Giảng Viên Chuyên Môn Giảng Dạy Online(Td1510011)

--- Bài mới hơn ---

  • Top 3 ‘gã Khổng Lồ’ Giảng Dạy Tiếng Anh Online Tại Việt Nam
  • Vợ Chồng Cùng Nhau Làm Giảng Viên Dạy Trực Tuyến Với Topica
  • Sốc Với 5 Lý Do “không Nên” Học Nói Tiếng Anh Trực Tuyến
  • Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Trực Tuyến Qua Skype Cho Du Học Sinh.
  • Học Tiếng Anh Giao Tiếp Online Qua Skype Giá Rẻ Miễn Phí Hiệu Quả
  • Vị trí: Giảng viên chuyên môn giảng dạy Online(TD1510011)

    Số lượng: 20

    Địa điểm làm việc: Hà Nội

    – Giảng dạy online mọi lúc, mọi nơi bằng công nghệ hiện đại như: laptop, máy tính bảng, smatphone có kết nối internet.

    – Ra đề thi, duyệt đề thi, chấm thi hết học phần (nếu có).

    – Chấm bài tập nhóm, bài tập kỹ năng theo môn học (nếu có).

    – Đóng góp chuyên môn, góp ý học liệu, họp tổ bộ môn, hỗ trợ giảng viên doanh nghiệp về mặt chuyên môn.

    – Được giao lưu với hàng hàng giảng viên doanh nghiệp.

    – Được TOPICA tri ân và vinh danh những ngày lễ lớn như: Gặp mặt đầu xuân, 8/3, 20/10, 20/11…

    – Được giảng dạy trên công nghệ hiện đại.

    – Thù lao cạnh tranh theo lớp giảng dạy, chất lượng giảng dạy

    – Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…

    – Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịplễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.

    – Luyện”đai đen” với hàng chục kỹ năng: Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện “đai đen” về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.

    – Lên 2 chức trong 6 tháng; 23 tuổi làm lãnh đạo: Đánh giá 2 kỳ/năm, có người được cất nhắc 2 lần/kỳ. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạotrẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30% – 50%/năm.

    – Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA,Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic chúng tôi Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.

    – Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford,Maryland…

    – 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên Topica được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.

    – 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến,thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với Topica; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.

    3.4. Được hết mình

    – Được làm vua, thua làm… hiệp sĩ: Khi xung phong việc mới, thành công dĩ nhiên được thưởng,thăng tiến. Nhưng nếu thất bại, bạn được phong hiệp sĩ, thưởng, ưu tiên quay về,miễn đánh giá thấp 1 kỳ.

    – Giúp hàng trăm ngàn người học tốt hơn: Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng trăm ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu “Triệu người nâng trí tuệ”.

    – Nói thẳng:thưởng. Nịnh sếp: phạt . Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình khônghiểu.Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ragiải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.”

    – Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến.Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nênduyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình Topican.

    – Work hard,Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.

    – Là giảng viên cơ hữu của 1 trường đại học, đã giảng dạy ít nhất 3 năm tại trường đại học, có chuyên môn phù hợp với ngành giảng dạy.

    – Thời gian rảnh có thể online 3h/tuần.

    – Tuổi đời từ 27 – 45 tuổi.

    – Có bằng thạc sỹ trở lên.

    – Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

    – Gửi CV về địa chỉ email: [email protected]

    -Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển: TOW­_GiangvienOnline(TD1510011)_Họtên.

    – Liên hệ SĐT: 0462 532 081 (Mr. Huy).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Thắc Mắc Về Topica Native
  • Du Học Sinh Dạy Tiếng Anh Online Miễn Phí Trong Những Ngày Cách Ly
  • Dạy Bé Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Tại Nhà
  • Chương Trình Dạy Tiếng Anh Cơ Bản Trực Tuyến Miễn Phí
  • Top 3 Cách Dạy Học Tiếng Anh Online Hiệu Quả Nhất Cho Trẻ Em
  • Phương Pháp Callan Trong Giảng Dạy Tiếng Anh Online

    --- Bài mới hơn ---

  • Tuyển Trợ Giảng Dạy Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em
  • Phương Pháp Giảng Dạy Nào Phù Hợp Cho Tất Cả Học Viên
  • Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Hoa Nghệ An , Tp Vinh , Thanh Hóa Online
  • Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Tiếng Trung Chinemaster
  • Tuyển Giáo Viên Tiếng Trung Dạy Online Dạy Part
  • Khi tham gia khóa học VietPhil Online, học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học Callan độc quyền từ Đại học Cambridge. Đây là phương pháp giáo dục Anh ngữ được đề xuất tại nước Anh nhằm rèn luyện năng lực phản ứng linh hoạt, tức thì trong tiếng Anh. Trên 90% giáo viên tại VietPhil Online có thể giảng dạy theo phương pháp Callan.

