tall. She is………………

    a. small b. thin c. short d. fat

    3. They aren’t full. They are ………………

    a. cold b. short c. fat d. hungry

    4. We aren’t weak. We are ………………

    a. strong c. fat b. short d. hot

    5. Head, ……………, hand, leg and chest are the parts of the body.

    a. pen b. shouder c. book d. deck

    Sông Đốc, ngày 29 tháng 12 năm 2008

    REVISION: ADJECTIVES, WOULD LIKE,

    QUANTIFIERS: SOME, ANY…

    EXERCISES

    1/. Adjectives:

    cold – cool – hot – hungry

    tired – thirsty – warm – favorite

    Ex: How do you feel?

    – I’m hungry.

    How does he feel?

    – He feels tired.

    2/. Would like… (polite requests)

    Form: would like to + V(inf)/ want to + V(inf)/ like + V-ing

    Ex: What would you like?

    * Polite requests: – I’d like … (I’d like … = I would like…)

    – I’d like some milk.

    – Would you like…?

    – Would you like noodles?

    3/. Some/ any:

    some

    any Đứng trước dt không đếm được hoặc dt đếm được ở dạng số nhiều

    – some dùng trong câu khẳng định, any dùng trong câu phủ định và nghi vấn

    Ex: There are some oranges in the fridge.

    Are there any eggs in the kitchen?

    Is there any milk in the fridge? – There is some milk.

    4/. Vocab:

    5/. Exercise:

    (Workbook Unit 10 A1,2, B 2)

    * Multiple choices:

    1. Her lips aren’t thin. They are………………

    a. heavy b. tall c. full Lienminhchienthan.com What ……………… she do? – She is a gymnast.

    a. is b. does c. do d. are

    3. His face isn’t oval. It is ………………

    a. small b. big c. round d. long

    4. I would like some water

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chương Trình Bồi Dưỡng Thường Xuyên Giáo Viên Mầm Non 2022
  • Giáo Viên Mầm Non Phải Học Quản Lý Cảm Xúc Bản Thân Khi Dạy Trẻ
  • Dạy Tiếng Việt Cho Học Sinh Tiểu Học Dân Tộc Thiểu Số:
  • Khó Khăn Trong Việc Dạy Tiếng Việt Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số
  • Cô Giáo Vùng Cao Miệt Mài Truyền Tiếng Nói, Chữ Viết Dân Tộc Thái
  • Giáo Án Phụ Đạo Anh 9 Bám Sát

    --- Bài mới hơn ---

  • Kế Hoạch Dạy Thêm Môn Tiếng Anh Lớp 9 Mới Thí Điểm Năm 2022
  • Những Câu Nói Hay Về Sự Phản Bội Trong Tình Bạn & Tình Yêu Thâm Thúy Nhất
  • Những Câu Nói Hài Hước, Bá Đạo “gây Sốt” Của Giới Trẻ
  • Stt Chửi Nhau Thâm Thúy Cực Chất Mà Vẫn Có Văn Hóa
  • Những Câu Nói Lái, Nói Ngược Bá Đạo, Hài Hước
  • SOME KINDS OF VERBS

    ( ( (

    I. OBJECTIVES: Help Ss be able to review the usage of the KINDS OF VERBS .Also , Ss practice doing exercises.

    II. LANGUAGE CONTENTS:

    +Modal , Aux, Present participle , Gerunds

    +Special verbs(BE)

    III. TEACHING METHOD:

    Pair work, Communicative approach, games , techniches….

    IV. TEACHING AIDS:

    Textbook, reference book, sideboard, colored chalk , tape….

    V. Stages:

    Stages

    Time/ Focus

    Teacher’s & Ss’activities

    Content

    1.Warm up

    2. Presentation

    3.Practice

    4.Production

    5.Homework

    T: ask Ss to play games

    Ss: join the games

    T: grade kinds of conversation

    T: Introduce the lesson

    Ss: asked to remind the learnt modals & its usage

    T: remind the other grammar points.

    T: write the lesson

    T: Let Ss play game ” Nought & Crosses”

    Ss: Join the games

    Eg: Swimming is a sport

    Gerund(S)

    He is interested in drawing

    Prep Gerund(O)

    Nga enjoys listening to music

    Eg: My mother told me

    to go to sleep early.

    To- inf

    My mother made me take

    V-bare inf

    this aspirin.

    Eg: He is climbing up a

    Present participle

    tree.(psent continuous)

    T: ask Ss to do exercises

    Ss: Work in groups to do it

    T: call some to give answer

    Ss: Have keys

    1.to have 2.write 3.cooking 4.playing

    ………………

    T: Have Ss copy the keys

    Ss: guided how to do exercises

    T: ask Ss to do them in inpiduals

    Ss: have keys

    1.Do you like swimming or going fishing?

    …………………………

    …………………………

    8.Where is Mr Long going at the moment?

