Giáo Án Dạy Thêm Anh 6

--- Bài mới hơn ---

  • Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Lớp 6 Tại Đà Nẵng
  • Giúp Bé Khởi Đầu Bậc Trung Học Cơ Sở Với Những Cách Học Giỏi Tiếng Anh Lớp 6
  • Con Học Lớp 6, Cha Mẹ Cần Lưu Ý Gì?
  • Gia Sư Dạy Tiếng Anh Lớp 6 Giỏi, Giúp Học Sinh Nắm Vững Kiến Thức
  • Cách Dạy Cho Học Sinh Lớp 6 Hiệu Quả
  • Buổi 1Planning:22/9/2015

    Teaching: 29/9

    Period 1st

    Greeting and introduce myself- THE VERB “TOBE”

    I./. Objectives

    – By the end of the lesson, Ss will be able to get more practice and know how to use TOBE with personal pronouns.

    – Skills: 4 skills

    – Attitude: friendly, polite, respectful

    II./. Teaching aids.

    – Book, planning,….

    III./. Procedures

    A.Class organization.

    – Greeting.

    – Checking attendance: 6A……………………………

    B.New lesson.

    1.Warm up:

    Chatting

    2.Presentation:

    Theory

    1. Personal Pronouns

    Ngôi thứ

    số ít

    số nhiều

    2. The Verb TOBE

    a. Câu khẳng định.= The positive form

    I + am =’m + tên riêng / tính từ / danh từ

    He / She / It + is =’s (nếu số it thì có mạo từ “a / an or the”)

    You / We / They + are =’re

    b. Câu nghi vấn ( Đưa tobe lên trước chủ ngữ)

    Are + you / they / (we) …..?Yes, I am/we/they are .No,I/we/they+ be + not

    Is + he / she / it ………………? Yes, he / she/it is. No,he / she / it is not.

    – Wh-questions: How (old) + be + S?, What + be + your/his… name(s)?

    c. Câu phủ định. ( thêm ‘not’ sau động từ tobe)

    I + am not + tên riêng / tính từ / danh từ ( nếu số it

    He / She / It + is not thì có mạo từ “a /an or the”)

    You / We / They + are not

    Notes: Động từ “be” chỉ tình trạng của chủ ngữ, động từ được chia theo các ngôi.

    – Dùng trong các tình huống sau: giới thiệu bản thân, hỏi tên người nào đó, hỏi thăm sức khỏe, hỏi về tuổi tác.

    3.Practice:

    Drill exercises 1: Dùng từ gợi ý sau để đặt câu hoàn chỉnh.

    My mother / be / tall.

    What / be / his name /?

    The children / be / fine.

    The children / be / good students.

    Her name / not be / Hung.

    Where / he / be / from / ?

    Nga / be / a new student / ?

    This / be / my father.

    You / be / Hoa / ?

    How / you / be / today / ?

    2- Numbers

    I./. Objectives

    – By the end of the lesson, Ss will be able to get more practice and know how to use the numbers.

    – Skills: 4 skills

    – Attitude: friendly, polite, respectful

    II./. Teaching aids.

    – Book, planning,….

    III./. Procedures

    A.Class organization.

    B.New lesson.

    1.Warm up:

    Chatting

    2.Presentation:

    Theory

    1. Cardinal Numbers

    – Ss count the numbers from 0 to 30, and 30 to 0; 1,3,5…..29; 2,4,6… 30, 30,

    3.Practice:

    * Write the numbers

    1 = one, 2 , 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 11, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20,21,

    22, 23,24, 25, 26, 27, 28, 29, 30.

    * Chia TOBE (am/ is/are) sao cho thích hợp:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dạy Học Tiếng Anh Lớp 6
  • Học Cách Dạy Từ Vựng Tiếng Anh Cho Trẻ Nhỏ Lớp Hai Qua Bài Hát
  • Cách Dạy Từ Vựng Tiếng Anh Cho Trẻ Nhỏ Lớp 2 Qua Bài Hát
  • Mẹo Cách Dạy Từ Vựng Tiếng Anh Cho Trẻ Em Lớp 2 Qua Bài Hát
  • Nội Dung Chính Của Ngữ Pháp Tiếng Anh Lớp 2 Unit 1
  • Tìm Giáo Viên Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cẩm Nang Tự Học Tiếng Trung Nhanh Chóng Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Học Tiếng Trung Quốc Cơ Bản
  • Học Tiếng Anh Online: Cẩm Nang Tự Học Từ A
  • 15 Mẹo Tuyệt Vời Để Học Tiếng Hàn Nhanh Chóng Phần 1
  • Chương Trình Tiếng Anh Lớp 1
  • Để đăng ký gia sư, bạn cần cung cấp các thông tin để xác thực hồ sơ của bạn như: Ảnh đại diện, ảnh chứng minh thư(hoặc thẻ căn cước), ảnh bằng cấp chuyên môn (nếu có) và thông tin cá nhân: số điện thoại, Địa chỉ.

    Lưu ý: các thông tin về bằng cấp và chứng minh thư của bạn sẽ được bảo mật theo quy định của bộ truyền thông và không hiển thị công khai.

    Đăng ký trở thành gia sư

    Chi tiết nội dung cần học

    Lịch học dự kiến (có thể thỏa thuận)

    Màu xanh là những buổi có thể học trong tuần

    Bản đồ vị trí lớp

    Địa chỉ: số 7 Tổ 15, Khu phố Hương Điền, Phường Long Hương, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Quy trình tìm gia sư trên Blacasa

    • Tùy chọn: mời gia sư phù hợp được gợi ý bởi hệ thống giúp việc kết nối nhanh hơn.

    • Mỗi đề nghị dạy bao gồm lời nhắn và giá học phí mà gia sư muốn nhận (đấu giá).

    • Khi đã có một hoặc nhiều đề nghị dạy, học viên có thể lựa chọn chấp nhận đề nghị dạy phù hợp nhất.

    • Khi bạn chấp nhận 1 đề nghị dạy, số điện thoại của giáo viên sẽ hiện lên và bạn có thể gọi điện hẹn lịch học.

    Đăng yêu cầu tìm gia sư

    Gợi ý các gia sư phù hợp

    N/A

    Chào mọi người, Mình là Huyền Như (1997), đã tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương 5/2020. Mình hiện tại đang làm việc part-time trợ giảng và đồng thời là giáo viên đứng lớp chính (Vietnamese teacher) tại trung tâm ILA. Mình có nhiều năm làm gia sư tại nhà cho các bạn học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 tại các trường công lập, trường Quốc tế Hồ Chí Minh, và dạy tiếng anh cho người Trung Quốc. Đối với mình, việc kèm một bạn nhỏ, thấy bạn tiến bộ hơn cả về học thuật và tính cách từng ngày, quả thực là một niềm vui. Mình thuộc tuýp người truyền đạt nhẹ nhàng và hoàn toàn không thích việc các bạn học sinh sợ sệt hay khép kín khi ngồi học cùng, nên mình vẫn luôn dạy và chia sẻ cùng các em như những người bạn thân :). Hi vọng sẽ tìm được các bạn học sinh phù hợp. Thank youuu! Hello there, I’m Huyen Nhu (1997), graduated from Foreign Trade University (one of top Universities in Vietnam). I’m currently working as a Teaching Assistant and English teacher (ESL teacher) at ILA Vietnam. I used to teach English for Chinese in Philippines and seems like that helped them a lot with their jobs. If you’re looking for a Vietnamese teacher, hit me up. Thanks

    N/A

    Là học sinh lớp nguồn Anh và là học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Vũng Tàu, đạt giải trong các kỳ thi HSG tiếng Anh cấp tỉnh, IOE cấp Quốc gia và trong các cuộc thi Hùng biện tiếng Anh khu vực miền Nam. Đã từng có kinh nghiệm làm trợ giảng tiếng Anh ở trung tâm Victory và làm cộng tác viên dịch truyện song ngữ Anh – Việt.