    1. Phương pháp tiếng anh phản xạ Callan là gì?

    Đó là phương pháp mà ở đó giáo viên sẽ giao tiếp với học viên bằng cách đặt câu hỏi và giúp học trả lời. Mỗi một câu hỏi sẽ tập trung vào một từ đặc biệt hoặc một phần ngữ pháp. Khi bạn trả lời thì giáo viên sẽ giúp bạn hoàn thiện câu trả lời đó một cách chính xác nhất và nhờ có thế mà bạn có thể tự mình thực hành được từ vựng và ngữ pháp của mình đã học. Học viên sẽ được nói rất nhiều và tất cả những lỗi sai của bạn sẽ được giáo viên sửa ngay lập tức, chính vì thế mà học viên sẽ học được rất nhanh vì được sống hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh. Với cách học này thì trong suốt thời gian học thì học viên sẽ không có khoảng lặng, học viên sẽ không có thời gian để buồn chán hay mất tập trung.

    3. Điều thú vị

    Điều làm cho phương pháp Callan trở nên thú vị với học viên chính là nó đòi hỏi học viên tham gia tích cực vào bài học. Nhiều người đã quen thuộc với các loại bài học ngôn ngữ kiểu như giáo viên nói, cả lớp im lặng lắng nghe và ghi chép lại những gì được viết trên bảng đen. Học viên trong loại bài học kiểu đó cảm thấy khó khăn để tập trung, trở nên buồn chán, và như vậy học rất chậm. Nhưng các lớp học Callan Method gây sự thu hút vào các học viên, không khí sống động và nhiệt huyết hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tính Điểm Thi Jlpt Năm 2022 Và Các Lớp Dạy Tiếng Nhật Miễn Phí Cho Người Lao Động Tại Nhật Bản
  • Lớp Học Tiếng Nhật Miễn Phí Tại Nhật Bản
  • Các Trường Cấp 3 Dạy Tiếng Nhật Tại Hà Nội
  • Tìm Các Trường Dạy Tiếng Nhật Tại Hà Nội
  • Học Tiếng Việt Tại Nhật Bản
  • Tuyển Trợ Giảng Dạy Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em

    --- Bài mới hơn ---

  • Phương Pháp Giảng Dạy Nào Phù Hợp Cho Tất Cả Học Viên
  • Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Hoa Nghệ An , Tp Vinh , Thanh Hóa Online
  • Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Tiếng Trung Chinemaster
  • Tuyển Giáo Viên Tiếng Trung Dạy Online Dạy Part
  • Giáo Viên Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Trung Tại Nhà Tphcm
  • . Công ty chuyên các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe về làm đẹp, các Sản phẩm thương hiệu nối tiếng từ Australia. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực làm việc. Với thương hiệu VioletPham – hệ … Chi tiết

    . Công ty chuyên các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe về làm đẹp, các Sản phẩm thương hiệu nối tiếng từ Australia. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực làm việc. Với thương hiệu VioletPham – hệ thống siêu thị mẹ và bé online của Violet Phạm. Đây là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm mẹ và bé cao cấp được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho mẹ và bé. Với tiêu chí “Chất lượng đi cùng tâm đức” Violet Phạm luôn mong muốn các mẹ Việt Nam được tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp các bé ăn ngon khỏe mạnh mẹ Việt nuôi con nhàn tênh và chăm sóc được bản thân nhiều hơn nữa. Với mong muốn mang những nền văn hóa hiện đại khoa học của các nước tiên tiến như Úc, Anh, Đức, Mỹ … chúng tôi cung cấp các sản phẩm dành cho bé, những sản phẩm làm đẹp cho mẹ, những dòng sản phẩm chăm sóc gia đình, sản phẩm giáo dục con thông minh … chúng tôi giúp các mẹ giải quyết các tình trạng biếng ăn ở trẻ, trẻ còi cọc chậm lớn, tiêu hóa kém, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, lười ty, hay quấy khóc ban đêm … giúp mẹ chăm sóc gia đình như người già đau yếu xương khớp, nóng gan cần giải độc tố… hoặc thậm chí những vấn đề thầm kín trong gia đình. Ẩn chi tiết

    Bạn đang xem tin việc làm Trợ Giảng Dạy Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em – Tuyển Gấp trong ngành Tư vấn được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI TRẦN GIA. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI TRẦN GIA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm chúng tôi cập nhật tin Trợ Giảng Dạy Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em – Tuyển Gấp cách đây lúc 28/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phương Pháp Callan Trong Giảng Dạy Tiếng Anh Online
  • Cách Tính Điểm Thi Jlpt Năm 2022 Và Các Lớp Dạy Tiếng Nhật Miễn Phí Cho Người Lao Động Tại Nhật Bản
  • Lớp Học Tiếng Nhật Miễn Phí Tại Nhật Bản
  • Các Trường Cấp 3 Dạy Tiếng Nhật Tại Hà Nội
  • Tìm Các Trường Dạy Tiếng Nhật Tại Hà Nội
  • Top 3 ‘gã Khổng Lồ’ Giảng Dạy Tiếng Anh Online Tại Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Vợ Chồng Cùng Nhau Làm Giảng Viên Dạy Trực Tuyến Với Topica
  • Sốc Với 5 Lý Do “không Nên” Học Nói Tiếng Anh Trực Tuyến
  • Gia Sư Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Trực Tuyến Qua Skype Cho Du Học Sinh.
  • Học Tiếng Anh Giao Tiếp Online Qua Skype Giá Rẻ Miễn Phí Hiệu Quả
  • Nên Học Tiếng Anh Online Qua Skype Cho Con Trẻ Hay Không
  • Giảng dạy tiếng Anh online tại Việt Nam nhắm đến nhiều đối tượng người học khác nhau: trẻ em, học sinh các cấp, người đi làm, người cần luyện phát âm và học viên muốn luyện thi các chứng chỉ quốc tế.