    T:remind the learnt knowledge

    Ss: listen

    Have Ss the assignment

    Can, must , are, to go , swimming, is ,to cook ,Listening…

    Keys:Modals: can, must

    Infinitive: to cook, to go

    Gerunds: swimming, listening

    ” Today we are going to study about kinds of verbs”

    Modals: can, could, may, must, will, shall, would, should, ought to,Have/Has to…

    Usage: Modals are gone by infinitive, conjugated the same for all persons, functioned as auxilary.

    Notes: The verbs HAVE/HAS TO must often borrow aux to turn into negative & interrogative

    Special verbs: Be

    Usage: have function as auxiliary

    , link with other verbs to form psent continuous & Past continuous,…

    Auxilary verbs: Be, Modal, Do(es), Did,..

    Usage:- V(without To) is gone after Auxilary

    Gerunds(V-ing):

    Usage:- to be the subject of sentences , object of the pposition.

    to go after verbs (LIKE, ENJOY, HATE, LOVE, PREFER, DISLIKE,…) to say about interest

    Infinitive: to be the verb unconjugated, to have two kinds ( V-inf & V-bare inf)

    Present participal (V-ing)

    Notes: Present participal is often used in tenses like psent & past continuous tenses.

    I/ Put the verbs in proper form to complete the sentences as follow.

    1.Would you like (to have)… a picnic today?

    2.How often did Lan (to write) …a letter to her penpal?

    3.(to cook)…….. meals makes her happy.

    4.Did your parents enjoy (to play)…. Volleybal after work?

    5.Will Mr Nam (to organize)…… a party tomorrow?

    6.Don’t (to stay)….up late at night ?

    7.Listen! Someone (to play)……..the piano now?

    8.You look pale. You ought to (to go)…….to sleep now.

    II. Rearrange the disorder words into the meaning sentences.

    1.Like/ you/ do/or/ swimming/ going fishing?

    2.Can/ give/you/me/ hand/a/ please?

    3.Ought/ to/ Lan/ eat/ meat/less/because/ fat/ is/she/too.

    4.Was/interested/he/in/listening/music

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giáo Án Phụ Đạo Anh 9
  • Kế Hoạch Dạy Thêm Anh 9
  • Dạy Học Tiếng Anh Lớp 9
  • Gia Sư Lớp 7, Giáo Viên Dạy Kèm Toán Lý Tiếng Anh Lớp 7 Tại Tphcm
  • Gia Sư Lớp 7 Tại Nhà (Học Phí Gia Sư Toán, Văn, Tiếng Anh Lớp 7)
  • Giáo Án Phụ Đạo Môn Toán + Tiếng Việt Lớp 5

    --- Bài mới hơn ---

  • Tài Liệu Skkn Vận Dụng Các Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Môn Tiếng Việt Ở Lớp 5
  • Cách Dạy Con Học Tiếng Việt Lớp 1 Tại Nhà
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Trường Học Tập Trung Tại Trường Dạy Học Lái Xe Oto Ở Nhật
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Tại Nhật Từ A
  • Học Bằng Lái Xe Oto Ở Nhật
  • Giáo án phụ đạo

    TUẦN 1

    Tiết 1: TC Tiếng Việt

    LUYỆN VIẾT: NGÔI NHÀ EM

    I. Mục tiêu:

    Viết, và trình bày đúng bài thơ Ngôi nhà em (vở luyện viết chữ). (HSCHT)

    Viết đẹp, trình bày sạch sẽ. (HSHT, HTT)

    II. Hoạt động dạy học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1.Mở đầu:

    2. Bài mới:

    a.Giới thiệu bài:

    b. Luyện viết

    3- Củng cố -dặn dò. – Kiểm tra vở Luyện viết của học sinh

    – Nêu mục tiêu và giới thiệu tên bài

    GV đọc bài viết

    – Gọi HS đọc lại bài viết

    – Yêu cầu HS nêu những từ khó, dễ viết sai

    – Yêu cầu HS luyện viết các từ khó

    – Yêu cầu HS nêu cách trình bày bài thơ

    – GV đọc bài

    – Chấm bài, nhận xét, chữa lỗi sai phổ biến

    Tuyên dương những HS viết đúng, đẹp; nhắc nhở động viên HS viết sai lỗi chính tả.

    Về nhà viết lại bài (những HS viết còn sai lỗi chính tả, chữ viết chưa đẹp)

    -Nhắc lại tên bài.

    Theo dõi

    2 HS đọc bài viết

    HS nêu

    HS luyện viết, đọc các từ khó

    HS nêu cách trình bày

    HS viết bài

    ******************************************

    Tiết 2: TC Toán

    ÔN TẬP PHÂN SỐ

    I. Mục tiêu:

    – HS biết đọc, viết các phân số một cách thành thạo.

    – HSCHT, HT làm bài 1,2. HSHTT làm thêm bài 3.

