Top 8 # Học Tiếng Trung Khách Sạn Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Lienminhchienthan.com

Đặt Phòng Khách Sạn Bằng Tiếng Trung

Đàm thoại tiếng Hoa trong khách sạn, nhà hàng

Hội thoại mẫu cách đặt phòng khách sạn bằng tiếng Trung

Nǐ hǎo, zhèli shì míng hóng fàndiàn, qǐngwèn nín xūyào shénme fúwù?

Xin chào, đây là khách sạn Minh Hồng, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Wǒ xūyào yùdìng yī jiàn fáng.

Wǒmen fàndiàn yǒu bùtóng lèixíng de fángjiān, nín xūyào nǎ zhǒng fángjiān ne?

Phòng của khách sạn chúng tôi có rất nhiều loại, bạn muốn đặt loại nào?

Wǒ bùshì hěn quèdìng, nǐ néng bùnéng gěi wǒ zuò yīxià jiǎndān de jièshào?

Tôi vẫn chưa quyết định, có thể giới thiệu qua cho tôi biết được không?

Hǎo de, wǒmen fàndiàn tígōng biāozhǔn dān rénjiān hé biāozhǔn shuāng rénjiān, chúcǐ zhī wài hái yǒu duì guìbīn de tèshū tàofáng

Được thôi, khách sạn chúng tôi có phòng đơn tiêu chuẩn và phòng đôi tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có những phòng đặc biệt cho khách quý.

Xièxiè, wǒ xiǎng yùdìng yī jiàn dānrén biāozhǔn jiān, zuì hǎo shì jièyú 4 lóu dào 7 lóu zhījiān de. Wǒ xūyào nǐmen de gōngzuò rényuán zài jiǔ diǎn qián dǎkāi chuānghù bìng dǎsǎo fángjiān, kěyǐ ma?

Cảm ơn, tôi muốn đặt một phòng đơn tiêu chuẩn, tốt nhất từ tầng 4-7. Tôi muốn nhân viên vào trước 9h mở cửa sổ và quét dọn phòng, có được không?

Hǎo de, xiānshēng, wǒ yǐjīng jì xiàle nǐ de yāoqiú. Wǒ xiān zài diànnǎo shàng cháxún yīxià, 6 lóu de 603 fángjiān, nǐ hái yǒu shén me yāoqiú ma?

Được rồi, thưa ông, tôi đã ghi lại yêu cầu của ngài. Ngài trước tiên kiểm tra trên điện thoại chút, P603 tầng 6, ngài còn có yêu cầu nào khác không?

Méiyǒu, xièxiè, fángjiān fèiyòng shì duōshǎo qián?

Không có, cảm ơn, tiền thuê phòng là bao nhiêu vậy?

Tiền thuê phòng là 580 tệ .

Không được chiết khấu sao?

Fēicháng bàoqiàn, xiānshēng. Rúguǒ nǐ xiǎng dǎzhé bìxū shì wǒmen jiǔdiàn de xiéyì kèhù.

Thật xin lỗi, thưa ông, Nếu muốn chiết khấu thì ngài phải là khách hàng hội viên của chúng tôi.

Néng wéi nín fúwù shì wǒmen jiǔdiàn de róngxìng.