    Việc dạy tiếng Anh online có thể thông qua các chợ khóa học trực tuyến như Kyna, Edumall và Unica, qua ứng dụng di động (ví dụ: Elsa Speak), qua trang web của những đơn vị trong ngành như Antoree, Topica Native, Tienganh123, Hello Chao và các web tương tự khác. Bên cạnh đó, kênh Youtube của các trung tâm tiếng Anh offline, chẳng hạn như Langmaster và Aroma, cũng là một lựa chọn dành cho người học.

    Cụ thể, chương trình tiếng Anh giảng dạy ở các cấp tại Việt Nam chú trọng ngữ pháp, kĩ năng đọc hiểu, nghe và viết mà chưa có sự quan tâm đúng mực cho kĩ năng nói, dẫn đến sự thiếu sót trong phát âm và giao tiếp thành câu trong tiếng Anh. Hiện trạng này là dấu hiệu cho nhu cầu cao cho việc cải thiện kỹ năng nói (gồm có phát âm và tạo câu trong giao tiếp).

    Các trung tâm giảng dạy tiếng Anh offline cũng hướng đến giải quyết nhu cầu này. Tuy nhiên, có 2 nhóm trung tâm phân loại theo mức học phí:

    • Cao cấp (học phí cao): có giáo viên bản ngữ (100%) hoặc khóa học có sự kết hợp giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam;
    • Thông thường (học phí thấp): chủ yếu là giáo viên Việt Nam, độ chuẩn trong phát âm không đảm bảo.

    Đồng thời, trong một lớp học offline thì cơ hội nói tiếng Anh của học viên không nhiều, gây tốn thời gian nhưng hiệu quả chưa ở mức cao nhất.

    Vì những tồn tại trong hệ thống giảng dạy tiếng Anh offline, các giải pháp học tiếng Anh online nhập cuộc nhằm giải quyết được các vấn đề trên:

    • Topica, Antoree: có mạng lưới gia sư bản ngữ đa dạng, đến từ nhiều quốc gia nói tiếng Anh khác nhau, số lượng có thể còn lớn hơn các trung tâm tiếng Anh truyền thông ở phân khúc cao cấp. Ưu điểm này giúp người học cải thiện được kĩ năng nói hiệu quả hơn với học phí “mềm” hơn;
    • Elsa Speak: áp dụng công nghệ nhận diện giọng nói (AI) độc quyền, được phát triển riêng cho mục đích hướng dẫn người dùng phát âm tiếng Anh, giúp học viên cải thiện phát âm chuẩn đến từng phần trăm nhỏ nhất.

    Topica Native ra đời vì lý do gì?

    • Đã học tiếng Anh 12 năm phổ thông và 4-5 năm học đại học mà vẫn không thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc, cuộc sống;
    • Quá bận rộn trong công việc nên dù biết giao tiếp tiếng Anh là cần thiết nhưng vẫn không thu xếp được để đầu tư;
    • Cảm thấy đang lạc hậu dần khi con cháu, bạn bè xung quanh mình nói chuyện về tiếng Anh và công nghệ.

    Giải pháp của Topica Native ra sao?

    1. Luyện nói trực tuyến với các giảng viên Âu, Úc, Mỹ;
    2. Những phiên học mới bắt đầu mỗi giờ từ 8 giờ đến 23 giờ;
    3. 300 module bài học với tài liệu học tập đa phương tiện (dạng video, pdf,…) , lộ trình học tập được cá nhân hóa và không phải chờ đợi để bắt đầu một phiên học mới.

    Giải pháp của Topica Native có ba đặc điểm sau:

    Giá trị độc đáo của Topica Native nằm ở đâu?

    Ngoài những nội dung đã đề cập ở trên, Topica Native còn là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Augmented Reality (thực tế ảo) triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh online tại Việt Nam cùng với Thái Lan và Indonesia từ năm 2013.

    Với hơn 80,000 học viên đã và đang đồng hành cùng Topica Native trên 5 quốc gia, đơn vị này có được chỗ đứng vững chắc trên lĩnh vực dạy tiếng Anh online.

    Yếu tố thành công chủ chốt

    Topica có vị thế cao trong thị trường giảng dạy tiếng Anh online nhờ các yếu tố sau:

    1. Đội ngũ giảng viên

    Topica hợp tác với hơn 2000 giảng viên , trong đó, giáo viên bản ngữ 100% đến từ Âu, Úc, Mỹ với trình độ chuyên môn cao, từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ trở lên. Giảng viên Việt Nam đều phải có kĩ năng sư phạm và chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên để hỗ trợ học viên 1 cách tốt nhất. Và cuối cùng là một giáo viên hướng dẫn riêng người Việt Nam để định hướng, theo sát hỗ trợ cho từng người học.