    N/A

    Yêu cầu của bạn đã được tạo thành công, tuy nhiên yêu cầu vẫn chưa thể hiển thị trong danh sách lớp trên hệ thống do bạn đã đăng quá 3 lớp cho phép trên hệ thống, lựa chọn 1 trong 2 tác vụ sau:

    1. Nếu bạn là trung tâm gia sư, đăng ký ngay

    2. Nếu bạn là phụ huynh, liên hệ hotline 1900 63 63 42

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lộ Trình Học Tiếng Anh Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản
  • Ngữ Pháp Pro: Học Toàn Bộ Ngữ Pháp Tiếng Anh Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Qua 3 Bước
  • Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh Sẽ Không Còn Nhàm Chán Với Grammar City
  • Tập Huấn Dạy Ngữ Pháp Và Tổ Chức Trò Chơi Trong Lớp Học Tiếng Anh
  • Giáo Án Dạy Thêm Tiếng Anh 6

    --- Bài mới hơn ---

  • Kế Hoạch Giảng Dạy Môn Tiếng Anh 6, 7, 8, 9 Năm Học: 2014
  • Kế Hoạch Giảng Dạy Tiếng Anh 6 Thí Điểm 2022
  • Học Trực Tuyến Lớp 6 Trên Đài Truyền Hình Hà Nội Môn Tiếng Anh Ngày 23/12/2020
  • Tiếng Anh Lớp 6 Unit 1 A Closer Look 2 Sgk Mới
  • Giáo Án Tiếng Anh Lớp 6 Chương Trình Mới Unit 8: Sports And Game
  • Tài liệu dạy thêm Tiếng Anh 6

    Giáo án dạy thêm môn Tiếng Anh 6

    Giáo án dạy thêm Tiếng Anh 6 nằm trong Thư viện giáo án Tiếng Anh 6 khoa học, chi tiết do VnDoc tổng hợp và biên tập là tài liệu hữu ích giúp các thầy cô giáo tham khảo soạn giáo án dạy thêm môn Tiếng Anh lớp 6 hiệu quả. Giáo án thiết kế gồm phần ngữ pháp và bài tập luyện tập để thầy cô củng cố kiến thức cho các em. Chúc thầy cô và các em có tiết học hay.

    Giáo án dạy thêm Tiếng Anh 7 Giáo án dạy thêm Tiếng Anh 8 Giáo án dạy thêm Tiếng Anh 9

    I. Aims

    • Giúp học sinh hiểu được động từ TOBE ở thì hiện tại thường.
    • Cuối bài, học sinh có thể áp dụng lý thuyết để làm bài tập.

    II.Teaching aids: white board. III.Content: PERIOD 1:

    I + am =I’m + tên riêng / tính từ /danh từ.

    He / She / It + is =’s (nếu số it thì có mạo từ “a / an or the”)

    You / We / They + are =’re

    b. Câu nghi vấn ( Đưa tobe lên trước chủ ngữ)

    Are + you / they / (we) …..? Yes, I am/we/they are . No,I/we/they+ be + not.

    Is + he / she / it ………………? Yes, he / she/it is. No,he / she / it is not.

    – Wh-questions: How (old) + be + S?, What + be + your/his… name(s)?

    c. Câu phủ định. ( thêm ‘not’ sau động từ tobe)

    I + am not + tên riêng / tính từ / danh từ (nếu số it

    He / She / It + is not thì có mạo từ “a /an or the”)

    You / We / They + are not.

    -Dạng viết tắt: I am = I’m

    He is=he’s

    Is not =isn’t

    You are=you’are

    Are not=aren’t

    – Động từ “be” có nghĩa là “thì, là ,ở” chỉ tình trạng của chủ ngữ, động từ được chia theo các ngôi. Sau “tobe” là N/ADJ/NAME.

    – Dùng trong các tình huống sau: giới thiệu bản thân, hỏi tên người nào đó, hỏi thăm sức khỏe, hỏi về tuổi tác.

    II.EXERCISES: Ex1: Supply the correct form of the Verbs:(10′)

    How old you (be)?

    You (be) fine?

    This (be) Phong?

    He ( not be) a doctor.

    They (not be) teachers.

    -Teacher set the scene and give the model sentences/Students listen.

    -Read in chorus/Inpidually.

    -Teacher explains about TOBE/Students listen and copy.

    +form

    +mean

    +notes

    -Hangs the poster.

    -Teacher explains clearly.

    -Teacher does the first as a model and explain the rules for this kind of exercise.

    1.How old are you?

    -Limits time.

    -Gets feedback and corrects the mistakes.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bị Ế Vì Mải Mê Làm Clip Dạy Tiếng Anh Miễn Phí, Thầy Giáo Nổi Tiếng Đến Offline “bạn Muốn Hẹn Hò” Tìm Người Yêu
  • Phụ Huynh Cần Biết 6 Kênh Youtube Dạy Nói Tiếng Anh Cho Bé Miễn Phí Này!
  • Các Kênh Youtube Dạy Tiếng Anh Vừa Bổ Ích Vừa Miễn Phí, Bố Mẹ Tham Khảo Cho Trẻ Học Để Tăng Cao Cơ Hội Nghề Nghiệp Sau Này
  • Phụ Huynh ‘phát Sốt’ Tìm Lớp Học Thêm Cho Con Thi Vào Trường Điểm
  • 5 Giáo Viên Luyện Thi Tiếng Anh ‘đình Đám’ Tại Hà Nội
  • Giáo Án Ngữ Văn Lớp 6

    --- Bài mới hơn ---

  • Việc Làm Giáo Viên Dạy Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài
  • Phương Pháp Dạy Trẻ Lớp 1 Tập Đọc Dễ Dàng Dành Cho Các Bậc Phụ Huynh
  • Dạy Tiếng Việt Cho Trẻ Chuẩn Bị Vào Lớp 1
  • Lớp Dạy Trẻ Luyện Chữ Chuẩn Bị Vào Lớp 1
  • Giáo Án Mầm Non Giúp Trẻ Tăng Cường Tiếng Việt
  • Lớp 6B Tiết (TKB): Ngày dạy: Sĩ số: Vắng:

    Tiết 66:

    Ôn tập Tiếng Việt

    I. Mục tiêu.

    Giúp học sinh:

    1. Kiến thức: Củng cố kiến thức về cấu tạo từ của tiếng Việt, từ mượn, nghĩa của từ, lỗi dùng từ, từ loại và cụm từ.

    2. Kĩ năng: – Tổng hợp và hệ thống hóa kiến thức.

    3. Thái độ: – Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn giao tiếp.

    II. Các kĩ năng sống cơ bản được giáo dục.

    III. Chuẩn bị.

    1. Giáo viên.

    – Phương tiện: SGK, Giáo án, Bảng phụ.

    – Phương pháp, kĩ thuật dạy học:

    2. Học sinh: SGK, Vở soạn, Vở ghi.

    IV. Tiến trình dạy học.

    1. Kiểm tra:

    – Vẽ mô hình Tính từ? Lấy ví dụ?

    2. Bài mới.

    Hoạt động của thầy

    Hoạt động của trò.

    Nội dung cần đạt

    * Hoạt động 1 – Lí thuyết.

    – Em hãy trình bày lại sơ đồ hệ thống hoá các kiến thức Tiếng Việt đã học?

    – GV tổng kết lại một cách rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.

    – Trình bày.

    – Lắng nghe, bổ sung.

    I. Lí thuyết.

    1. Cấu tạo từ.

    – Từ đơn.

    – Từ phức

    + Từ ghép.

    + Từ láy.

    2. Nghĩa của từ.

    – Nghĩa gốc.

    – Nghĩa chuyển.

    3. Phân loại từ.

    – Từ thuần Việt.

    – Từ mượn.

    4. Các lỗi dùng từ.

    – Lặp từ.

    – Lẫn lộn từ gần âm.

    – Dùng từ không dúng nghĩa.

    5. Từ loại và cụm từ.

    – Từ loại: Danh từ, Động từ, Tính từ, Số từ, Lượng từ, Chỉ từ.

    – Cụm từ: Cụm Danh từ, Cụm Động từ, Cụm Tính từ.

    * Hoạt động 2 – Luyện tập.

    – GV cho HS bốc thăm các nội dung đã học và trả lời.

    – Cho các từ nhân dân, lấp lánh, vài.

    – Phân loại các từ trên theo các sơ đồ phân loại 1, 2, 5.

    * Gợi ý: Ví dụ:

    – Thuỷ Tinh: Từ phức, Từ mượn, Danh từ riêng.

    – Có bạn phân loại cụm Danh từ, Cụm Động từ, Cụm Tính từ như sau.

    – Cho HS theo dõi bảng phụ.

    – Bốc thăm, trả lời câu hỏi.

    – Theo dõi các từ.

    – Phân loại.

    – Theo dõi bảng phụ.