    II. Hoạt động trên lớp:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1.Bài mới:

    a.Giới thiệu bài.

    b. Thực hành:

    3.Củng cố- Dặn dò:

    GV giới thiệu và ghi bảng

    Bài 1: đọc các phân số sau:

    Bài 2: Viết các số tự nhiên sau dưới dạng phân số có mẫu số là 1

    44; 30; 81; 1000; 16; 39

    – Gv theo dõi, nhận xét

    Bài 3: Viết các thương sau dưới dạng phân số

    24 : 13; 19 : 7; 63 : 97; 28 : 100

    – Yêu cầu hs làm bài

    – Nhận xét.

    – Nhận xét giờ học,dặn hs về nhà học bài.

    HS đọc yêu cầu

    một vài HS nêu miệng.

    Nhận xét

    Hs làm vào vở, 3 hs lên bảng làm.

    Nhận xét

    HS nêu yêu cầu

    Hs làm bài vào vở, 2hs lên bảng làm bài.

    **********************************************************

    Tiết 3: TC Tiếng Việt

    LUYỆN ĐỌC: THƯ GỬI CÁC HỌC SINH

    I. Mục tiêu:

    – HSCHT,HT đọc đúng, trả lời được các câu hỏi đơn giản về nội dung của bài.

    – HSHTT: Đọc diễn cảm bài Thư gửi các học sinh; Nắm chắc nội dung của bài.

    II. Hoạt động dạy học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1.Giới thiệu bài:

    2. Luyện đọc

    3. Tìm hiểu lại nội dung của bài

    3. Củng cố – dặn dò:GV giới thiệu và ghi tên bài

    Gv yêu cầu học sinh nối tiếp đọc bài theo đoạn

    Yêu cầu học sinh luyện đọc cả bài.

    Tổ chức cho học sinh thi đọc diễn cảm

    GV nhận xét, tuyên dương hs đọc tốt.

    Yêu cầu học sinh nêu lại nội dung của bài.

    – Nhận xét tiết học

    – Về nhà làm các bài tập

    HS đọc bài

    Hs thi đọc

    Nhận xét bạn đọc

    Hs trả lời câu hỏi

    Hs nêu

    *******************************************************

    TUẦN 2

    Tiết 1: TC Tiếng Việt

    LUYỆN VIẾT: PHONG CẢNH QUÊ HƯƠNG BÁC

    I. Mục tiêu:

    Viết, và trình bày đúng bài Phong cảnh quê hương Bác (vở luyện viết chữ). (HSCHT)

    Viết đẹp, trình bày sạch sẽ. (HSHT, HTT)

    II. Hoạt động dạy học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1. Mở đầu:

    2. Bài mới:

    a.Giới thiệu bài:

    b. Luyện viết

    3- Củng cố -dặn dò. – Kiểm tra vở Luyện viết của học sinh

    – Nêu mục tiêu và giới thiệu tên bài

    GV đọc bài viết

    – Gọi HS đọc lại bài viết

    – Yêu cầu HS nêu những từ khó, dễ viết sai

    – Yêu cầu HS luyện viết các từ khó

    – Yêu cầu HS nêu cách trình bày

    – GV đọc bài

    – Chấm bài, nhận xét, chữa lỗi sai phổ biến

    Tuyên dương những HS viết đúng, đẹp; nhắc nhở động viên HS viết sai lỗi chính tả.

    Về nhà viết lại bài (những HS viết còn sai lỗi chính tả, chữ viết chưa đẹp)

    -Nhắc lại tên bài.

    Theo dõi

    2 HS đọc bài viết

    HS nêu

    HS luyện viết, đọc các từ khó

    HS nêu cách trình bày

    HS viết bài

    ***************************************************

    Tiết 2: TC Toán

    ÔN: SO SÁNH HAI PHÂN SỐ, PHÂN SỐ THẬP PHÂN

    I. Mục tiêu:

    – Củng cố cách so sánh hai phân số.

    – Biết chuyển một phân số thành phân số thập phân.

    – HSCHT, HT làm bài 1,2. HSHTT làm thêm bài 3.

    II. Hoạt động dạy- học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1. Bài mới:

    a.Giới thiệu bài: b.Ôn tập.

    c. Làm bài tập

    2.Củng cố – Dặn dò:

    Cho HS nêu cách so sánh 2 phân số cùng mẫu số, cùng tử số

    Bài 1 : So sánh các phân số

    a) và b) và c) và

    – GV cho 3 HS lên bảng làm; cả lớp làm vào vở.

    – Nhận xét, nhắc lại cách so sánh.

    Bài 2: Chuyển các phân số sau thành phân số thập phân:

    ; ; ; ; ;

    – Yêu cầu học sinh làm bài.

    -Chữa bài, nhận xét.