    2. Môi trường thuận lợi cho việc giao tiếp tiếng Anh đều đặn

    Antoree được thành lập bởi nữ tướng Phạm Thị Vân Anh vào năm 2014 với ý tưởng là Uber trong việc kết nối người học với gia sư tiếng Anh. Đây là một trong số các dự án khởi nghiệp được ươm mầm từ Topica Founder Institute và hoàn thành nhận vốn vòng seed ngay sau khóa học.

    Việc ứng dụng mô hình gọi xe một tài xế – một khách hàng vào dạy tiếng Anh online là một điểm nổi bật trong mô hình kinh doanh của Antoree, giúp doanh nghiệp này có lợi thế cạnh tranh trên thị trường giảng dạy tiếng Anh offline.

    Antoree ra đời vì lý do gì?

    • Khóa học phù hợp với trình độ bản thân;
    • Giảng viên có đủ khả năng và tương thích về thời gian biểu của mình;
    • Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao.

    Antoree là sự lựa chọn của mọi đối tượng có nguyện vọng nâng cao khả năng Anh ngữ của bản thân nhưng đang trăn trở về:

    Giải pháp của Antoree ra sao?

    1. Chữa “BỆNH”: Sợ/Ghét/Lười học Tiếng Anh; Phát âm sai; Không giao tiếp được
    2. Tự chọn giáo viên và giáo trình, cải tiến theo năng lực và nhu cầu.
    3. Cam kết đầu ra và chính sách hoàn tiền – duy nhất chỉ có tại Antoree;
    4. Giờ học linh hoạt, bảo lưu khoá học;
    5. Ghi hình lớp học và đánh giá định kỳ công khai.

    Mô hình gia sư tiếng Anh online 1 kèm 1 của Antoree gồm 5 ưu điểm sau đây:

    Giá trị độc đáo của Antoree nằm ở đâu?

    Antoree là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong giảng dạy tiếng Anh online qua hình thức kết nối gia sư dạy 1 kèm 1 cho học viên, từ trẻ em đến người lớn. Đây là mô hình ba bên cùng có lợi, trong đó, giáo viên có học viên, học viên có giáo viên và Antoree có khách hàng.

    Yếu tố thành công chủ chốt

    Lý do chủ chốt đứng sau sự trỗi dậy của Antoree có thể kể đến:

    1. Đội ngũ giảng viên

    Với hơn 1000 gia sư tiếng Anh người bản xứ, Philippines và Việt Nam, Antoree đang đáp ứng nhu cầu thị trường học kèm 1-1, đảm bảo người học có được sự quan tâm cao nhất từ giảng viên xuyên suốt buổi học. Đồng thời, tùy từng nhóm đối tượng giáo viên mà mức học phí một giờ sẽ dao động khác nhau nhưng nhìn chung tiết kiệm hơn so với học tại các trung tâm mà hiệu quả vẫn vượt trội.

    2. Nền tảng đa phương tiện

    Đồng sáng lập của Elsa Speak là Văn Đinh Hồng Vũ, có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Mỹ, đặc biệt là tại thung lũng Silicon, nơi mà ứng dụng di động luyện phát âm tiếng Anh Elsa Speak phù hợp với người Việt được ra đời năm 2022.

    Có thể nói, ​​Elsa Speak như là gia sư bản địa ảo, dành riêng cho mỗi người, luôn sẵn sàng giúp bạn luyện tập 24/7 với phản hồi tức thì và hướng dẫn chính xác tuyệt đối.

    Elsa Speak ra đời vì lý do gì?

    • Tự ti, hồi hộp, hay xấu hổ khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh;
    • Quá bận rộn để cam kết thời gian cố định và học phí để học tiếng Anh theo phương pháp truyền thống;
    • Bị bỏ lại phía sau trong xu hướng toàn cầu hoá, đánh mất một số cơ hội nghề nghiệp hoặc kinh doanh do khả năng giao tiếp tiếng Anh còn hạn chế;
    • Muốn “xách ba-lô lên và đi” nhưng sợ không giao tiếp được khi ở nước ngoài.

    Elsa Speak gia nhập cuộc chơi nhằm giúp khắc phục các nhức nhối của người học tiếng Anh như sau:

    Giải pháp của Elsa Speak ra sao?

    1. Lộ trình học hoàn toàn cá nhân hoá để tiến bộ nhanh hơn, với chỉ 10 phút mỗi ngày;
    2. Các bài học mới được cập nhật thường xuyên miễn phí;
    3. Đo lường sự tiến bộ của bạn và luyện tập lại bất cứ từ nào cho đến khi thành thạo.

    Giải pháp học tiếng Anh của Elsa Speak sở hữu 4 điểm sáng nổi bật:

    Giá trị độc đáo của Elsa Speak nằm ở đâu?