    II. Luyện tập.

    1. Bài tập 1.

    2. Bài tập 2. Cho các từ:

    Nhân dân, lấp lánh, vài.

    3. Bài tập 3.

    Cụm Danh từ

    Cụm Động từ

    Cụm Tính từ

    Những bàn chân.

    Cười như nắc nẻ.

    Đồng không mông quạnh.

    Đổi tiền nhanh.

    Xanh biếc màu xanh.

    Tay làm hàm nhai.

    Buồn nẫu ruột.

    Trận mưa rào.

    Xanh vỏ đỏ lòng.

    Bạn ấy sai ở chỗ nào?

    – Phát triển các từ sau thành cụm từ và đặt câu: bàn, bảng, phấn, hoa, đẹp, sạch sẽ, đọc, viết, suy nghĩ?

    – Làm theo yêu cầu.

    4. Bài tập 4. Phát triển các từ sau thành cụm từ và đặt câu: bàn, bảng, phấn, hoa, đẹp, sạch sẽ, đọc, viết, suy nghĩ.

    3. Củng cố:

    – Giáo viên hệ thống lạo bài học.

    4. Dặn dò.

    – Hoàn thiện Bài tập.

    – Ôn tập chuẩn bị thi Học kì I.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chương Trình Dạy Tiếng Việt Trực Tuyến
  • Trường Việt Ngữ Cộng Đồng – Vca
  • Giảng Dạy Chương Trình Lớp 1: Không Còn Áp Lực, Căng Thẳng
  • Sáng Tạo Trong Cách Dạy Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 1
  • Linh Hoạt Các Phương Pháp Dạy Học Chương Trình Lớp 1
  • Giáo Trình Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Ngữ Pháp Tiếng Nhật Bài 27
  • Ngữ Pháp Tiếng Nhật Sơ Cấp: Bài 27
  • Ngữ Pháp Minna No Nihongo Bài 11
  • Học Ngữ Pháp Tiếng Nhật Sơ Cấp 1 Bài 5
  • Ngữ Pháp Bài 11 Tiếng Nhật
  • Giáo Trình Học Tiếng Pháp, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản, Giáo Trình Tiếng Anh Pháp Lý, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Đầy Đủ, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Hay, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Hay, Giáo Trình Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh, Giáo Trình Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản, Giáo Trình Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản, Giáo Trình Học Ngữ Pháp Tiếng Anh, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Ngữ Pháp, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Vỡ Lòng, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Toàn Tập, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Việt, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Taxi, Học Tiếng Pháp Với Giáo Trình Reflets, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Nâng Cao, Giáo Trình Thuật Ngữ Pháp Lý Tiếng Anh, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Hay Nhất, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Chuẩn, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Le Nouveau Taxi, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh – Luyện Thi Toeic, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Luyện Thi Toefl, Giáo Trình Phương Pháp Dạy Học Tiếng Việt 2, Giáo án Tiếng Pháp 9, Giáo Trình Môn Pháp Luật Giao Thông Đường Bộ, Ngữ Pháp Giao Tiếp Tiếng Hàn, Sách Giáo Viên Tiếng Pháp 12, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 8 Pdf, Sách Giáo Khoa 6 Tiếng Pháp, Sách Giáo Khoa Tieng Pháp 9, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp 6, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 10, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 6, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 6 Pdf, Sách Giáo Viên Tiếng Pháp 10, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Thí Điểm Lớp 10, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 6 Download, Ngữ Pháp Tiếng Việt Nhà Xuất Bản Giáo Dục 2005, Giáo Trình Y Pháp, Giáo Trình Xã Hội Học Pháp Luật, Giáo Trình Học Viện Tư Pháp, Giáo Trình Môn Xã Hội Học Pháp Luật, Giáo Trình Song Ngữ Anh Pháp, Giáo Trình Anh Văn Phật Pháp, Giáo Trình Tư Pháp Quốc Tế Pdf, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Đi Làm, Giáo Trình Học Giao Tiếp Tiếng Trung, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Headway, Giáo Trình Học Tiếng Trung Giao Tiếp, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Theo Chủ Đề, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Hay Nhất, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Văn Phòng, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp New Headway Tập 2, Giáo Trình Luật Hiến Pháp, Giáo Trình Môn Pháp Luật Đại Cương, Giáo Trình Kỹ Năng Tư Vấn Pháp Luật, Giáo Trình Công Pháp Quốc Tế, Giáo Trình Phương Pháp Tính, Giáo Trình Pháp Luật Kinh Tế, Giáo Trình Pháp Luật Đại Cương, Ngữ Pháp Bài 9 Giáo Trình Minano Nihongo, Giáo Trình Khám Nghiệm Pháp Y, Ngữ Pháp Bài 8 Giáo Trình Minano Nihongo, Giáo Trình Nhà Nước Và Pháp Luật, Ngữ Pháp Bài 2 Giáo Trình Minano Nihongo, Ngữ Pháp Bài 4 Giáo Trình Minano Nihongo, Ngữ Pháp Bài 5 Giáo Trình Minano Nihongo, Giáo Trình Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Giáo Trình Lý Luận Nhà Nước Pháp Quyền, Giáo Trình Pháp Luật Đaic Cương, Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Pdf, Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học, Giáo Trình Luật Hiến Pháp Việt Nam, Giáo Trình ô Nhiễm Môi Trường Đất Và Biện Pháp Xử Lý, Giáo Trình Luật Công Pháp Quốc Tế, Giáo Trình Chính Sách Pháp Luật, Giáo Trình Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật, Giáo Trình Nhà Nước Và Pháp Luật Đại Cương, Giáo Trình Giao Tiếp Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Nhà, Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Pdf, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Hay, Giáo Trình Học Tiếng Hàn Giao Tiếp, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp, Giáo Trình Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản, Download Giáo Trình Tiếng Anh Trình Độ B, Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Filetype Pdf, Giáo Trình Phương Pháp Luận Nghiên Cứu Khoa Học, Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Dược Liệu, Giáo Trình Lý Luận Chung Về Nhà Nước Và Pháp Luật, Giáo Trình Pháp Luật Kinh Tế Học Viện Tài Chính, Giáo Trình Lý Luận Nha Nước Và Pháp Luật 2022,

    Giáo Trình Học Tiếng Pháp, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản, Giáo Trình Tiếng Anh Pháp Lý, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Đầy Đủ, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Hay, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Hay, Giáo Trình Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh, Giáo Trình Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản, Giáo Trình Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản, Giáo Trình Học Ngữ Pháp Tiếng Anh, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh, Giáo Trình Tiếng Anh Ngữ Pháp, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Vỡ Lòng, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Toàn Tập, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Việt, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Taxi, Học Tiếng Pháp Với Giáo Trình Reflets, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Nâng Cao, Giáo Trình Thuật Ngữ Pháp Lý Tiếng Anh, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Hay Nhất, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Chuẩn, Giáo Trình Học Tiếng Pháp Le Nouveau Taxi, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh – Luyện Thi Toeic, Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Luyện Thi Toefl, Giáo Trình Phương Pháp Dạy Học Tiếng Việt 2, Giáo án Tiếng Pháp 9, Giáo Trình Môn Pháp Luật Giao Thông Đường Bộ, Ngữ Pháp Giao Tiếp Tiếng Hàn, Sách Giáo Viên Tiếng Pháp 12, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 8 Pdf, Sách Giáo Khoa 6 Tiếng Pháp, Sách Giáo Khoa Tieng Pháp 9, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp 6, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 10, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 6, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 6 Pdf, Sách Giáo Viên Tiếng Pháp 10, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Thí Điểm Lớp 10, Sách Giáo Khoa Tiếng Pháp Lớp 6 Download, Ngữ Pháp Tiếng Việt Nhà Xuất Bản Giáo Dục 2005, Giáo Trình Y Pháp, Giáo Trình Xã Hội Học Pháp Luật, Giáo Trình Học Viện Tư Pháp, Giáo Trình Môn Xã Hội Học Pháp Luật, Giáo Trình Song Ngữ Anh Pháp, Giáo Trình Anh Văn Phật Pháp, Giáo Trình Tư Pháp Quốc Tế Pdf, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Đi Làm,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dạy Kèm Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản, Chuyên Sâu
  • Download Giáo Trình Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản English Grammar In Use
  • Hệ Sinh Thái Tiếng Đức Bla: Cách Học Tiếng Đức Hiệu Quả
  • Trung Tâm Dạy Học Tiếng Đức Cơ Bản Tại Tphcm
  • Trung Tâm Đào Tạo Dạy Học Tiếng Đức Hiệu Quả Bằng Cách Tự Học Đơn Giản
  • Giáo Án Dạy Thêm Tiếng Anh Lớp 7

