Top 18 # Khóa Học Online Tiếng Anh Thi Thpt Quốc Gia / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Lienminhchienthan.com

Khóa Học Tiếng Anh Thpt, Luyện Thi Thpt Quốc Gia Đạt Kết Quả Cao / 2023

Tiếng Anh THPT là một trong những bộ môn quan trọng trong việc định hướng tương lai của các bạn học sinh đang bước vào chương trình cuối cấp. Chính vì thế, Benative đã thiết kế khóa học tiếng Anh cho các bạn học sinh đang trong độ từ 14 đến 18 tuổi.

Giới thiệu khóa học tiếng Anh THPT từ 14-18 tuổi tại Benative

Với việc thúc đẩy chương trình luyện thi THPT Quốc Gia dành cho các bạn học sinh, trung tâm Anh ngữ Benative Kids đã thiết kế khóa học tiếng Anh với sự phân bố có tổ chức của các lớp học và tuyển sinh liên tục quanh năm.

+ Các bạn học sinh lớp 10, lớp 11, lớp 12+ Các bạn trẻ có nhu cầu luyện thi THPT Quốc Gia

+ 2 buổi/ tuần, 2 tiếng/ buổi+ Một vài trường hợp đặc biệt nếu như phụ huynh yêu cầu tăng buổi học sẽ là 3 đến 5 buổi/tuần.

+ Mỗi lớp được biên chế từ 8 đến 10 bạn học sinh+ Có các thầy cô nước ngoài giảng dạy chính, trợ giảng là giáo viên người Việt và quản lý lớp.+ Đảm bảo trật tự cũng như nội quy lớp học, đảm bảo môi trường tốt nhất cho các bạn học sinh nhưng cũng không mất đi sự thoải mái trong việc trao đổi và thực hành bài học trên lớp.

Đội ngũ giảng viên của khóa học

+ Các thầy cô bản ngữ trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế.+ Đội ngũ các thầy cô giáo người Việt nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết.

Chương trình học tập tại khóa học luyện thi

+ Ôn luyện hệ thống kiến thức THPT cơ bản và nâng cao.+ Bám sát chương trình học trên lớp, đáp ứng nhu cầu nâng cao điểm số.+ Luyện đề & giải đề thi tiếng Anh Tốt nghiệp, Đại học.+ Tổ chức các đợt thi thử với đề thi sát thực tế để các bạn cọ xát trước với các kỳ thi rất quan trọng, mang tính quyết định này.

Thư viện và tài liệu tham khảo

Khóa học luyện thi vào lớp 10 THPT từ 14 -18 tuổi tại Benative tuyển sinh

Tiếp nối thành công của hơn 500 học viên với bộ môn tiếng Anh luyện thi THPT Quốc Gia kỳ vừa qua, trung tâm Anh ngữ Benative liên tục tuyển sinh các lớp luyện thi cho kỳ thi THPT Quốc Gia năm tiếp theo. Các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh đang có nhu cầu học tập và luyện thi tại trung tâm có thể đăng ký bằng 3 cách sau:

Đến trực tiếp 5 cơ sở của trung tâm để đăng ký: CS1-Trụ sở chính: 108 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: 0981 845 299CS2: Yên Quán, Tân Phú, Quốc Oai, Hà Nội – Hotline: 0971 830 488CS3: Thôn Đầm, Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội – Hotline: 0961 591 488CS4: Xóm Núi, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội – Hotline: 0965 690 488CS5: Đại Tảo, Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội – Hotline: 0969 763 188CS6: Phượng Nghĩa, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội – Hotline: 0965 761 288

Đăng ký trực tiếp trên link website của trung tâm: https://benative.vn, điền đầy đủ thông tin đăng ký phía dưới và đừng quên điền mục tiêu học tập của bạn cho chúng tôi biết sau đó nhấn “ĐĂNG KÝ NGAY” .Liên hệ theo hotline: 09818452 99 để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký khóa học.

Khóa Học Luyện Thi Thpt Quốc Gia Tiếng Anh Gv Bùi Đức Tiến / 2023

Giảm giá!