    Elsa Speak là ứng dụng tiếng Anh đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng ​​công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) – được độc quyền phát triển riêng cho mục đích hướng dẫn người dùng phát âm tiếng Anh.

    Hiện nay, lượng người dùng toàn cầu của ứng dụng này là 7 triệu người, trong đó Việt Nam là 1.6 triệu người. Với số lượng user khủng, Elsa Speak không hề kém cạnh các “bạn cùng chơi” trong “sân” giảng dạy tiếng Anh online.

    Yếu tố thành công chủ chốt

    Thành tố cho sự thành công lan tỏa của Elsa Speak chủ yếu dựa vào:

    1. Công nghệ nhận diện giọng nói

    2. Công nghệ quản lý tiến độ học

    Tiến độ học tập cần được ghi nhận lại nhằm giúp học viên biết rõ mình đang ở đâu và có động lực để phấn đấu hơn. Khi công nghệ quản lý tiến độ học được kết hợp với sự chính xác của công nghệ nhận diện giọng nói, kết quả học tập của người dùng là hoàn toàn khách quan.

    Nhằm giúp các đơn vị kinh doanh ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả khi gia nhập thị trường tiếng Anh online, Babuki cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp về phân tích, đánh giá tiềm năng thị trường và chiến lược kinh doanh. Hãy liên hệ Babuki để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giảng Viên Chuyên Môn Giảng Dạy Online(Td1510011)
  • Tổng Hợp Thắc Mắc Về Topica Native
  • Du Học Sinh Dạy Tiếng Anh Online Miễn Phí Trong Những Ngày Cách Ly
  • Dạy Bé Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Tại Nhà
  • Chương Trình Dạy Tiếng Anh Cơ Bản Trực Tuyến Miễn Phí
  • Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Chương Trình Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Sự Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Cách Học Bảng Chữ Cái Tiếng Anh Chuẩn Và Đầy Đủ Nhất
  • Luyện Thi B1, B2 Chất Lượng
  • Sách Từ Vựng Tiếng Anh Bằng Hình Ảnh Nhanh Và Hiệu Quả
  • Người nào trong lớp học của tôi sẽ được hưởng lợi từ một cơ hội giảng dạy?

    Who in my class would benefit from an opportunity to teach?

    LDS

    Đấng Cứu Rỗi giảng dạy rằng lệnh truyền thứ nhất và lớn hơn hết là:

    The Savior taught that the first and great commandment is:

    LDS

    Hơn 65% có hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy.

    More than 65% have more than 12 years teaching experience.

    WikiMatrix

    Giảng dạy và rao giảng tin mừng’

    Teaching . . . and Preaching the Good News”

    jw2019

    (Công 8: 35) Phi-líp đã “lấy lòng ngay-thẳng giảngdạy lời của lẽ thật”.

    (Acts 8:35) Philip was “handling the word of the truth aright.”

    jw2019

    Điều này sẽ giúp các anh chị em giảng dạy bằng Thánh Linh.

    This will help you teach by the Spirit.

    LDS

    Năm 1947, trường đại học đã trở thành một cơ sở nghiên cứu và giảng dạy lớn.

    By 1947, the University had become a large research and teaching institution.

    WikiMatrix

    Các giảng viên này đã chăm sóc bà và giảng dạy phúc âm cho bà.

    These teachers cared about her and taught her the gospel.

    LDS

    Nhiều lời giảng dạy của Joseph Smith đã được trích dẫn từ History of the Church.

    Many of Joseph Smith’s teachings have been quoted from the History of the Church.

    LDS

    Mỗi ngày, các anh em đang giảng dạy con cái mình ý nghĩa của vai trò làm cha.

    Every day you are teaching your children what it means to be a father.

    LDS

    * Các học viên có hiểu rõ các nguyên tắc đã được giảng dạy không?

    * Do students clearly understand the principles being taught?

    LDS

    Bản kế hoạch này giảng dạy điều gì?

    What does the blueprint teach?

    LDS

    Tôi có thể nhìn qua vai ông khi ông giảng dạy.

    I could look over his shoulder as he taught.

    LDS

    Các Sứ Điệp cho Việc Giảng Dạy Tại Gia và Thăm Viếng Giảng Dạy

    Home and Visiting Teaching Messages

    LDS

    Vị Tiên Tri đã biết và giảng dạy giáo lý này một thời gian trước đó.

    The Prophet had known and taught this doctrine for some time before.

    LDS

    Từ 1955 đến 1968, ông giảng dạy tại Sorbonne, và sau năm 1970 tại Collège de France.

    From 1955 to 1968, he taught at the Sorbonne, and after 1970 at the Collège de France.

    WikiMatrix

    Hãy suy ngẫm về những lời giảng dạy của sách.

    Ponder its teachings.

    LDS

    Đức Thánh Linh an ủi, giảng dạy, cảnh cáo, soi sáng và soi dẫn chúng ta.

    The Holy Ghost comforts, teaches, warns, enlightens, and inspires us.

    LDS

    Sự vâng lời được giảng dạy bằng tấm gương.

    Obedience is taught by example.