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Trực Tuyến Lớp 7 Trên Truyền Hình
  • Sáng Kiến Kinh Nghiệm Một Số Phương Pháp Dạy Từ Vựng Môn Tiếng Anh Lớp 7
  • Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh Lớp 7 Unit 2: Personal Information
  • Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh Lớp 7 Unit 4
  • Bài Tập Tự Luận Tiếng Anh Lớp 7 Unit 4: At School
  • xs of unit 8. I/ Oganization. II/ Warm up. Chatting. III/ New content. A/ Grammar. 1/.Tính từ kép : Compoud ajective. _ Number - singular noun. Ex: It's a ten - floor building. B/ Exs : Ex1: Hãy sử dụng How much is.? / How much are..? để thành lập các câu hỏi theo những từ đợc gợi ý: 1/ this stamp ( 1000 dong) 2/ oranges ( 5000 dong) 3/ those pen ( 20.000 dong) 4/ this card ( 100.000 dong) Ex2: Hãy dịch những câu sau đây sang tiếng Anh. 1/ Xin vui lòng chỉ cho tôi đường tới Ha Dong? 2/ Trường học của tôi đối diện với một uỷ ban.( My school is opposite a people's committee.) 3/ Giá của cái bàn này là bao nhiêu? 4/ Nó là một ngôi nhà 12 tầng. 5/ Tôi cần mua một vài cái phong bì thư. Ex3: Sắp xếp những chữ cái sau thành từ có nghĩa. 1/ SEACPL = 2.OURVESIN.. 3.MECOLEW 4.LAYWAIR 5/LATISPHO. 6. NOTICEDIR...7. ANCETSID.8.LOVEENEPE . Ex3: Match the questions in column A with the answers in column B. A 1.Is there a church near here ? 2. Could you tell me how to get there? 3. Where is the supermarket ? 4. How far is it from here to the kiosk ? 5. How much are the stamps ? 6. How many envelopes do you need ? 7. Who will you mail your letter to ? 8. Where do your close friends live ? 9. What do you need from your friend ? 10.Why do you need a phone card ? B. a. About 500 meters. b. To call home. c. No, there isn't. d. In Khank Hoa. e. 7, please. f. It's opposite the bank. g. An envelope and a stamp. h. Go straight ahead . Then turn right. i. My pen friend , Hien. j. 8.000 dong. Ex4: Choose the proper words to fill in the spaces. -( like , shows , because , at , thinys , buy, pfers , takes.) - Ngoc is (1).the stationer's now . She wants to (2)..a new fountainpen. The stationer (3)...her a red one and a blue one . But she doesn't (4)a red one (5)its color too bright . She (6)..the blue one . She (7) chúng tôi one is fine . This fountain- pen is 70 pence. IV/ Consolidation .Give feed back. V/ Home work. Preparing day: 1/ 11/2014 Buổi 16. REVISION. Aims and Requests: Revision the learn thing from unit 5 to unit 8. I/ Organization. II/ Warm up : Chatting. III/ New content. Ex1:Write questions, begin with the words given. 1, Hoa's father is a farmer. What...................................................? 2, The doctor works in the hospital. Where........................................................................? 3, She will go to school at 6 o'clock. What time........................................................................? 4, It's about 2 kilometers from my house to my school. - How far.............................................................................? Ex2: Supply the correct form of the verbs in the blanks. 1, Mai(be)............ my classmate. She(live)...........with her brother at 23/6 Kim Dong street. We often(go)...............to school by bike because it(not be).far from our houses. 2, Tomorrow(be).....................Hoa's birthday. The party(start)..................at 7 o'clock. I and my friends(meet)....................................each other at Hoa's house. Ex3: Complete the passage, use the words given in the box. For, out, in, is, weekdays. with, old, visit My chúng tôi I'm 12 years.................I'm a student ...........grade 7. I chúng tôi parents in Ho Chi Minh city. I go to school on..................... . At weekends, I often chúng tôi grandparents. Sometimes we go out...........dinner. We seldom chúng tôi the city. Ex4: Use the correct adjective form. 1, He is a..........................student in my class.( good ) 2, My new school chúng tôi my old school.( big ) 3, This house is chúng tôi my family.( comfortable ) 4, The cars are chúng tôi the bikes ( expensive) Ex5: Write questions, begin with the words given. 1, Hoa's father is a farmer.m) What...................................................? 2, The doctor works in the hospital. Where........................................................................? 3, She will go to school at 6 o'clock. What time........................................................................? 4, It's about 2 kilometers from my house to my school. - How far.............................................................................? Ex6: Use the correct adjective form. 1, He is a..........................student in my class.( good ) 2, My new school chúng tôi my old school.( big ) 3, This house is chúng tôi my family.( comfortable ) 4, The cars are chúng tôi the bikes ( expensive) IV/ Consolidation: Sumazíe mains points of this lesson. V/ Homework. Preparing day: 1/ 11/2013 Buổi:17. CORRECT THE WRITTEN TEST OF THE FIrST SEMESTER. Aims and Requests: Correct the test of the semester and helps Ss understand it carefully. I/ Organization. II/ Warm up. III/ New content. A/ Keys to exs: Ex1: Circle the best answer to complete these sentences.( 10 x 0,25 = 2,5 mks ). 1.doctor chúng tôi chúng tôi crying 4.largest 5.B chúng tôi go 7.carefully 8.C chúng tôi 10.well. Ex2: Fill in each numbered gap with one suitable word 🙁 5 x 0,5 = 2,5 ). 1.student chúng tôi Lienminhchienthan.com 4.plays 5.and. Ex3: Choose the word in each group which has underlined part pronounced differently from that of the others 🙁 5 x 0,5 = 2,5 mks). 1. C mother 2.B knee 3.A city 4.D comes 5. D warm. Ex4: Re- oder the words to make meaningful sentences.( 5 x 0,5 = 2,5 ). Would you like to go for a walk in the park this afternoon ? Don't let your sister see the psent. Hoa is playing tennis with her friend at the moment. I often visit my grandparents during my vacation. Hung is going to the drugstore to buy some medicine. B/ Review. Ex1: Viết lại những câu sau đây sao cho nghĩa không đổi. I get to work in half an hour. àIt takes.. Do you have a cheaper computer than this ? à Is this How much is this dictionary? à How much does.? It isn't important for you to finish the work today. à You don't There are over hundred stamps in Tam's collection. à Tam's collection.. ______A. Thank you. ______B.Oh. It's very nice . ______C. Excuse me . Could you show me the way to Le Nin park ? ______D.By the way , are you a tourist ? ______E. How do you find Ha Noi ? ______F. Go straight ahead , then turn right at the next conner. ______G.No. I'm a student . I come from Russia. IV. Consolidation.: Summazies main points of this priod. V/ Homework : Do exs in the workbook. Preparing day: 1/ 1/ 2022 Buổi 15. GRAMMAR OF UNIT 9. Aims and Requests: Helps Ss know the use of the simple past tense. I/ Organization. II/ Warm up. III/ New content: A/ Grammar: The simple past tense is used to expss actions happened in the past and completely finished in the past. a.Thời quỏ khứ của động từ :" TOBE ''. + Thể khẳng định:. S + TOBE ( was/ were ). Ex: She was busy yesterday. They were happy last week. + Thể phủ định. S + Was / Were + not + .. Ex: Hoa wasn't here last week. + Thể nghi vấn. Was / Were + S + ..? Ex: Was he tired yesterday? + Dựng cõu hỏi cú từ để hỏi. Wh- question + tobe + S +.? Ex: When weree you born ? b/ Thời quỏ khứ với động từ thường. + Thể khẳng định. S + V-ed / V2 + Ex: They watched T.V last night. + Thể phủ định. . S + did + not + V- bare infinitive. Ex: She didn't visit her mother yesterday. + Thể nghi vấn. Did + S + V- bare infinitive. Ex: Did he drive carefully ? +. Dựng cõu hỏi cú từ để hỏi Wh- question + did + S + V- bare infinitive. + Ex: Where did you spend your holiday? c/ Cỏch thờm " ED ". Những động từ tận cựng bằng 1 phụ õm trước nú là 1 nguyờn õm ta gấp đụi phụ õm rồi thờm( ED ). Những động từ tận cựng là e ta chỉ việc thờm d. d/ Dấu hiệu nhận biết thỡ quỏ khứ đơn. Trong cõu ở thỡ quỏ khứ đơn thương cú cỏc trạng từ chỉ thời gian ở quỏ khứ sau: Last night/ month / year / week. Yesterday , khoảng thời gian + ago. e/ Cỏch đọc đuụi ED ). -Cú 3 cỏch đọc - ED . + ( - t ) khi theo sau một trong những õm ( p, k, f, s, ts, s ). Ex: washed , watched , looked + (-id ) khi theo sau một trong hai õm.( t, d ). Ex: wanted ,needed , visited.+ ( - d ) khi theo sau một trong những phụ õm cũn lại hay một õm nguyờn õm. Ex: played , seemed , loved IV/ Consolidation. Summazies main points of this period . V/ Homework. Preparing day: 6/ 1/ 2022 Buổi 16. EXCERCISES IN UNIT 9. Aims and Requests. Helps Ss do Exs in the past simple tense. I/ Oganization: II/ Warm up: III/ New content. Ex1: Hóy chuyển những cõu sau đõy sang thể phủ định và nghi vấn. They read book yesterday. They wanted to invite Tu to their birthday party. . She lelf the room early. 4.An looked at the picture carefuly. .. . 5.We were very busy last week. .. . I moved the car to another place. . They talked about the new plan this morning. .. .. She went to a bookstore yesterday. He waited you for two hours ago. . .. Hung finished his work last week. . Ex2:Đặt cõu hỏi cho từ gạch chõn. He worked in HN last year. I studied E last night. . We watched a baseball game on TV last night. .. I went home at 11.00 last night. She bought meat and carrots for dinner. . He met me in front of the cinema last night. She stayed at home all day yesterday . .. They said nothing when they saw me. .. I received a lot of letters from my friends last month. He needed some money last week. Ex3: Find the synonyms of the following words. 1.home 2.holiday 3.recent 4.wonderful 5delicous 6.expensive 7.temple chúng tôi 9.tired10. trip. a.psent b.place of worship chúng tôi d. house e.journey f.festival g.manigficent h.weary i. luxurious j. tasty. 4.Consolidation.: Summazies main points of this part. 5.Homework. Preparing day: 8/ 1/ 2022 Buổi 17. Grammar of unit 10. Aims and Requests: Review the grammar of unit 10. 