Giá Thị Trường : 700.000₫ Giá Yêu Thương : 199.000₫

Sau khi hoàn thành khóa học, người học có thể tự tin bước vào kì thi THPT QG. Bên cạnh đó, trình độ tiếng Anh, đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của người học sẽ được cải thiện đáng kể.

Sau khi hoàn thành khóa học, người học có thể tự tin bước vào kì thi THPT QG. Bên cạnh đó, trình độ tiếng Anh, đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của người học sẽ được cải thiện đáng kể.

Khóa học được chia thành 5 phần chính: phát âm, từ vựng, ngữ pháp, chức năng giao tiếp, phát triển kỹ năng đọc hiểu và phát triển kỹ năng viết.

Trong từng phần, giáo viên sẽ hệ thống hóa lại những kiến thức trọng tâm để người học có thể trả lời những câu hỏi trong kì thi THPT Quốc Gia với số điểm cao nhất.

Đối với những đối tượng khác, đây là cơ hội tốt nhất để họ củng cố lại những kiến thức đã học và bổ sung những kiến thức mới.

Học sinh, người học có trình độ sơ cấp, tiền trung cấp, người học muốn cải thiện trình độ tiếng Anh, người học tiếng Anh lâu năm bị mất căn bản

Người học có thiết bị có thể kết nối Internet

Ngữ âm

Bài 1: Pronunciation (06:42)

Bài 2: Vowels 1 (15:12)

Bài 3: Vowels 2 (16:32)

Bài 4: Vowels 3 (12:40)

Bài 5: Consonants 1 (15:40)

Bài 6: Consonants 2 (17:14)

Bài 7: Consonants 3 (09:54)

Bài 8: Stress in 2-syllable words (14:05)

Bài 9: Stress in 2-, 3-, 4-syllable words (13:32)

Bài 10: More on stress (14:05)

Giảng Viên Bùi Đức Tiến

Từ vựng

Bài 11: Word class 1 (18:55)

Bài 12: Word class 2 (09:37)

Bài 13: Word class 3 (17:29)

Bài 14: Word class 4 (11:08)

Bài 15: Word class 5 (10:59)

Bài 16: Quantifiers (09:53)

Bài 17: Prefixes & suffixes (14:38)

Bài 18: Phrasal verbs (14:44)

Bài 19: Collocations & Fixed expressions (09:07)

Bài 20: Collocations & Common expressions (16:32)

Ngữ pháp

Bài 21: Present tenses (13:01)

Bài 22: Past tenses (11:46)

Bài 23: Future meaning (12:15)

Bài 24: Perfect tenses (12:41)

Bài 25: Tense review (23:25)

Bài 26: Conditionals 1 (14:49)

Bài 27: Conditionals 2 (15:36)

Bài 28: Wishes (11:01)

Bài 29: Passive 1 (13:48)

Bài 30: Passive 2 (13:14)

Bài 31: Modals 1 (15:00)

Bài 32: Modals 2 (14:25)

Bài 33: Reported speech 1 (12:31)

Bài 34: Reported speech 2 (18:06)

Bài 35: Relative clauses 1 (15:33)

Bài 36: Relative clauses 2 (13:18)

Bài 37: Articles 1 (12:33)

Bài 38: Articles 2 (08:42)

Bài 39: Comparison (10:58)

Bài 40: Infinitives or V-ing (15:03)

Chức năng giao tiếp

Bài 41: Function – Asking for information (14:35)

Bài 42: Function – Offers and Permission (12:15)

Bài 43: Function – Promises & Requests (12:24)

Bài 44: Function – Suggesting & Advising (09:50)

Bài 45: Function – Greetings & Apologies (10:47)

Đọc – hiểu

Bài 46: Reading – Skimming (15:03)

Bài 47: Reading – Scanning (11:55)

Bài 48: Reading – Topics (10:42)

Bài 49: Reading – Vocabulary (20:03)

Bài 50: Reading – Question types (12:57)

Viết

Bài 51: Letters (11:09)

Bài 52: Writing letters (09:57)

Bài 53: Paragraphs (16:10)

Bài 54: Topic sentence (10:51)

Bài 55: Idea development (11:20)

Bài 56: Marking Criteria (14:43)

Bài 57: Expanding vocabulary (10:32)

Bài 58: Post writing (12:57)