    LDS

    Nhưng một người giảng dạy tài giỏi còn làm hơn thế nữa.

    But a good teacher does more than that.

    jw2019

    Tôi xin được giảng dạy cho các em từ một kinh nghiệm khác về cuộc đời của tôi:

    Let me teach you from another experience of my life:

    LDS

    Giảng Dạy Giáo Lý bằng Thánh Linh.

    Teach the Doctrine by the Spirit.

    LDS

    Sự Giảng Dạy cho Thời Chúng Ta

    Teachings for Our Time

    LDS

    Việc giảng dạy quan trọng nhất hơn hết phải được thực hiện bằng tấm gương ngay chính.

    The greatest teaching of all must be done by righteous example.

    LDS

    --- Bài cũ hơn ---

  • 500 Câu Chửi Bằng Tiếng Anh Thông Dụng Và Phổ Biến Hiện Nay
  • Mất Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Hoc Tieng Anh Online, Hoc Anh Van, Hoc Anh Ngu, Hoc Ngoai Ngu, Tai Lieu Tieng Anh, Luyen Thi Tieng Anh, Hoc English Study
  • Nên Học Yola Hay Vus, So Sánh Chất Lượng Của 2 Trung Tâm – James
  • Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Ý Uy Tín, Chất Lượng
  • Kế Hoạch Giảng Dạy Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảng Giá Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Lớp 12 Ôn Thi Đại Học Uy Tín
  • Tiếng Anh Thpt Và Luyện Thi Đh
  • #1 Bộ Sách Giáo Khoa Cánh Diều Lớp 1
  • #1 Bộ Sách Giáo Khoa Cánh Diều Tiêu Chuẩn
  • Tổng Hợp Những Bộ Giáo Trình Tiếng Anh Lớp 1 Giúp Ba Mẹ Dạy Con Học Tại Nhà
  • Được phân công giảng dạy lớp 12A1, 12A2, 12A3, 12A4, năm học 2012-1013, bn cạnh những thuận lợi nhất định ,vẫn còn tồn tại một số khó khăn, cụ thể:

    – Đa số các em năng nổ, tích cực trong học tập cũng như trong việc tham gia phát biểu xây dựng bài.

    – Học sinh đã tiếp xúc với môn Tiếng Anh, đặc biêt. là chương trình tiếng anh cải cách ở cấp hai và ở chương trình lớp 10 ,11 nên các em đã có một số kiến thức, từ vựng cơ bản, phần lớn học sinh cảm thấy hứng thú, say mê học tập

    – Các em học sinh khá giỏi ở các lớp không ngừng cố gắng học tập để nâng cao kiến thức cho mình, bên cạnh đó còn giúp đỡ các bạn yếu kém trong học tập cũng như khi hoạt động pairwork, groupwork.

    – Các em y thức được tầm quan trọng của môn Tiếng Anh nên nhiều em đã có sự cố gắng, đặc biệt là những em hoc sinh khá, giỏi và nhưng em học sinh chọn thi khối D, trong đó có môn tiếng anh

    – Phần lớn các em học sinh không có sách tham khảo, ngoại trừ sách giáo khoa

    – Trong một lớp học, sự chênh lệch về trình độ kiến thức giữa các em học sinh là rất lớn. Số lượng học sinh yếu kém còn rất cao, nhiều em thiếu khả năng lĩnh hội tri thức mới

    – Lớp học đông học sinh nên việc sử dụng phương pháp giảng dạy mới ,việc tổ chức hoạt động pairwork, groupwork chưa thật sự hiệu quả.

    – Một số học sinh chưa nắm được phương pháp học tập, học sau quên trước, đặc biệt rất lười học từ vựng, sử dụng sách học tốt tuỳ tiện, thiếu khoa học.