1/ Organization. 2/ Warm up. 3/ New content. A./ Question word Why . _ Why được xem là trạng từ chỉ lý do : Tại sao , sao , vỡ sao. _ Chỳng ta dựng Why để chỉ lý do hoặc nguyờn nhõn do con người,vật ,sự việc nào đú gõy chúng tôi luụn dựng đầu cõu để bắt đầu một cõu hỏi: Why + do/ does/ did + S + V-bareinfinitive ? Why + tobe + S +.? Ex: Why did you go there ? Why are you crying? B/ Because (Bởi vỡ, là liờn từ chỉ lý do và thường được dựng để trả lời cho cõu hỏi bắt đầu bằng từ Why, hoặc để giải thớch, làm sỏng tỏ một nguyờn nhõn , lý do gỡ .) Ex: Why do you study English? Because I like it. 4.Exercises: Ex1: Hóy dựa vào cỏc thụng tin cho sẵn để thành lập cõu hỏi bắt đầu bằng từWhy và cõu trả lời bằng từ Because. Hung has a headache/ stayed up late last night. .. .. I didn't do my homework/ was ill. . Minh cried/ heard the bad new. Hong was late for school/ miss the bus. I like reading books/ widen my mind. I am hungry/ didn't have breakfast. . . Ex2. Viết cõu hỏi cho từ - cụm từ được gạch chõn dưới đõy. They had lunch at the restaunt . . He ate a lot of candy. .. She had a toothache because she ate a lot of candies. .. I had lunch at 11.00. Nga goes to the shop twice a month. They moved to the countryside in 2009. . They gave me the message last week. ... She was absent from school because she was ill. .. I wrote a letter last night. .. 10.These shirts cost 600.000 dongs. . 4.Consolidation.: Summazies main points of this part. 5. Homework. Preparing day: 16/ 1/ 2022 Buổi 18 GRAMMAR. Aims and Requests: Review the grammar of unit 10 and apply in doing exs. 1.Organization. 2. Warm up. 3. New content. A/ Grammar: Imperatives ( Cõu mệnh lệnh ) Cõu mệnh lệnh là cõu dựng động từ để ra lệnh , sai khiến hoặc nhắc nhở ai về vấn đề gỡ . Cú hai loại cõu mệnh lệnh : Cõu mệnh lệnh khẳng định và cõu mệnh lệnh phủ định. Động từ trong cõu mệnh lệnh ở dạng nguyờn mẫu khụng cú To. a/ Cõu mệnh lệnh khẳng định. V + O / AdjPhải / Hóy Ex: Be quiet. Close your books. b/ Cõu mệnh lệnh phủ định . Don't + V + ./ Don't be + adj : đừng chớ, khụng được Ex : Don't make noise : Khụng được làm ồn. Don't be late : Khụng được trễ . B/ Exercises: Ex1: Complete this dialogue . A: Ow ! B: What is the .., A ? A: I chúng tôi . B : Let me a look . Oh are you hurt A : Yes, a lot . I can't anything clearly? B : Are you going to see the? A : Yes , I am. I have an .at 10 o'clock this morning, but I'm. B : ? A : I don't know why but I still..a bit scared. B : I understand you feel, but don't. Ex2 . Em hóy cho dạng đỳng của động từ trong ngoặc để hoàn thành những cõu sau. 1. Tim usually (get up).......... and (brush) ...........his teeth at 6.15 but yesterday he (get up).and (brush).his teeth at 7.00 because it (be) ..Sunday. 2. Nhung is very hungry now because she (not eat) .enough this morning. She only (eat) .a small piece of bread and (drink) .a glass of milk. Ex3: Em hóy đọc đoạn văn sau rồi viết T (true) cho mỗi cõu đỳng F (false)cho mỗi cõu sai. Even before it is born, a baby has small teeth under its gums. At about the age of six moths, its first tooth starts to grow. Before the young child is three years old, it has twenty small teeth. Between the ages of six and twelve a second set of teeth form in the gum bellow the first teeth and push them out. ................. 1/ A baby has teeth under its gums even before its birth. ................. 2/ A baby's first tooth appears as soon as it is born. ................. 3/ A three-year-old child has twenty tiny teeth. ................. 4/ A child's second set of teeth appear before it is six years old. ................. 5/ A child's second teeth begin to grow while the child still has its first teeth. Ex: 4 Chia động từ trong ngoặc: Yesterday (be) Sunday, Nam (get) up at six. He (do) his morning exercises. He (take) a shower, (comb) his hair, and then he (have) breakfast with his parents. Nam (eat) a bowl of noodles and (drink) a glass of milk for his breakfast. After breakfast, he (help) Mom clean the table. After that, he (brush) his teeth, (put) on clean clothes, and (go) to his grandparents' house. He (have) lunch with his grandparents. He (return) to his house at three o'clock. He (do) his homework. He (eat) dinner at 6.30. After dinner, his parents (take) him to the movie theater. It (be) a very interesting film. They (come) back home at 9.30. Nam (go) to bed at ten o'clock. What day was yesterday? What time did Nam get up? What did he do after breakfast? Who did he have lunch with? What time did he have dinner? What time did Nam go to bed? 4/ Consolidation: Summaries main points of this lesson. 5. Homework: Prepare for the next part. ************************************************************* Preparing day: 21/ 1/ 2022 Buổi 19. GRAMMAR OF UNIT 11. I/ Aims and Requests. Review the grammar of unit 11. II/Organization. III/ New content A. Ngữ phỏp: 1. Would you...? "Would you ...?" dựng để yờu cầu hoặc nhờ ai làm việc gỡ đú một cỏch lịch sự. Cấu trỳc cõu: Would you + verb + ..., please? Vớ dụ : Would you open the door for me, please? Would you give me my book, please? How + adjective :"How + adjective" dựng để hỏi về trọng lượng, kớch thước của người hay vật. Cấu trỳc cõu Hỏi: How + adjective + be + subject? Trả lởi: Subject + be + Số lượng (+ adj) Vớ dụ : How long is this road? .. This road is 1.2km long. Lưu ý: Những tớnh từ được dựng là những tớnh từ mụ tả về trọng lượng, kớch thước như: high (cao), long (dài), short (ngắn, thấp), tall (cao), heavy (nặng), thick (đài), thin (mỏng)... etc. B/ EXERCISES. Ex1. Em hóy điền một từ thớch hợp vào mỗi chỗ trống để hoàn thành đoạn văn sau. Do want to be fitter and healthier? Would you like to look younger? Do you want to feel more (1) relaxed? Then try a few days at a health farm. Health farms are becoming one(2) of the most popular places for (3) a short break. I went to Henley Manor for a weekend. It's the(4) largest health farm in the country but(5) it isn't the most expensive. After two days of exercise I felt(6) ten times better. But the best thing for me was the food. It was all very healthy,of course(7), but it was excellent, too! If you're looking for something a little (8) cheaper, try a winter break. Winter is the darkest and the coldest season(9) of the year,and it can also be the worst time for your body. We all eat too much(10) and we don'ttake enough execise. A lot of health farm offer lower prices Monday to Friday from November to March. Ex2. Em một từ khụng cựng nhúm hóy nghĩa với từ kia. Ví dụ : 0. ate drink speak take Trả lời : ate 1. ill sick sad unwell 2. doctor nurse dentist teacher 3. tablet chocolate medicine pill 4. virus flu headache stomachache 5. couching sneezing disease running nose Ex3.Em hóy cho đỳng dạng của động từ trong ngoặc để hoàn thành mỗi cõu sau. 1. Mrs. Oanh's daughter is having a medical check - up. (MEDICINE) 2. We need to know your weight , Minh. (WEIGH) 3. An has a toothache. It's very painful ( PAIN) 4. Catching the common cold is unpleasant for everybody. PLEASE 5. Don't worry !Your cold will last for a few days and disappear(APPEAR) Ex4. Em hóy dung cấu trỳc 'had better' để viết lại mỗi cõu sau. Ví dụ : 0. It's raining heavily. Don't go out. You had better not go out (because it's raining heavily). 2. Linh shouldn't stay up too late. 3. You should do morning exercise regularly. 5. You shouldn't make a noise in hospital. 7. We shouldn't smoke and drink. 8. It's getting dark. The boys should stop playing football. 9. It's very cold. Don't open the window. 10. Nam is so tired. He should take a rest. IV.Consolidation : Summazies main points of this period. V. Homework. ************************************************************* Preparing day: 1/ 2/ 2022 Buổi 20. GRAMMAR AND EXERCISES OF UNIT 11 I/ Aims and Requests. Revision the grammar of unit 11 and do exs. II/ Organization : III/ Newcontent: Vocabulary (từ vựng) - check-up (n) : sự kiểm tra tổng quỏt - fill in / out (exp) : điền vào - record (n) : bản kờ khai - follow (v) : đi theo , theo sau - temperature (n) : nhiệt độ , trạng thỏi sốt - normal (adj) : bỡnh thường - height (n) : chiều cao - measure (v) : đo , đo lường - like (pp) : như , giống như - weigh (v) : cõn , cõn nặng - get on (exp) : bước lờn - scales (n) : cỏi cõn - waiting room (n) : phũng chờ - go back (exp) = return : trở lại , trở về - heavy (adj) : nặng - full name (n) : tờn đầy đủ , họ tờn - forename = first name (n) : tờn - surname = family name (n) : họ Exercises. Ex1. Bỏ một chữ cỏi dư trong cỏc từ sau để tạo thành từ cú nghĩa. 1. cosld 2. fdlu 3. coubgh 4. sympthoms 5. meddical 6. lenngth 7. meadicine 8. scalses 9. regullarly 10. denttist Ex2. Dựng dạng hoặc thỡ đỳng của cỏc động từ trong khung để hoàn tất cỏc cõu dưới. Catch, cure ,cough, sneeze, disappear, pvent, relieve ,write Ex3. Viết cõu cho lời khuyờn, dựng "should + verb". 1. I feel very tired, (take a short rest) 2. Hoa has a bad cold. (stay in bed) 3. Minh's room is very dirty. (clean it every day) 4. We'll have an English test tomorrow. (learn your lessons carefully) 5. Nga has a headache. (take an aspirin) 6. My teeth aren't strong and white. (brush them regularly) 7. I have a stomachache. (go to the doctor) Ex4. Đổi cỏc cõu sau sang thể phủ định và nghi vấn. 1. I saw her at the meeting last night. 2. Her mother wrote a sick note for her. 3. Nam was absent from school yesterday. 4. I had a bad cold two days ago. 5. Many students caught flu last month. 6. They were happy with their life. 7. He suggested going out for dinner. 8. We enjoyed our summer vacation last year. Ex5. Viết cõu trả lời đầy đủ cho cỏc cõu trả lời sau. 1. Did Nga's father start his new job yesterday? . (Yes) 2. Did Hoa's mother write Hoa's sick note? (No) 3. Did the medicines relieve the symptoms of the cold? (Yes) 4. Did you take cough syrup? (No) 5. Did you have a bad cold? (Yes) 6. Did they catch flu? (No) Ex5. Điền và