    Bài 3: Tìm giá trị của x biết:

    – Gv nhận xét tiết học, nhắc hs chuẩn bị nội dung bài học hôm sau.-HS nhắc

    – HS nêu

    Hs thực hiện

    3Hs lên bảng thực hiện, dưới lớp làm vào vở.

    *****************************************************************************

    Tiết 3: TC Tiếng Việt

    ÔN TẬP: CHỦ ĐỀ TỔ QUỐC

    I. Mục tiêu:

    – Vận dụng vào tìm đặt câu. (HT,HTT)

    II.Hoạt động trên lớp:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1.Bài mới:

    a. Giới thiệu bài.

    b. Phần luyện tập.

    2.Củng cố – Dặn dò: GV giới thiệu và ghi tên bài

    Bài 1: Chọn từ thích hợp điền vào chỗ chấm:

    .Nhận xét , sửa chữa

    a) Tôi tự hào mang……. Việt Nam.

    (quốc thể, quốc tịch, quốc ngữ)

    b)Việt nam là ……..của tôi.

    ( quê hương, quê quán, làng quê)

    c) Đó là một ………nằm bên bờ biển đông xinh đep

    ( giang sơn, đất nước, non sông

    Bài 2: Gạch dưới từ không đồng nghĩa

    Học sinh lên bảng làm:

    -Gv giải nghĩa từ:”quốc thể, làng quê,lấp ló”

    – Cả lớp làm vào vở

    a)Tổ quốc, quôc thể, đất nước, giang sơn

    b) Quê hương Quê mẹ, Quê quán, làng quê

    c) long lanh, lóng lánh, lấp ló, lấp lánh

    Bài 3: Nối từ ở cột B với nghĩa ở cột A

    Gv yêu cầu hs làm bài sau đó nhận xét.

    Nhận xét chung giờ học

    Về nhà ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.

    HS nêu lại ghi nhớ.GV dặn dò chuẩn bị tiết sau. –

    – Các nhóm trình bày.

    – 2 em nêu

    – làm bài, nêu kết quả

    – Làm và nêu kết quả.

    – Hs làm bài*************************************************************

    TUẦN 3

    Tiết 1: TC TIẾNG VIỆT

    LuyÖn tËp vÒ tõ ®ång nghÜa

    I. Mục tiêu:

    – Củng cố lại khái niệm về từ đồng nghĩa. Biết vận dụng những hiểu biết về từ đồng nghĩa, (HSCHT, HT).

    _ Làm đúng các bài tập thực hành tìm từ đồng nghĩa, phân loại các từ đã cho thành những nhóm từ đồng nghĩa. (HT,HTT)

    II. Hoạt động trên lớp:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS 1.Bài mới:

    a. Giới thiệu bài

    b. Phần luyện tập.

    2.Củng cố – dặn dò: -GV yêu cầu HS nêu lại khái niệm về từ đồng nghĩa. Lấy ví dụ

    Bài 1: Phân biệt nghĩa sắc thái của những từ đồng nghĩa (in đậm) trong các tập hợp từ sau:

    a. Bông hoa huệ trắng muốt.

    b. Hạt gạo trắng ngần.

    c.Đàn cò trắng phau.

    d.Hoa ban nở trắng xóa núi rừng .

    a.Bóng tre trùm lên âu yếm làng tôi.

    b.Đứa bé rất chóng lớn, người tiều phu chăm nom như con đẻ của mình.

    c.Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

    – Nhận xét, GV chốt lời giải đúng:

    – Nhận xét chung giờ học.

    – Chuẩn bị bài sauHS nêu

    -HS hoàn thành vở bt.

    HS nêu bài làm

    HS trình bày.

    – Đọc đề, xác định yêu cầu của bài

    -HS làm bài tập vào vở *******************************************

    Tiết 2: TC TOÁN

    ÔN NHÂN, CHIA HAI PHÂN SỐ

    I. Mục tiêu:

    – Củng cố cách nhân, chia hai phân số.

    – Rèn kỹ năng nhân, chia hai phân số.

    * HSCHT: làm bài 1,2 phần a; HSHT làm bài 1,2; HSHTT làm bài 1,2,3.

    III. Hoạt động dạy- học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1. Bài mới:

    a.Giới thiệu bài:

    b.Ôn tập.

    c. Làm bài tập

    3.Củng cố – Dặn dò:

    – Cho HS nêu quy tắc nhân chia hai phân số (cách nhân chia phân số với số tự nhiên)

    Bài 1 :Tính

    – GV cho 2 HS lên bảng làm; cả lớp làm vào vở.

    – Nhận xét, nhắc lại quy tắc chia.