Bài 59: Common errors in Writing (11:48)

Bài 60: Paraphrases (11:39)

Ủy viên BCH Hội giảng dạy tiếng Anh TP.HCM

Chuyên dạy các bộ môn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho sinh viên chuyên ngữ

Điểm IELTS 8.5

NHỮNG SẢM PHẨM TƯƠNG TỰ

Top 10 Giáo Viên Luyện Thi Online Kỳ Thi Thpt Quốc Gia Nổi Tiếng Nhất / 2023

Top 10 giáo viên luyện thi Online

Thầy giáo Đặng Việt Hùng – Vật lý, Toán học

Tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội, Thầy Đặng Việt Hùng hiện đang giảng dạy Toán học và Vật lý tại hai trang luyện thi trực tuyến lớn nhất Việt Nam là chúng tôi và hocmai.vn.

Thầy có lối dạy rất phóng khoáng, nhanh nhưng rất dễ hiểu, được rất nhiều học trò yêu quý bởi tính cách hài hước dí dỏm của mình. Cách dạy của thầy rất thích hợp với những bạn muốn đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc Gia sắp tới.

Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học

Khuyết điểm: Đôi lúc dạy hơi chậm những chỗ không cần thiết.

Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc – Hóa học

Thành tích không phải giáo viên nào cũng làm được ở tuổi 30: hơn 500 bài giảng trực tuyến đang được phát hành , gần 90.000 lượt follow Facebook và thấy nằm trong danh sách 7 giáo viên tại Hà Nội dạy giỏi môn Hóa.

Hơn 40.000 câu hỏi gửi về Ask Vũ Khắc Ngọc, là những con số “biết nói”, chứng tỏ sức hút từ những bài giảng trực tuyến của thầy Vũ Khắc Ngọc.

Thần tượng của hàng triệu học sinh online và ofline, nhưng ở Thầy luôn toát lên một phong thái của người nhà giáo đầy khiêm tốn: “Điều quý giá thầy có được không phải là lời ca tụng, món quà vô giá thầy đã, đang và sẽ nhận được chính là thành công và lòng biết ơn chân thành của các em”.

Thầy giáo Chu Văn Biên – Vật lý

Thời gian gần đây, Thầy giáo Chu Văn Biên cho ra nhiều quyển sách rất hay tuy giá hơi đắt một chút nhưng rất đáng giá.

Nhắc đến thầy, có lẽ đã khá nổi tiếng vì thầy đã từng giảng dạy trên truyền hình khá là lâu, thầy còn là tác giả của nhiều quyển sách ôn thi cực kì hay.

Thầy mới tham gia dạy online cách đây không lâu, nhưng bạn nào muốn đạt điểm cao hoặc muốn hiểu hơn về vật lý thì học thầy là một lựa chọn tốt.

Thầy giáo Thịnh Nam – Sinh học

Cũng là tác giả của nhiều đầu sách và có kinh nghiệm trong giảng dạy ,với lối giảng dạy đơn giản, giản dị nhưng truyền đạt được nhiều kiến thứ.

Học trò của thầy luôn đạt nhiều thành tích cao trong các kì thi THPT Quốc Gia, Đại học. Đặc biệt đối với học sinh có mong muốn thi chuyên ngành Y thì thầy Nam là một sự lựa chọn hợp lý.

Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học:

Thủ khoa của trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm 2009, sau 4 năm sau bôn ba, Đặng Thành Nam là chủ nhân của các cuốn sách có giá trị và đang mở một trung tâm luyện thi. Thật vậy với lối dạy phóng khoáng của mình thầy Nam được lòng rất nhiều học sinh theo học.

Thầy giáo Lê Đăng Khương – Hóa học:

Ấn tượng đặc biệt là phương pháp bấm máy tính nhanh trong thi trắc nghiệm (Khoảng 30 giây/câu) và phương pháp mindmap (Sơ đồ tư duy).

Thầy Khương với phương pháp dạy học tiên tiến, giúp học sinh nhớ lâu, phát huy tính sáng tạo và khả năng xử lý tình huống từ phức tạp thành đơn giản.

Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý:

Theo học thầy giáo Nguyễn Thanh Nam, học sinh sẽ được hiểu nhiều hơn về bản chất của vật lý. Với nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như trong nghiên cứu.