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tìm Giáo Viên Dạy Kèm Lớp 7
  • Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Lớp 7 Tại Nhà Cho Con Ở Hà Nội
  • Dạy Kèm Tiếng Anh Lớp 7 Tại Tphcm
  • Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ 7 Tuổi
  • Cần Tìm Gia Sư Tiếng Anh Lớp 7 Dạy Kèm Tại Nhà Uy Tín Tận Tâm Ở Tphcm
  • Khóa Học & Giáo Án | Trường Nhật Ngữ Nishinihon

    --- Bài mới hơn ---

  • Tuyển Sinh Cao Đẳng Tiếng Nhật Bản
  • Thông Báo Tuyển Sinh Hệ Cao Đẳng Tiếng Nhật Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội
  • Top Các Trường Đào Tạo Tiếng Nhật Tốt Nhất Tại Hà Nội
  • Về Ngành Ngôn Ngữ Nhật
  • Dạy Học Tiếng Nhật Trẻ Em Khó Hay Dễ?
  • Khóa học lên cao

    Giới thiệu khóa học

    Sau khi lấy Visa học sinh sẽ học từ 1 năm 3 tháng cho đến 2 năm tại trường tiếng nhật sau đó sẽ chuẩn bị cho việc học lên trường chuyên môn quốc tế Kouken,trường cao đẳng,trường đại học . Đào tạo tiếng nhật trên phạm vi rộng để có thể viết những bài tiểu luận hay phỏng vấn

    (Bản tiếng anh/ Tiếng nhật)

    Nội dung học・Giáo án

    Chữ cái・Hiển thị・Phát âm

    Chỉ đạo triệt để cách phát âm .Tổ chức giảng dạy chữ hán theo từng giai đoạn

    Từ vựng

    Học những từ ngữ được sử dụng nhiều trong hội thoại cho đến những từ ngữ có tính trìu tượng tại giao trình trung cấp và thượng cấp

    Ngữ pháp

    Tăng cường giảng dạy kiến thức về ngữ pháp để học sinh có thể sử dụng tiếng nhật một cách thích hợp phù hợp với quá trình giảng dạy không làm cho học sinh bị cảm giác khó tiếp thu

    Hội thoại

    Hướng dẫn học sinh từ những đoạn hội thoại thiết yếu trong đời sống cho đến những từ ngữ thích hợp để có thể hiểu được mối quan hệ với những người xung quanh

    Thời gian buổi học

    Một tuần 5 buổi,2 tiết ×100 phút

    Tư cách nhập học

    • 1.Là người đã hoàn thành quá trình 12 năm học trong nước hoặc có dự kiến tốt nghiệp
    • 2.Sau khi tốt nghiệp cấp học cuối cùng không quá 4 năm
    • 3.Năng lực tiếng nhật

    Kì tháng 1Trình độ năng lực tiếng nhật N4 trở lên hoặc Giấy xác nhận học tiếng nhật trên 300 giờ

    (Kì Tháng 4,Tháng 7, Tháng 10)Trình độ năng lực tiếng nhật từ N5 trở lên hoặc giấy xác nhận học tiếng nhật trên 150 giờ