    – HS tự luyện tập phần b,c.

    a) : x

    b) : x

    Bài 2: Tìm x :

    a) x – 12 = LINK Word.Document.8 “D:\Giao an DaiB\Buoi 2\buoi 2 lop chúng tôi OLE_LINK1 a r * MERGEFORMAT b)x + 1 = LINK Word.Document.8 “D:\Giao an DaiB\Buoi 2\buoi 2 lop chúng tôi OLE_LINK2 a r * MERGEFORMAT

    Bài 3: Một cửa hàng ngày thứ nhất bán 1/5 tấm vải, ngày thứ hai bán nhiều hơn ngày thứ nhất 1/8 tấm vải. Hỏi cả hai ngày cửa hàng đó bán bao nhiêu phần tấm vải?

    – Gv nhận xét tiết học,nhắc hs chuẩn bị nội dung bài học hôm sau.

    -HS nhắc

    Hs thực hiện

    HS đọc bài toán

    Học sinh tự tóm tắt bài toán

    *********************************************************************

    Tiết 3: TC Tiếng Việt

    LUYỆN VIẾT: CON YÊU MẸ

    I. Mục tiêu:

    Viết, và trình bày đúng bài Con yêu mẹ. (HSCHT,HT)

    Viết đẹp, trình bày sạch sẽ. (HSHTT)

    II. Hoạt động dạy học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1. Mở đầu:

    2. Bài mới:

    a.Giới thiệu bài:

    b. Luyện viết

    3- Củng cố -dặn dò. – Kiểm tra vở Luyện viết của học sinh

    – Nêu mục tiêu và giới thiệu tên bài

    GV đọc bài viết

    – Gọi HS đọc lại bài viết

    – Yêu cầu HS nêu những từ khó, dễ viết sai

    – Yêu cầu HS luyện viết các từ khó

    – Yêu cầu HS nêu cách trình bày

    – GV đọc bài

    – Chấm bài, nhận xét, chữa lỗi sai phổ biến

    Tuyên dương những HS viết đúng, đẹp; nhắc nhở động viên HS viết sai lỗi chính tả.

    Về nhà viết lại bài (những HS viết còn sai lỗi chính tả, chữ viết chưa đẹp)

    -Nhắc lại tên bài.

    Theo dõi

    2 HS đọc bài viết

    HS nêu

    HS luyện viết, đọc các từ khó

    HS nêu cách trình bày

    HS viết bài

    **************************************************************************

    TUẦN 4

    Tiết 1 : TC Tiếng việt

    LUYỆN ĐỌC CÁC BÀI TẬP ĐỌC TUẦN 3,4

    I. Mục tiêu:

    – Hs đọc đúng, đọc diễn cảm một số bài tập đọc đã học.(HSHT)

    – Rèn kĩ năng đọc đúng, đọc diễn cảm cho hs

    – Đọc trơn, lưu loát không ngắt ngứ , không sai dấu. (HSCHT)

    – Đọc diễn cảm thể hiện được giọng đọc (HSHTT)

    II. Hoạt động trên lớp

    Nội dungHoạt động của giáo viênHoạt động của HS1. Luyện đọc

    2.Tìm hiểu đoạn luyện đọc

    3. Luyện đọc diễn cảm.

    4.Củng cố – Dặn dò: -Yêu cầu HS nhắc lại tên bài tập đọc đã học

    – Cho HS đọc lại 2,3 bài tâp đọc đã học

    – Tổ chức cho hs đọc nối tiếp đoạn .

    – Gv cùng Hs nhận xét sửa sai.

    – Gv cho hs luyện đọc theo cách phân hóa đối tượng hs.

    – Gv tổ chức cho hs thi đọc giữa các tổ, cá nhân.

    -Gv cho hs trả lời một số câu hỏi về nội dung của bài.

    – Gv cho hs đọc lại đoạn cần luyện đọc theo yêu cầu cần đạt ở trên.

    – Gv nhận xét sửa sai và tuyên dương những hs thực hiện tốt.

    – Nhận xét tiết học.

    – Dặn học sinh ôn bài, chuẩn bị bài sau. Hs thực hiện.

    HS thi đọc

    Thực hiện theo yêu cầu của Gv.

    Hs thực hiện.

    Đọc đúng,lưu loát đoạn văn. (ĐT3)**************************************************

    Tiết 2 Luyện Toán

    ÔN TẬP GIẢI TOÁN

    I. Mục tiêu:

    * HSCHT làm BT1; HSHT,HTT làm cả 2 bài.

    II. Hoạt động dạy – học:

    Nội dungHoạt động của giáo viênHoạt động của HS1.Bài cũ

    2.Bài mới:

    a.Giới thiệubài.

    b. Luyện tập

    3.Củng cố- Dặn dò: GV yêu cầu HS nêu cách giải bài toán rút về đơn vị

    – GV giới thiệu bài: ghi bảng.

    Bài 1: Một ô tô cứ đi 100 km thì tiêu thụ hết 20 l xăng. Biết rằng ô tô đã đi được 75 km, hỏi ô tô đó đã tiêu thụ hết bao nhiêu lít xăng?