Có thể phục vụ ngài là vinh dự của chúng tôi

Từ Vựng Tiếng Trung Chuyên Ngành Khách Sạn

Từ vựng tiếng Trung trong chuyên ngành khách sạn

Từ vựng chuyên ngành khách sạn

酒店行业 / jiǔdiàn hángyè / Chuyên ngành khách sạn

牛排 / niúpái / Bít tết

自助餐 / zìzhùcān / Buffet

家庭式房间 / jiātíng shì fángjiān / Căn hộ kiểu gia đình

大堂 / dàtáng / Đại sảnh

订金 / dìngjīn / Đặt cọc

订单间 / dìngdān jiān / Đặt phòng đơn

订一个团的房 / dìng yīgè tuán de fáng / Đặt phòng theo đoàn

直接订房 / zhíjiē dìngfáng / Đặt phòng trực tiếp

点心 / diǎnxīn / Điểm tâm

长途电话 / chángtú diànhuà / Điện thoại đường dài

内线 / nèixiàn / Điện thoại nội bộ

国际电话 / guójì diànhuà / Điện thoại quốc tế

纪念品 / jìniànpǐn / Đồ lưu niệm

饭后甜点 / fàn hòu tiándiǎn / Đồ tráng miệng

减价 / jiǎnjià / Giảm giá

柜台 / guìtái / Quầy lễ tân

旅游 旺季 / lǚyóu wàngjì / Mùa du lịch

汽车旅馆 / qìchē lǚguǎn / Nhà nghỉ ở bến xe

小旅馆 / xiǎo lǚguǎn / Nhà trọ

吧台人员 / bātái rényuán / Nhân viên bàn bar

茶房员 / cháfáng yuán / Nhân viên dọn phòng

门窗(管理)人员 / ménchuāng (guǎnlǐ) rényuán / Nhân viên gác cửa

解答问题人员 / jiědá wèntí rényuán / Nhân viên giải đáp thông tin

清洗洗衣物人员 / qīngxǐ xǐyīwù rényuán / Nhân viên giặt là

盘运员 / pán yùn yuán / Nhân viên khuân vác

总台服务员 / zǒng tái fúwùyuán / Nhân viên lễ tân

衣物间服务员 / yīwù jiān fúwùyuán / Nhân viên phòng quần áo

保洁人员 (清洁人员)/ bǎojié rényuán (qīngjié rényuán) / Nhân viên quét dọn 

杂务人员 / záwù rényuán / Nhân viên tạp vụ

出纳员 / chūnà yuán / Nhân viên thủ quỹ

值班人员 / zhíbān rényuán / Nhân viên trực buồng

值夜班人员 / zhí yèbān rényuán / Nhân viên trực đêm

楼层值班人员 / lóucéng zhíbān rényuán / Nhân viên trực tầng

双人房 / shuāngrén fáng / Phòng đôi

单人房 / dān rén fáng / Phòng đơn

高级间 / gāojí jiān / Phòng hạng sang

互通房 / hùtōng fáng / Phòng thông nhau

标准间 / biāozhǔn jiān / Phòng tiêu chuẩn

香槟 / xiāngbīn / Sâm panh

赌场 / dǔchǎng / Sòng bạc

结账 / jiézhàng / Thanh toán

变更时间 / biàngēng shíjiān / Thay đổi thời gian

电脑房门卡 / diànnǎo fáng mén kǎ / Thẻ phòng

入住酒店登记手续 / rùzhù jiǔdiàn dēngjì shǒuxù / Thủ tục đăng ký khách sạn

办理住宿手续 / bànlǐ zhùsù shǒuxù / Thủ tục nhận phòng

办理退房 / bànlǐ tuì fáng / Thủ tục trả phòng

小费 / xiǎofèi / Tiền bo

现金 / xiànjīn / Tiền mặt

份 / fèn / Suất (ăn)

Các khóa học tiếng Hoa tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thường xuyên khai giảng thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7 hoặc thứ 7, chủ nhật.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

Fanpage: Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang – Tiếng Hoa Bình Tân

Tiếng Anh Nhà Hàng, Khách Sạn: Các Mẫu Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Trong Nhà Hàng, Khách Sạn

Trong tiếng Anh có rất nhiều cách để thể hiện sự lịch sự và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên chỉ sử dụng các cách giao tiếp chào hỏi thông thường như Hi, Hello chắc chắn sẽ gây phản cảm và tạo khó chịu với khách hàng. Hãy sử dụng các mẫu câu sau:

Good morning, Mr/Ms/Miss (Chào ông/bà/cô)

Good afternoon, sir/madam. May I help you? (Chào ông/bà. Tôi có thể giúp được gì ạ?

Good evening, sir/madam. Welcome to Rex hotel. ? (Chào ông/bà. Chào mừng đến với khách sạn Rex)

How are you today, Mr/Ms/Miss (Thường sử dụng khi buổi tối gặp khách hàng)

2. Đáp lại order của khách hàng

Khi khách hoàn thành việc chọn món, bạn hãy sử dụng các mẫu câu giao tiếp sau:

Certainly. Sir/madam. (Chắc chắn rồi, thưa ông)

3. Khi từ chối nhu cầu của khách

Trong nhiều trường hợp các yêu cầu của khách hàng không thể đáp ứng được do điều kiện của nhà hàng. Hãy lịch sự đáp lại như sau:

I’m afraid, we don’t have this kind of service (Tôi e là chúng tôi không có dịch vụ này thưa quý khách)

I’m terrible sorry, it is against the house/ hotel’s rules (Tôi thực sự rất tiếc, điều này trái với quy định của nhà hàng, khách sạn chúng tôi)

Trong một số trường hợp nhà hàng, khách sạn cần phải xin lỗi khách hàng một cách lịch sự bởi các tình huống bất lợi như sau:

I’m very sorry for the delay (Tôi rất xin lỗi vì sự chậm trễ)

Sorry to have kept you waiting (Xin lỗi vì bắt quý khách đợi lâu)

I’m very sorry for the mistake (Tôi rất xin lỗi về sự nhầm lẫn này)

I’d like to apologize for the mistake (Tôi thành thực xin lỗi về sự nhầm lẫn này)

5. Phản hồi lại sự hài lòng của khách hàng

You’re welcome.