    Thời gian nhập học trong 1 năm & Thời gian hết hạn nộp hồ sơ

    Những hồ sơ cần thiết khi đăng ký

    Thời gian nghỉ

    Thứ 7,chủ nhật,các ngày nghỉ ngày lễ theo quy đinh, các kỳ nghỉ dài

    Nghỉ hè…Khoảng 20 ngày

    Nghỉ đông…Khoảng 14 ngày

    Khoảng 14 ngày…Khoảng 14 ngày

    (Tiếng anh/ Tiếng nhật)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ngữ Pháp Tiếng Nhật Sơ Cấp 1 : Bài 1 ( Phần 1) Minna No Nihongo
  • Giáo Án Mẫu Cho Minna
  • Phỏng Vấn Người Nhật Đang Sống Tại Việt Nam ③ Giáo Viên Tiếng Nhật : Cô Miyatani
  • Top 10 Các Câu Hỏi Phỏng Vấn Tiếng Nhật Thường Gặp
  • Tuyển Giáo Viên Dạy Tiếng Nhật Tại Biên Hòa Đồng Nai – Du Học Kokono
  • Kinh Nghiệm Làm Giáo Án Dạy Tiếng Anh Mầm Non

    --- Bài mới hơn ---

  • Khi Trẻ Mầm Non Làm Quen Tiếng Anh
  • Chương Trình Dạy Tiếng Anh Mầm Non: Nhiều Tham Vọng
  • Những Phương Pháp Dạy Tiếng Anh Cho Bé Mầm Non Như Dạy Tiếng Mẹ Đẻ
  • Phương Pháp Dạy Tiếng Anh Cho Bé Mầm Non
  • Hướng Dẫn Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Mầm Non
  • 1. Giáo án dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non là như thế nào?

    Giáo án dạy tiếng Anh mầm non là bản kế hoạch tổng thể về nội dung giảng dạy trên lớp của giáo viên được soạn ra trong giấy để tiến hành dạy học trong các tiết trên lớp. Hiểu theo phương pháp khác thì giáo án chính là thiết kế về tiến trình trong một tiết học; là kế hoạch, nội dung kiến thức mà giáo viên dự định sẽ giảng để dạy trên lớp với học sinh hoặc một nhóm học sinh nhất định.

    Chính vì vậy, trong quá trình soạn giáo án dạy tiếng Anh mầm non, giáo viên phải cân nhắc và tính toán kỹ điều kiện thời gian cho phép và đối tượng học sinh để từ đó chuẩn bị nội dung, phương pháp, thiết bị phù hợp..Trên thực tế đã cho thấy, một giáo án dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non thành công cho lớp này nhưng chưa chắc đã hiệu quả với lớp khác. Vì thế, với những đối tượng khác nhau, giáo viên cần có những giáo án giảng dạy khác nhau để có phương pháp dạy tiếng Anh tiểu học tốt nhất cho các bé

    2. Nội dung cho giáo án dạy tiếng Anh mầm non

    Giáo án giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em nói chung và giáo án dạy tiếng Anh mầm non nói riêng cần phải đầy đủ các nội dung sau:

    • Đề tài giảng dạy
    • Mục đích giảng dạy
    • Nội dung cần phải giảng dạy
    • Tài liệu (sách, truyện, video,…) cần dùng trong quá trình giảng dạy
    • Phương pháp dạy
    • Các thiết bị cần trong quá trình dạy và học
    • Các hoạt động khác giữa giáo viên và trò trong lớp học
    • Bước kiểm tra, đánh giá kiến thức của học sinh mầm non.

    Tất cả những nội dung này cần phải ghi chép một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ vận dụng và phù hợp với thời gian buổi học cũng như từng đối tượng học.

    3. Những lưu ý khi soạn giáo án dạy tiếng Anh mầm non

    3.1 Nguồn tiếng Anh chuẩn

    3.2 Hiểu tâm lý trẻ mầm non

    Một trong các yếu tố quan trọng nhất trong quá trình dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non là phương pháp giảng dạy. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp dạy tiếng Anh khác nhau, nhưng không phải phương pháp nào cũng phù hợp với đối tượng trẻ mầm non.

    Chính vì vậy, giáo viên cần hiểu đặc điểm tâm, sinh lý của trẻ nhỏ để lựa chọn và xây dựng một phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non mới lạ hơn.

    3.3 Đa dạng cách truyền đạt nội dung, hạn chế lý thuyết

    Với độ tuổi ở trẻ mầm non, khả năng nhận thức, chú ý, tư duy của bé còn hạn chế vì vậy giáo viên nên hạn chế cách dạy học tập trung quá nhiều vào các lý thuyết “khô khan”.Giáo viên nên đưa nhiều hình ảnh sôi động với màu sắc rực rỡ vào chương trình giảng dạy để thu hút sự chú ý và những khả năng tập trung của trẻ nhỏ. Trong giai đoạn này, trẻ có khả năng cảm âm và bắt chước siêu tốt, không những thế trí nhớ của trẻ cũng gắn liền với yếu tố cảm xúc.

    Do đó, giáo viên nên để trẻ học tiếng Anh qua các bài hát , hoặc hướng dẫn bé học từ vựng qua các bộ phim bằng tiếng Anh ngắn nhưng vui nhộn.

    Ngoài mỗi buổi học, giáo viên cũng nên tổ chức các trò chơi tập thể trong lớp để các trẻ ôn tập các kiến thức được học và tạo dựng môi trường học hào hứng. Điều này sẽ mang lại quá trình dạy và học hiệu quả hơn.

    3.4 Tập trung kỹ năng nghe nói

    Giống như khi chúng ta học những ngôn ngữ của mẹ đẻ, trẻ cũng cần được học nghe, học nói trước khi học đọc, học viết.

    Giáo viên và cha mẹ nên khích lệ bé nói tiếng Anh nhiều hơn bằng cách cho bé nghe nhạc qua m phim các bài hát tiếng Anh và bắt chước các câu nói, các lời ca, các đoạn hội thoại tiếng Anh mà bé yêu thích. hoạt hình bằng tiếng Anh

    Trong một tuần, hãy cho bé đóng kịch trong các vai diễn hoặc kể chuyện để giúp trẻ giao tiếp một cách tự nhiên và tự tin hơn.

    Trẻ em như búp trên cành, mọi tác động tới các bé đều phải cẩn thận và nhẹ nhàng. Dạy tiếng Anh cho bé cũng vậy, gia đình và nhà trường cần cân nhắc kỹ lưỡng tất cả các yếu tố để lựa chọn, soạn giáo án dạy tiếng Anh mầm non . Nhất định phải dành cho trẻ chương trình học tiếng Anh phù hợp, chất lượng và hiệu quả nhất!

    Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có trong tay cách soạn giáo án nói chung và cách soạn giáo án tiếng Anh mầm non nói riêng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giáo Án Tiếng Anh Mầm Non
  • Chương Trình Giảng Dạy Khối Mầm Non
  • 6 Điều Cần Lưu Ý Khi Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Mẫu Giáo
  • Tuyển Dụng Giáo Viên Dạy Tiếng Anh Mầm Non
  • Những Bộ Sách Tiếng Anh Cho Trẻ Mẫu Giáo Và Mầm Non Cha Mẹ Nên Biết
  • Cấu Trúc Giáo Án Dạy Một Bài Tiếng Nhật

    --- Bài mới hơn ---

  • Về Việc Viết Giáo Án Cho Giờ Dạy Tiếng Nhật (Kì 1) Chuẩn Bị Trước Khi Viết Giáo Án
  • Trung Tâm Tiếng Nhật Ở Hải Phòng
  • Top 9 Trung Tâm Tiếng Nhật Uy Tín Nhất Ở Tp.hcm
  • Trung Tâm Học Tiếng Nhật Tphcm
  • Đẩy Mạnh Dạy Và Học Tiếng Nhật Bản, Tiếng Hàn Quốc Trên Địa Bàn Thành Phố Giai Đoạn 2022
  • (Template ở cuối bài)

    Giáo án gồm những phần gì?

    Giáo án về cơ bản gồm 2 phần chính

    ・1 là phần chuẩn bị(準備)

    Phần này bao gồm các thông tin sơ lược về bài học, mục đích của bài học, và các tài liệu – giáo cụ cần chuẩn bị.

    ・2 là phần timeline(流れ)

    Trong này sẽ ghi chi tiết theo dòng thời gian của tiết dạy. Dạy cái gì? Như thế nào? Có những hoạt động gì?