    Bài 2 người làm xong một công việc trong 10 ngày. Hỏi muốn làm xong công việc đó trong 8 ngày thì cần bao nhiêu người? (Mức làm của mỗi người như nhau)

    – GV chấm, chữa bài

    – Chuẩn bị bài học hôm chúng tôi nhận xét nội dung tiết học.- 2 em nêu

    Gọi HS đọc đề bài

    – Yêu cầu HS tóm tắt và giải vào vở

    – 1 HS lên bảng giải

    – Nhận xét, chữa bài

    2 HS đọc bài toán

    HS tóm tắt bài toán,

    Cả lớp làm bài vào vở**************************************************************************

    Tiết 3: TC Toán

    ÔN TẬP GIẢI TOÁN

    I. Mục tiêu:

    – Củng cố, hệ thống hoá những kiến thức về các bài toán có lời văn.

    – Rèn luyện cho học sinh kĩ năng giải toán.

    * HSCHT,HT làm BT1,2; HSHTT làm cả 3 bài.

    II. Hoạt động dạy học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1.Bài mới

    a.Giới thiệu bài:

    b.Ôn về giải toán

    3.Củng cố – Dặn dòGV giới thiệu và ghi tên bài

    Bài 1: Bạn Lan mua 6m vải hết 90 000 đồng. Hỏi bạn Lan mua 14m vải như vậy hết bao nhiêu tiền ?

    – GV hướng dẫn HS phân tích và giải

    – Yêu cầu hs làm bài.

    – Nhận xét, tuyên dương.

    Bài 2: Một đội công nhân sửa đường, 5 ngày sửa được1350m. Hỏi trong 15 ngày đội đó sửa được bao nhiêu mét?

    – Hướng dẫn hs giải bài toán theo 2 cách đã học.

    – Nhận xét

    Bài 3: (HSHTT) Một người đi xe máy 2 giờ đi được 70km. Hỏi người đó đi trong 5 giờ được bao nhiêu ki lô mét?

    – Yêu cầu hs làm bài sau đó đọc bài làm của mình.

    – Nhận xét.

    Nhận xét giờ học

    HS đọc bài toán

    Hs phân tích và giải.

    HS đọc bài toán

    2 HS lên bảng làm bài

    Cả lớp làm bài vào vở

    – Hs thự hiện.***************************************************************

    TUẦN 5

    Tiết 1: TC Tiếng Việt

    LUYỆN TẬP VĂN TẢ CẢNH

    I- Mục tiêu:

    – Viết được bài văn tả cảnh hoàn chỉnh có đủ 3 phần. (ĐT1,2,3)

    – Diễn đạt thành câu, bước đầu biết dùng từ ngữ, hình ảnh gợi tả trong bài văn. (ĐT1,2)

    II.Hoạt động dạy- học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1. Bài cũ:

    2. Bài mới:

    a. Giới thiệu bài

    b. Luyện tập văn tả cảnh

    3. Củng cố – Dặn dò:- Yêu cầu học sinh nêu cấu tạo bài văn tả cảnh

    Nhận xét, tuyên dương

    GV giới thiệu và ghi tên bài

    + Tìm hểu đề bài:

    – Gọi HS đọc đề bài: Tả ngôi nhà của em

    – GV hướng dẫn HS tìm hiểu đề bài

    – GV dùng phấn gạch chân dưới những từ vừa phân tích.

    + Hướng dẫn cách làm bài

    – Cách trình bày bài văn

    – Cách diễn đạt, dùng từ, hình ảnh

    + Viết bài

    Yêu cầu cả lớp viết bài vào vở

    GV giúp đỡ HS yếu để hoàn chỉnh bài văn.

    + Thu bài viết

    – Nhận xét tiết học.

    – Dặn học sinh ôn bài, học bài ở nhà.2 HS nêu trước lớp

    HS nhắc tên bài

    2 HS đọc đề bài

    Trả lời

    – Thực hành viết.**************************************************************

    Tiết 2 TC Toán

    ÔN TẬP GIẢI TOÁN

    I. Mục tiêu:

    * HSCHT làm BT1; HSHT,HTT làm cả 2 bài.

    II. Hoạt động dạy – học:

    Nội dungHoạt động của giáo viênHoạt động của HS1.Bài cũ

    2.Bài mới:

    a.Giới thiệubài.

    b. Luyện tập

    3.Củng cố- Dặn dò: Cho HS nêu khái niệm phân số.

    – GV giới thiệu bài: ghi bảng.

    Bài 1:Một ô tô cứ đi 200 km thì tiêu thụ hết 20 l xăng. Biết rằng ô tô đã đi được 150 km, hỏi ô tô đó đã tiêu thụ hết bao nhiêu lít xăng?