Not at all

6. Phản hồi khi khách hàng xin lỗi

That’s all right, sir/madam (Không sao đâu thưa ông/bà)

Don’t worry about that, sir/madam (Xin đừng lo lắng về điều này, thưa ông/bà)

7. Lời chào lúc tiễn khách

Nếu khách hàng của bạn vẫn còn trở về khách sạn, bạn hãy nói:

Have a nice day (Chúc quý khách một ngày vui vẻ)

Have a pleasant weekend (Chúc quý khách một cuối tuần trọn vẹn)

Have an enjoyable evening (Chúc quý khách một buổi tối tuyệt vời)

Nếu khách chủ động nói với bạn các câu trên thì bạn nên trả lời:

You too. Sir (Ông cũng vậy, thưa ông)

Same to you, madam (Bà cũng vậy, thưa bà)

Nếu khách trả phòng và rời khỏi khách sạn, bạn có thể nói:

We hope you enjoyed staying with us (Chúng tôi hy vọng quý khách đã được nghỉ dưỡng trọn vẹn tại nhà hàng/khách sạn của chúng tôi)

Thank you for staying with us (Xin cảm ơn vì đã lựa chọn chúng tôi)

Giáo Trình Tiếng Anh Du Lịch Khách Sạn

Giáo Trình Tiếng Anh Du Lịch Khách Sạn, Giáo Trình Tiếng Anh Khách Sạn, Giáo Trình Tiếng Anh Du Lịch, Tiếng Anh Du Lịch Khách Sạn, Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn Du Lịch, Tiếng Anh Chuyên Ngành Du Lịch Khách Sạn, Quá Trình Phát Triển Của Xã Hội Là Mang Tính Lịch Sử Khách Quan, Báo Cáo Thực Tập Khoa Khách Sạn Du Lịch Tại Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake, Giáo Trình Nhập Môn Khách Sạn, Giáo Trình Học Quản Trị Khách Sạn, Giáo Trình Quản Trị Khách Sạn, Hoạt Động Marketing Thu Hút Khách Du Lịch Của Khách Sạn, Giáo Trình Quản Trị Khách Sạn, Giáo Trình Anh Văn Chuyên Ngành Nhà Hàng Khách Sạn, Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn, Chương Trình Tiếng Anh Du Lịch, Bài Thuyết Trình Về Du Lịch Bằng Tiếng Anh, Giáo án Khái Quát Lịch Sử Tiếng Việt, Bài Thuyết Trình Powerpoint Về Du Lịch Bằng Tiếng Anh, Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn Nguyễn Quyết Thắng, Giáo Trình Anh Văn Du Lịch, Giáo Trình Du Lịch Mice, Giáo Trình Lịch Sử Nhật Bản, Giáo Trình Marketing Du Lịch, Giáo Trinh Kinh Tế Du Lịch, Giáo Trình Maketing Du Lịch Ts Bùi Thị Tám, Marketing Du Lịch Giáo Trình Bùi Thị Tám, Marketing Du Lịch Giáo Trình, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp New Headway Tập 2, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Văn Phòng, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Headway, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Theo Chủ Đề, Giáo Trình Học Giao Tiếp Tiếng Trung, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Hay Nhất, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Đi Làm, Giáo Trình Học Tiếng Trung Giao Tiếp, Giáo Trình Lịch Sử Văn Minh Thế Giới, Giáo Trình Lịch Sử Các Học Thuyết Kinh Tế, Giáo Trình Marketing Du Lịch – 2017, Giáo Trình Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam, Giáo Trình Kinh Tế Du Lịch Nguyễn Văn Đính, Câu Hỏi Và Đáp án Môn Lịch Sử Và Địa Lí Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018, Giáo Trình Marketing Du Lịch – Nxb Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Bài Thuyết Trình Giáo Viên Dạy Giỏi Môn Lịch Sử, Giáo Trình Giao Tiếp Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Pdf, Giáo Trình Học Tiếng Hàn Giao Tiếp, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Hay, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Nhà, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp, Download Giáo Trình Tiếng Anh Trình Độ B, Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Du Lịch Và Lữ Hành, Giáo Trình Học Tiếng Hàn Tại Nhà, Giáo Trình Tiếng Anh 5, Giáo Trình 50 Bài Tiếng Hàn, Giáo Trình Tiếng Anh Kid’s Box, Giáo Trình Ngữ âm Học Tiếng Anh, Giáo Trình Học Tiếng Lào, Giáo Trình Tiếng Anh ôn Thi Cao Học, Giáo Trình Tiếng Anh Tự Học, Giáo Trình Ngữ âm Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Know How, Giáo Trình Tiếng Anh Vus, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Lớp 4, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Lớp 5, Giáo Trình Học Tiếng Séc, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Lớp 6, Giáo Trình Học Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Là Gì, Giáo Trình Học Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Lớp 7, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Lớp 8, Giáo Trình Dạy Tiếng ê Đê, Giáo Trình Học Tiếng Anh Cơ Bản, Giáo Trình Tiếng Anh Hay, Giáo Trình Tiếng Anh We Can!, Giao Trinh Tieng Anh, Giáo Trình Học Tiếng Anh Từ A Đến Z, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Lớp 3, Giáo Trình Học Nói Tiếng Anh, Giáo Trình Học Tiếng Anh ở Nhà, Giáo Trình Học Tiếng Anh Sơ Cấp, Giáo Trình Tiếng Anh Du Học, Giáo Trình Tiếng Anh Pet, Giáo Trình âm Vị Học Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Đại Học, Giáo Trình Tiếng Anh Đại Học Fpt, Giáo Trình Tiếng Anh Đại Học Hà Nội, Giáo Trình Môn Tiếng Anh Lớp 7, Giáo Trình Học Tiếng Anh Tại Nhà, Giáo Trình A Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Pdf, Giáo Trình Học Tiếng Hàn, Giáo Trình Học Tiếng Hàn Sơ Cấp 1, Giáo Trình Môn Ngữ âm Tiếng Anh,