Ngoài am hiểu những kỹ thuật giải bài tập,cách dạy của thầy cho học sinh của mình những trải nghiệm mới đối với môn vật lý.Theo học thầy sẽ có cái nhìn rất khách quan về vật lý nói riêng và khoa học nói chung.

Cô giáo Nguyệt Ca – tiếng Anh

Tiếng Anh không cần phải giỏi nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, và cần kiên trì ta phải yêu nó, cô Nguyệt Ca giúp học sinh yêu nó trước khi học nó.

Quan điểm của cô “dạy học sinh giỏi trở thành giỏi hơn thì không khó, truyền cảm hứng cho học sinh kém và yêu thích Tiếng Anh mới thực sự là một thử thách “.

Vì thế cô luôn đặt mình vào vị trí học sinh yếu, trung bình Tiếng Anh để giúp các em tìm hiểu và giải quyết vấn đề đến tận cùng.

Cô giáo Vũ Mai Phương – tiếng Anh:

Sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn và khả năng giảng dạy tuyệt vời , tốt nghiệp hàng ưu trường đại học Ngoại Thương danh tiếng, cô Vũ Mai Phương là một tấm gương sáng trong tư tưởng của giới trẻ.

Không chỉ là một giáo viên dạy giỏi cô còn là một doanh nhân rất thành đạt và thành công trong cuộc sống, cô luôn đứng đầu trong lòng các em học sinh.

Năm 2018 với nhiều biến động và cải cách hành chính sách giáo khoa, sẽ rất khó để chọn cho mình một trung tâm luyện thi quốc gia đầy cam go.

Nhìn Lại Kỳ Thi Thpt Quốc Gia 2022 / 2023

Sau khi cải tiến kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đổi mới bước nữa: Tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2015. Quyết định này đã phần nào giải tỏa bức xúc lâu nay về sự trùng lặp, chồng chéo giữa 2 kỳ thi quốc gia là tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH-CĐ nhưng xét về mặt khoa học giáo dục, vẫn còn nhiều điều cần bàn.

Đừng mong thi “2 trong 1”

Trước hết, phải khẳng định rằng việc cắt giảm từ 2 kỳ thi xuống còn 1 là một định hướng đúng. Tuy nhiên, 2 kỳ thi quốc gia nêu trên đáp ứng được 2 mục tiêu riêng: Tốt nghiệp THPT đánh giá thành quả đạt được của chương trình giáo dục phổ thông; tuyển sinh ĐH-CĐ đánh giá khả năng học tập cần có của học sinh ở bậc ĐH-CĐ. Vậy nên, việc tổ chức kỳ thi THPT quốc gia theo nguyên tắc “2 trong 1” là không thỏa đáng khiến mục tiêu của cả 2 kỳ thi trước kia đều trở nên bất cập.

Mặt khác, giáo dục phổ thông hiện hành là loại chương trình học đồng nhất (học sinh được học những môn như nhau). Tuy nhiên, với 13 môn học mà thí sinh chỉ thi 4 môn, kết quả kỳ thi này không đánh giá đầy đủ mục tiêu giáo dục phổ thông. Hơn nữa, cách thi 3 môn bắt buộc và 1 môn tự chọn sẽ làm rối loạn chương trình THPT hiện hành do hàng loạt môn ít được hoặc không được chọn thi sẽ bị cắt xén hay triệt tiêu.

Ngoài ra, 8 môn thi quy định trong kỳ thi THPT quốc gia không đủ để xét tuyển cho rất nhiều trường ĐH-CĐ đòi hỏi những kiến thức và kỹ năng khác. Do đó, lại phải có quy chế riêng cho các trường tổ chức tuyển sinh riêng. Như vậy, việc tuyển sinh ĐH-CĐ vẫn phải vượt ra ngoài “kỳ thi THPT quốc gia” mới đạt được các mục tiêu của nó (kỳ tuyển sinh riêng của ĐHQG Hà Nội là một dẫn chứng sinh động). Hơn nữa, nếu kết quả thi không được thông báo công khai để các trường ĐH-CĐ tự do sử dụng mà vẫn tập trung về Bộ GD-ĐT để quản lý như chỉ đạo sẽ gây ra tình trạng ách tắc, chồng chéo khó lường.