    Tóm tắt

    200km : 20l xăng

    150 km : ? lít xăng

    Bài 2: Một người làm xong một công việc trong 15 ngày. Hỏi muốn làm xong công việc đó trong 5 ngày thì cần bao nhiêu người? (Mức làm của mỗi người như nhau)

    – Nhận xét tiết học

    – Chuẩn bị bài học hôm sau.- 2 em nêu

    * Gọi HS đọc đề bài

    – Yêu cầu HS tóm tắt và giải vào vở

    – 1 HS lên bảng giải

    – Nhận xét, chữa bài

    ******************************************************************************

    Tiết 3: TC Tiếng việt

    LUYỆN ĐỌC CÁC BÀI TẬP ĐỌC TUẦN 4,5

    I. Mục tiêu:

    – Hs đọc đúng, đọc diễn cảm một số bài tập đọc đã học.

    – Rèn kĩ năng đọc đúng, đọc diễn cảm cho hs

    – Đọc trơn, lưu loát không ngắt ngứ, không sai dấu. (HSCHT)

    – Đọc diễn cảm thể hiện được giọng đọc (HSHTT)

    II. Hoạt động trên lớp

    Nội dungHoạt động của giáo viênHoạt động của HS1. Luyện đọc

    2.Tìm hiểu đoạn luyện đọc

    3. Luyện đọc diễn cảm.

    4.Củng cố – Dặn dò: -Yêu cầu HS nhắc lại tên bài tập đọc đã học

    – Cho HS đọc lại 2,3 bài tâp đọc đã học

    – Tổ chức cho hs đọc nối tiếp đoạn .

    – Gv cùng Hs nhận xét sửa sai.

    – Gv cho hs luyện đọc theo cách phân hóa đối tượng hs.

    – Gv tổ chức cho hs thi đọc giữa các tổ, cá nhân.

    -Gv cho hs trả lời một số câu hỏi về nội dung của bài.

    – Gv cho hs đọc lại đoạn cần luyện đọc theo yêu cầu cần đạt ở trên.

    – Gv nhận xét sửa sai và tuyên dương những hs thực hiện tốt.

    – Nhận xét tiết học.

    – Dặn học sinh ôn bài, chuẩn bị bài sau. Hs thực hiện.

    HS thi đọc

    Thực hiện theo yêu cầu của Gv.

    Hs thực hiện.

    Đọc đúng,lưu loát đoạn văn. (ĐT3)***********************************************************

    TUẦN 6

    Tiết 1: Luyện Toán

    ÔN TẬP BẢNG ĐƠN VỊ ĐO ĐÃ HỌC

    I. Mục tiêu:

    – HS nắm được các đơn vị đo của bảng đơn vị do diện tích.

    -Biết được các mối quan hệ của các đơn vị đo.

    * HSCHT làm phần a,b của mỗi bài; HSHT,HTT làm cả phần c.

    II. Hoạt động dạy học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1.Bài mới:

    a.Giới thiệu bài: b. Hướng dẫn làm bài tập

    2.Củng cố – Dặn dò:

    GV giới thiệu và ghi tên bài

    GV yêu cầu HS tự làm bài vào vở, hướng dẫn HS còn gặp khó khăn

    Bài 1: Số?

    a)70200dam2 =…hm2 ; 654m2=…dam2…m2

    b)708dam2 =…hm2…dam2; 35m2 48dm2=…….m2

    c)3dm2 4cm2 5mm2=….mm2

    Nhận xét, chữa bài

    Bài 2: Viết thành hỗn số theo mẫu:

    Mẫu : 8dam2 26m2= 8dam2 + 26100dam2 = 826100dam2

    a) 9dam2 37m2=….dam2 ; 72m2 8dm2= ….m2

    b)4km2 54hm2=…km2 ; 14hm2 8dam2= … hm2

    c) 8m2 64dm2=….dm2 5cm2 6mm2=…cm2

    Nhận xét, chữa bài

    – Gv cho hs nêu lại mối quan hệ các đơn vị đo diện tích.

    – Gv nhận xét sửa sai cho hs

    HS làm bài vào vở

    Chữa bài, nhận xét

    ******************************************

    Tiết 2 TC Tiếng Việt

    LUYỆN TẬP VĂN TẢ CẢNH

    I- Mục tiêu:

    – Viết được bài văn tả cảnh hoàn chỉnh có đủ 3 phần. (HSCHT, HT)

    – Diễn đạt thành câu, bước đầu biết dùng từ ngữ, hình ảnh gợi tả trong bài văn. (HSHTT)

    II.Hoạt động dạy- học:

    Nội dungHoạt động của GVHoạt động của HS1. Bài cũ:

    2. Bài mới:

    a. Giới thiệu bài

    b. Luyện tập văn tả cảnh

    3.Củng cố – Dặn dò:- Yêu cầu học sinh nêu cấu tạo bài văn tả cảnh

    Nhận xét, tuyên dương

    GV giới thiệu và ghi tên bài

    + Tìm hểu đề bài:

    – Gọi HS đọc đề bài: Tả ngôi trường của em

    – GV hướng dẫn HS tìm hiểu đề bài

    – GV dùng phấn gạch chân dưới những từ vừa phân tích.