Giáo Trình Tiếng Anh Du Lịch Khách Sạn, Giáo Trình Tiếng Anh Khách Sạn, Giáo Trình Tiếng Anh Du Lịch, Tiếng Anh Du Lịch Khách Sạn, Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn Du Lịch, Tiếng Anh Chuyên Ngành Du Lịch Khách Sạn, Quá Trình Phát Triển Của Xã Hội Là Mang Tính Lịch Sử Khách Quan, Báo Cáo Thực Tập Khoa Khách Sạn Du Lịch Tại Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake, Giáo Trình Nhập Môn Khách Sạn, Giáo Trình Học Quản Trị Khách Sạn, Giáo Trình Quản Trị Khách Sạn, Hoạt Động Marketing Thu Hút Khách Du Lịch Của Khách Sạn, Giáo Trình Quản Trị Khách Sạn, Giáo Trình Anh Văn Chuyên Ngành Nhà Hàng Khách Sạn, Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn, Chương Trình Tiếng Anh Du Lịch, Bài Thuyết Trình Về Du Lịch Bằng Tiếng Anh, Giáo án Khái Quát Lịch Sử Tiếng Việt, Bài Thuyết Trình Powerpoint Về Du Lịch Bằng Tiếng Anh, Giáo Trình Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn Nguyễn Quyết Thắng, Giáo Trình Anh Văn Du Lịch, Giáo Trình Du Lịch Mice, Giáo Trình Lịch Sử Nhật Bản, Giáo Trình Marketing Du Lịch, Giáo Trinh Kinh Tế Du Lịch, Giáo Trình Maketing Du Lịch Ts Bùi Thị Tám, Marketing Du Lịch Giáo Trình Bùi Thị Tám, Marketing Du Lịch Giáo Trình, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp New Headway Tập 2, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Văn Phòng, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Headway, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Theo Chủ Đề, Giáo Trình Học Giao Tiếp Tiếng Trung, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Hay Nhất, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Đi Làm, Giáo Trình Học Tiếng Trung Giao Tiếp, Giáo Trình Lịch Sử Văn Minh Thế Giới, Giáo Trình Lịch Sử Các Học Thuyết Kinh Tế, Giáo Trình Marketing Du Lịch – 2017, Giáo Trình Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam, Giáo Trình Kinh Tế Du Lịch Nguyễn Văn Đính, Câu Hỏi Và Đáp án Môn Lịch Sử Và Địa Lí Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018, Giáo Trình Marketing Du Lịch – Nxb Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Bài Thuyết Trình Giáo Viên Dạy Giỏi Môn Lịch Sử, Giáo Trình Giao Tiếp Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Pdf, Giáo Trình Học Tiếng Hàn Giao Tiếp, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Hay, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Nhà,