    conducts the games -sets homework -practice the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises -play the games -do homework 03/2013 13 THE 22nd GAMES 05 Reading Read a passage for general or specific information Speaking Talk about sports events of the 22th Sea Games Talk about (reporting) sports results Listening Listen to a monologue for general or specific information Writing Describe a sporting event (a football match) Language focus Pronunciation: Linking Grammar: - Comparative + and + comparative - The + comparative, the + comparative -ppares the lesson plan -consults the grammar books -selects further exercises (if any) -guides the Ss to do the exercises -makes teaching aids -conducts the games -sets homework -practice the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises -play the games -do homework 03/2013 TEST YOURSELF E 01 -to review all the language skills: reading , listening , grammar , writing of unit 11, 12, 13 -to help Ss do the exercises in the textbook -to help Ss ppare well for a 45 minutes test -ppares the lesson plan -consults the grammar books -selects further exercises -guides the Ss to do the exercises -practice the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises 04/2013 14 INTERNA TIOANL ORGANIZATIONS 06 Reading Read a passage for general or specific information Speaking Talk about international organizations and their activities in charity and volunteer work Listening Listen to a monologue for general or specific information Writing Write a short description of an international organization Language focus Pronunciation: The falling tune Grammar: -Phrasal Verbs -ppares the lesson plan -consults the grammar books -selects further exercises (if any) -guides the Ss to do the exercises -makes teaching aids -conducts the games -sets homework -practice the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises -play the games -do homework 04/2013 REVIEW FOR TEST 01 To help Ss ppare well before doing the test -give out exercises -do the exercises 04/2013 TEST 01 to check Ss' knowledge of unit 12 ,13 and 14 -ppares the test -do the test 04/2013 TEST CORREC TION 01 To help Ss realize their mistakes and avoid them -corrects Ss' mistakes -listen and correct the mistakes 04/2013 15 WOMEN IN SOCIETY 05 Reading Read a passage for general or specific information Speaking Expss opinions Expss degrees of agreement Listening Listen to a monologue for general or specific information Writing Describe a chart Language focus Pronunciation: The rising tune Grammar and vocabulary: -Phrasal Verbs (continued) -ppares the lesson plan -consults the grammar books -selects further exercises (if any) -guides the Ss to do the exercises -makes teaching aids -conducts the games -sets homework -practice the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises -play the games -do homework 05/2013 16 THE ASSOCIA TION OF SOUTHEAST ASIAN NATIONS 06 Reading Read a passage for general or specific information Speaking Talk about the names of ASEAN countries and their capitals Talk about the main characteristics of each nation Listening Listen to a dialogue for general or specific information Writing Write a letter of recommendation Language focus Pronunciation: The rising- falling tune Grammar: -Adverbial Clause of time -ppares the lesson plan -consults the grammar books -selects further exercises (if any) -guides the Ss to do the exercises -makes teaching aids -conducts the games -sets homework -practice the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises -play the games -do homework 05/2013 TEST YOURSELF F 01 -to review all the language skills: reading , listening , grammar, writing of unit15, 16 -to help Ss do the exercises in the textbook -ppares the lesson plan -consults the grammar books -guides the Ss to do the exercises -practise the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises 05/2013 REVIEW 03 To help Ss revise all the main points from unit 9 to unit 16 to ppare for the second semester examination -retells the main points -selects exercises -guides the Ss to do the exercises -revise unit 9 to unit 16 -do the exercises 05/2013 THE SECOND SEMESTER EXAMINA TION 01 To check Ss' basic knowledge from unit 9 to unit 16 ppares an appropriate test do the second semester examination 05/2013 TEST CORRECTION 01 To help Ss realize their mistakes and avoid them -corrects Ss' mistakes -listen and correct the mistakes 05/2013 Vĩnh Thạnh, tháng 10 năm 2012 Tổ trưởng chuyên mơn Kí duyệt của Hiệu Trưởng Người lập kế hoạch Nguyễn Thị Hữu Hồng Sở GD- ĐT Bình Định Trường THPT Vĩnh Thạnh KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY Năm Học: 2012- 2012 Giáo viên: Nguyễn Thị Hữu Hồng Tổ: Tiếng Anh Lớp giảng dạy: 12A 1, 2,3,4 ĐẶC DIỂM TÌNH HÌNH CÁC LỚP DẠY Được phân cơng giảng dạy lớp 12A2, 12A3,12A4, 12A5, 12A6, năm học 2011-1012, bên cạnh những thuận lợi nhất