    + Hướng dẫn cách làm bài

    – Cách trình bày bài văn

    – Cách diễn đạt, dùng từ, hình ảnh

    + Viết bài

    Yêu cầu cả lớp viết bài vào vở

    GV giúp đỡ HS còn khó khăn để hoàn chỉnh bài văn.

    + Thu bài viết

    – Nhận xét tiết học.2 HS nêu trước lớp

    HS nhắc tên bài

    2 HS đọc đề bài

    Trả lời

    – Thực hành viết.******************************************************************************

    Tiết 3: TC Tiếng Việt

    LUYỆN VIẾT: CÂY TRE VIỆT NAM

    I. Mục tiêu:

    Viết, và trình bày đúng bài Cây tre Việt Nam. (HSCHT viết 2/3 số dòng)

    Viết đẹ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kế Hoạch Dạy Học Lớp 5
  • Quy Trình Dạy Tiết Chính Tả Lớp 4
  • Phân Biệt Và Sử Dụng Linh Hoạt 3 Kiểu Câu Kể: Ai Làm Gì? Ai Thế Nào? Ai Là Gì? Qua Tiết 6
  • Quy Trình Dạy Tiết Tập Đọc Lớp 4
  • Vu Gdth: Hướng Dẫn Sử Dụng Thiết Bị Dạy Học Môn Tiếng Việt Lớp 4
  • Lớp Học Thêm Tiếng Anh Là Gì ? Học Bù Tiếng Anh Là Gì

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Bạ Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Học Bổng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Bơi Lội Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Học Chính Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Chính Trị Học Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Bí quyết tự học tiếng anh hiệu quả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết

    Bí quyết tự học tiếng anh hiệu quả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết: Khi học tiếng Anh, điều đầu tiên cần xác định là học để làm gì, và mức độ nào là đạt yêu cầu để làm mốc phấn đấu. Ví dụ học để giao tiếp lưu loát với người nước ngoài, mục đích là để làm việc trong các công ty nước ngoài nâng cao thu nhập…

    10 Bí quyết học tập hiệu quả trong giai đoạn luyện thi cấp tốc

    10 Bí quyết học tập hiệu quả trong giai đoạn luyện thi cấp tốcCác bí quyết học tập hiệu quả này bạn cũng có thể áp dụng thường xuyên trong mọi thời điểm để có được hiệu quả học tập tối ưu. Bạn cần một không gian yên tĩnh, tránh ồn ào như vậy bạn sẽ dễ dàng tập trung hơn. Nên ngồi gần cửa sổ, càng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và luồng không khí lưu thông đều trong phòng.

    Bí quyết ôn thi khối D hiệu quả nhất từ những sinh viên xuất sắc

    Họ là những sinh viên xuất sắc của Việt Nam lọt vào diễn đàn HYLI lần thứ 11 được tổ chức tại Việt Nam.Cùng lắng nghe kinh nghiệm của các bạn: Nguyễn Trường Song Pha (Sinh viên ĐH Ngoại thương TP.HCM), Nguyễn Ngọc Quỳnh (Sinh viên Học viện Ngoại Giao), Đào Lê Anh Trang (ĐH Kinh tế Quốc Dân), Hoàng Minh Thông (Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM).

    LỚP HỌC THÊM Ở HÀ NỘI

    LỚP HỌC THÊM MÔN TOÁN Ở HÀ NỘI,LỚP HỌC THÊM MÔN TOÁN Ở HÀ NỘI,LỚP HỌC THÊM MÔN TOÁN Ở HÀ NỘI

    Lớp học tiếng anh dành cho người mất căn bản

    Lớp học tiếng Anh cho người mất căn bản, Khoá học tiếng anh dành cho người mất căn bản Bạn đã học tiếng anh nhiều năm nhưng vẫn chưa nắm vững kiến thức căn bản? Bạn khó khăn trong việc ghi nhớ từ vựng

    CS2:Phòng C1803 Tòa nhà Golden Palace Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội CS3: Số 16 Phố Vĩnh Phúc – Ba Đình – Hà Nội

    CS4:Số 8 ngõ 49 Phố Linh Lang – Ba Đình – Hà Nội CS5:Số 15A ngõ 214Nguyễn Xiển- Thanh Xuân – Hà Nội CS6:Số 43A, Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội CS7:13B Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Phí Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Từ Vựng Tiếng Anh Lớp 6 Violet, Bài Tập Tiếng Anh Lớp 6 Nâng Cao Violet
  • Trường Đại Học Ngân Hàng• Tin Tức
  • Quản Trị Kinh Doanh Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Có Nên Học Chuyên Ngành Tiếng Anh Sư Phạm Mầm Non?
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100