Nên giữ, bỏ kỳ thi nào?

Để thoát khỏi sự bất cập nêu trên, giải pháp tốt nhất phải là chọn giữ 1 trong 2 kỳ thi quốc gia trước kia và cải tiến nó, bỏ bớt kỳ thi quốc gia hiện giờ. Vậy thì giữ kỳ thi nào, bỏ kỳ thi nào?

Thực ra, Bộ GD-ĐT đã có chủ trương đúng đắn là xóa bỏ kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ, trao quyền tự chủ tuyển sinh cho các trường theo lộ trình vạch rõ. Với quyền tự chủ đó, các trường ĐH-CĐ dựa trên kết quả học tập và thi tốt nghiệp THPT để tuyển sinh theo nguyên tắc và tiêu chuẩn riêng của mình. Vấn đề còn lại là kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia sẽ phải đổi mới như thế nào để đáp ứng đầy đủ các mục tiêu của chương trình học, đồng thời sử dụng được kết quả cho việc tuyển sinh ĐH-CĐ?

Trong khi chờ đợi chương trình THPT mới, chương trình hiện hành vẫn tiếp tục được thực hiện nên việc thi tốt nghiệp vẫn phải tiến hành theo nguyên tắc phù hợp với nó. Theo đó, chúng ta nên trở lại cách thi tốt nghiệp THPT trước năm 2014 với 6 môn thi (gồm 3 môn cố định, 3 môn chuyển đổi). Để bảo đảm chất lượng kỳ thi, cần cải tiến cách ra đề nhằm loại bỏ vấn nạn học thuộc lòng, đánh giá được năng lực thực sự của học sinh. Cách làm này còn cải tiến cơ chế quản lý, sửa đổi tiêu chuẩn thi đua (không xét thành tích qua tỉ lệ học sinh tốt nghiệp mà căn cứ vào chất lượng giảng dạy), xóa bỏ “bệnh thành tích”.

Như vậy, kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ khá nhẹ nhàng, học sinh trường nào thi ngay tại trường đó với hội đồng giám thị trao đổi giữa các trường cùng địa phương, hội đồng giám khảo chung cũng của địa phương. Khi đó, bằng tốt nghiệp và điểm thi THPT chính là điều kiện cần và là “điểm sàn” cho tuyển sinh ĐH-CĐ.

Kỳ vọng vào cách học “kiểu Mỹ”

Thi cử là thành tố không thể tách rời chương trình học nên cải tiến kỳ thi tốt nghiệp THPT chỉ là một bộ phận của việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Vì vậy, chúng ta cần tập trung mọi nỗ lực để xây dựng chương trình giáo dục phổ thông mới (dự kiến sẽ áp dụng từ năm 2018), trong đó cách thi tốt nghiệp sẽ tương thích với kiểu chương trình học được lựa chọn.

Chương trình THPT mới chắc chắn sẽ không lặp lại kiểu chương trình học đồng nhất đã lỗi thời nên 1 trong 2 kiểu chương trình học tiên tiến sẽ được lựa chọn: Chương trình phân ban (như chương trình tú tài phân ban Pháp) hay chương trình tự chọn (như của Mỹ). Nếu đó là chương trình học phân ban, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia sẽ được tổ chức theo nguyên tắc “học ban nào thi theo ban đó”. Nếu là kiểu chương trình học tự chọn, học chế tín chỉ có thể được áp dụng và học sinh chỉ cần tích lũy đủ điểm các tín chỉ đã học là sẽ tốt nghiệp, không cần có kỳ thi quốc gia nào nữa.

Bản dự thảo “Chương trình Giáo dục Phổ thông tổng thể” ban hành tháng 8-2015 của Bộ GD-ĐT đã cho phép hình dung chương trình THPT mới được thiết kế theo kiểu chương trình học tự chọn nhưng chưa xác định học chế và cách thi tốt nghiệp. Hãy chờ xem chương trình mới này sẽ đánh giá học sinh tốt nghiệp THPT bằng cách nào.

Lê Vinh Quốc (tiến sĩ giáo dục)