    Cách viết

    1. Phần chuẩn bị

    Bài học

     (bài số mấy trong Minna)

    Các mẫu ngữ pháp chính

     Nên viết theo dạng công thức

    (ví dụ: S は N です。)

    Mục tiêu của bài học

    (Can-do)

    Học xong bài này thì sẽ có thể làm được gì. Cái này chỉ cần ngắn gọn vài 3 dòng là được.

    (ví dụ: – Biết giới thiệu bản thân v.v..)

    Các tài liệu cần chuẩn bị

    Chủ yếu là tài liệu phục vụ cho phần bài tập.

    Phần này chúng ta sẽ liệt kê tất cả các tài liệu sẽ dùng trong bài học theo tên của nó (nếu cần thì có thể đính kèm luôn file) cho đỡ quên.

    Nên làm theo dạng □ cho dễ nhìn

    (ví dụ: □ 01_meishi, □ 01_nghenghiep, □ 01_luyentaptrenlop …)

    Bài tập về nhà

    Đánh dấu phần bài luyện tập hoặc tài liệu nào bạn sẽ dùng cho bài tập về nhà. (để ko quên chữa cho học sinh vào buổi sau)

    2. Phần timeline

    Time

    Ngữ pháp

    Phần

    Giáo viên

    Học sinh & Hoạt động

    Giáo cụ

    Lưu ý

    (bao nhiêu phút)

    (Mẫu ngữ pháp sẽ dạy là gì)

    (Phần nào? Dẫn nhập, luyện tập???

    (Phần này sẽ ghi lại lời nói của giáo viên:

    – lời cho phần giải thích ngữ pháp như thế nào?

    – các ví dụ đưa ra là gì?

    – làm phần luyện tập nào?

    (- Kỳ vọng học sinh sẽ trả lời lại câu hỏi của giáo viên như nào?

    – Hoặc khi cho học sinh làm các hoạt động thì luật chơi/hướng dẫn cách hoạt động như thế nào?)

    (Đính kèm file vô là được)

    (cái này sẽ tùy từng bài học và mục đích của giáo viên)

    Các bạn có thể download template làm giáo án như trên ở đây:

    Bản tiếng Việt:     

    https://mega.nz/#!XtEk1AiD!n8XbdxKNvhXfScBPp4bunf3hcbkyYYAf1XUdtRu-Qss

    Bản tiếng Nhật: 

    https://mega.nz/#!u180XA5L!6CnZbwDzwUbh6fafdJ8i4tpZxwpVFUwqOZu5uY4obQA

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Những Câu Chửi Bằng Tiếng Nhật Sử Dụng Trong Từng Trường Hợp
  • Các Mức Độ Chửi Rủa Và Tiếng Lóng Trong Tiếng Nhật
  • Top 5 Từ Chửi Bậy Mà Bạn Cần Tránh Trong Tiếng Nhật!
  • Điểm Mặt 100 Câu Chửi Thề Bằng Tiếng Nhật Sang Chảnh
  • Những Câu Chửi Bằng Tiếng Nhật Hay Dùng Nhất
  • Giáo Viên Bản Ngữ Dạy Kèm Tiếng Pháp Tại Nhà

    --- Bài mới hơn ---

  • Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Pháp
  • Gia Sư Tiếng Pháp Tại Hà Nội – Ngôn Ngữ Quyến Rũ Nhất Thế Giới
  • Tự Học Tiếng Phạn (Tập 1) – Thư Viện Huệ Quang
  • Tự Học Tiếng Phạn – Sách Vạn Hạnh
  • Mở Lớp Dạy Tiếng Phạn
  •  HỌC TIẾNG PHÁP VỚI

    GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

     

    Trung tâm gia sư Nhật Tân tự hào có một đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp nhận dạy tất cả các ngôn ngữ trong khu vực TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành trong toàn quốc. Các giáo viên nước ngoài cộng tác với trung tâm gia sư Nhật Tân là những người bản ngữ đến từ các nước Anh, Pháp, Nga, Mỹ, Singapore, Philipine, Nhật, Hàn, Đức… Khi học với giáo viên nước ngoài của chúng tôi, các học viên sẽ nhanh chóng thích ứng được với ngữ điệu của người bản xứ. Các bạn sẽ rút ngắn thời gian đáng kể so với việc học ở ngoài trung tâm, giáo viên thường không theo sát bạn vì số lượng học viên rất đông

    Lợi ích của việc học tại nhà với giáo viên bản ngữ:

    – Giáo viên bản ngữ tới ngay nhà hoặc văn phòng làm việc của bạn để dạy bạn ngay sau giờ làm. Không mất thời gian và chi phí cho việc đi lại.

    – Học với số lượng học viên ít, do đó các bạn sẽ tập trung và nhanh tiến bộ. Nói nhiều hơn và luyện tập nhiều hơn với giáo viên bản ngữ.

    – Bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ phải bất ngờ với khả năng của bạn chỉ sau 1-3 tháng học.

    – Những giáo viên của chúng tôi sẽ thiết kế chương trình học phù hợp với học viên ví dụ như: giao tiếp thông thường, giao tiếp công sở, giao tiếp lĩnh vực ngân hàng, kinh tế…

    – Học viên có thể đề xuất chủ động thời gian học cho phù hợp với công việc và thời gian của mình

    Vậy nên đừng tốn thêm bất cứ thời gian nào cho những khóa học dài, đại trà và nhiều người nữa. Cũng đừng bỏ dỡ công việc, gia đình mình để đi nước ngoài học ngoại ngữ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các bạn sẽ được học với người nước ngoài tại nhà của bạn.

    Lợi ích khi học với giáo viên nước ngoài tại trung tâm Nhật Tân:

    1. Giá rẻ, chúng tôi cam kết lấy mức giá thấp nhất thị trường hiện nay, việc học với giáo viên nước ngoài đã không còn xa xỉ và nằm trong khả năng tài chính của bạn . Bên cạnh đó, chúng tôi còn đảm bảo sự chất lượng của giáo viên như: kinh nghiệm, bằng cấp …

    NẾU BẠN TÌM ĐƯỢC NƠI NÀO RẺ HƠN CHÚNG TÔI. BẠN HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT, CHÚNG TÔI SẼ CAM KẾT LẤY GIÁ THẤP HƠN NỮA SO VỚI NƠI ĐÓ

    2. Chất lượng. Chúng tôi cam kết  cho các học viên như sau:

    • Giáo viên có bằng đại học ( University degree )

    • Giáo viên có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh ( TESOL, CELTA, TEFL… 

    ​3. Tận tình -chu đáo. Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin của giáo viên cho các bạn (hộ chiếu, bằng cấp…). Theo dõi quá trình học tập và giảng dạy của giáo viên. Đổi giáo viên MIỄN PHÍ nếu học viên có yêu cầu

    Dịch vụ cung cấp giáo viên của chúng tôi bao gồm:

    1. Dạy 1 kèm 1 ( one to one) tại nhà cho cá nhân- gia đình

    2. Dạy 1 nhóm theo yêu cầu từ phía các học viên. ( Các bạn có thể tự thành lập 1 nhóm từ 2-6 người tại khu vực bạn sống, hoặc đăng kí với trung tâm để trung tâm ghép nhóm cho các bạn nếu các bạn không lập đủ nhóm)

    3. Cung cấp giáo viên cho các công ty và doanh nghiệp 

    4. cung cấp giáo viên nước ngoài cho trường Mầm non, tiểu học, trung học, trung tâm Ngoại Ngữ…

    ĐẶC BIỆT:CHƯƠNG TRÌNH HỌC ONLINE GIÁ ƯU ĐÃI (4,2 TRIỆU/10 TUẦN) 

    Phương châm của trung tâm Nhật Tân : ” GIÁ RẺ NHẤT- CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT”

     

    Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm giáo viên nước ngoài, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

     

    TRUNG TÂM GIA SƯ NHẬT TÂN

    ĐT: 0932.264.911 (Thầy Tùng/Cô Liễu)

    (028) 386.111.45

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Tiếng Pháp Ở Trẻ Đúng Cách
  • Lớp Tiếng Pháp Cho Trẻ Em (Từ 4 – 11 Tuổi)
  • Bí Quyết Học Tiếng Đức Online Hiệu Quả Không Nên Bỏ Qua
  • Khóa Học Tiếng Nga Cho Người Bắt Đầu
  • Trung Tâm Dạy Học Tiếng Nga Tại Tphcm
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100