định ,vẫn còn tồn tại một số khó khăn, cụ thể: Thuận lợi: - Đa số các em năng nổ, tích cực trong học tập cũng như trong việc tham gia phát biểu xây dựng bài. - Học sinh đã tiếp xúc với môn Tiếng Anh, đặc biêt. là chương trình tiếng anh cải cách ở cấp hai và ở chương trình lớp 10 ,11 nên các em đã có một số kiến thức, từ vựng cơ bản, phần lớn học sinh cảm thấy hứng thú, say mê học tập - Các em học sinh khá giỏi ở các lớp không ngừng cố gắng học tập để nâng cao kiến thức cho mình, bên cạnh đó còn giúp đỡ các bạn yếu kém trong học tập cũng như khi hoạt động pairwork, groupwork. - Các em yÙ thức được tầm quan trọng của môn Tiếng Anh nên nhiều em đã có sự cố gắng, đặc biệt là những em hoc sinh khá, giỏi và nhưng em học sinh chọn thi khối D, trong đĩ cĩ mơn tiếng anh Khó khăn: - Phần lớn các em học sinh không có sách tham khảo, ngoại trừ sách giáo khoa - Trong một lớp học, sự chênh lệch về trình độ kiến thức giữa các em học sinh là rất lớn. Số lượng học sinh yếu kém còn rất cao, nhiều em thiếu khả năng lĩnh hội tri thức mới - Lớp học đông học sinh nên việc sử dụng phương pháp giảng dạy mới ,việc tổ chức hoạt động pairwork, groupwork chưa thật sự hiệu quả. - Một số học sinh chưa nắêm được phương pháp học tập, học sau quên trước, đặc biệt rất lười học từ vựng, sử dụng sách học tốt tuỳ tiện, thiếu khoa học. THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM Sĩ số lớp Đầu năm Chỉ tiêu phấn đấu Ghi chú Giỏi% Khá% T.B% Yếu% Kém% Giỏi% Khá%ù T.B% Yếu% Kém% 41 12a2 0 (0) 2 ( 4.9 ) 18 ( 43.9) 21 ( 51.2) 0 ( 0 ) 2 (4.9 ) 4 ( 9.7) 25 ( 61) 10 (24.4) 0 ( 0 ) 39 12a3 0 (0) 1 (2.5) 12 ( 30.8 ) 23 ( 59 ) 3 ( 7.7 ) 0 (0) 3 ( 7.7 ) 22 ( 56.4 ) 14 ( 35.9 ) 0 ( 0 ) 40 12a4 0 (0) 2 (5.0) 10 ( 25 ) 21 ( 52.5 ) 7 ( 17.5 ) 1 ( 2.5 ) 3 ( 7.5 ) 19 ( 47.5 ) 17 ( 42.5 ) 0 ( 0 ) 40 12a5 0 (0) 1 (2.5) 13 ( 32.5 ) 18 ( 45 ) 8 ( 20 ) 0 (0) 2 (5.0) 20 ( 50 ) 18 (45) 0 ( 0 ) 38 12A6 0 (0) 1 (2.6 ) 16 ( 42.1 ) 16 ( 42.1 ) 5 ( 13.2 ) 0 (0) 2 ( 5.3 ) 23 ( 60.5 ) 13 ( 34.2 ) 0 (0) BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG - Khuyến khích học sinh thành lập nhóm học tập ở nhà để các em học khá có thể giúp đỡ các em yếu kém - Tăng cường tổ chức hoạt động pairwork, groupwork trong các tiết học để những em nhút nhát có điều kiện nói Tiếng Anh nhiều hơn. - Thường xuyên kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, cho bài tập thêm ở nhà và kiểm tra vở bài tập cuối mỗi tiết học. Kiểm tra 15 phút, 45 phút theo đề chẵn-lẻ nhằm đánh giá trình độ thực sự của học sinh. - Sử dụng đồ dùng dạy học, phương pháp giảng dạy mới gây hứng thú học tập cho học sinh, giúp các em lĩnh hội bài giảng dễ dàng và có hiệu quả - Khuyến khích học sinh sử dụng Tiếng Anh giao tiếp trong những tình huống có thể ở lớp học - Có biện pháp nghiêm khắc đối với những học sinh lười học, thường xuyên không thuộc bài - Đặc biệt chú ý đối tượng học sinh yếu kém, có biện pháp phù hợp khơi dậy lòng say mê học tập ở các em - Cĩ kế hoạch dự giờ nhằm học hỏi những kinh nghiệm của các giáo viên đồng môn. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC (SO VỚI CHỈ TIÊU ĐỀ RA) Sĩ số lớp Cuối học kỳ I Cuối năm Ghi chú Giỏi% Khá% T.B% Yếu% Kém% Giỏi% Khá%ù T.B% Yếu% Kém% 41 12a2 39 12a3 40 12a4 40 12a5 38 12A6 UNIT /TITTLE PERIOD AIMS AND OBJECTIVES TEACHER'S ACTIVITIES STUDENTS' ACTIVITIES TIME REVIEW 02 review the pvious knowledge gives the exercises do the exercises 8/2011 1 HOME LIFE 06 At the end of the lesson' Ss will be able to: Reading Read a passage for general or specific information Speaking Ask and answer about household chores and family life Listening Listen to a dialogue for general or specific information Writing Write about family rules Language focus The pronunciation of endings "s" Grammar: Review of tenses -ppares the lesson plan -consults the grammar books -selects further exercises (if any) -guides the Ss to do the exercises -makes teaching aids -conducts the games -sets homework -practise the language -work in pairs, in groups or inpiduals -do the exercises -play the games -do homework 8/2011 2 CULTURAL DIVERSITY 04 At the end of the lesson' Ss will be able to: Reading Read a passage for general or specific information Speaking Talk about differences among countries Listening Listen to a dialogue for general or specific information La

    --- Bài cũ hơn ---

  • Gia Sư Tiếng Anh Lớp 12 Chuyên Luyện Thi Đại Học
  • Gia Sư Dạy Kèm Môn Tiếng Anh Lớp 12
  • Giáo Viên Sinh Viên Dạy Tiếng Anh Lớp 12 Tại Nhà Uy Tín Tại Tp.hcm.
  • Giáo Viên Dạy Tiếng Anh Lớp 12 Tại Nhà
  • Gia Sư Tiếng Anh Lớp 11
  • Sự Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Học Bảng Chữ Cái Tiếng Anh Chuẩn Và Đầy Đủ Nhất
  • Luyện Thi B1, B2 Chất Lượng
  • Sách Từ Vựng Tiếng Anh Bằng Hình Ảnh Nhanh Và Hiệu Quả
  • Dạy Tiếng Anh Cho Bé Từ 2
  • Phương Pháp Học Tiếng Anh Của Trẻ Sơ Sinh (Phần 1)
  • Sự Giảng Dạy cho Thời Chúng Ta

    Teachings for Our Time

    LDS

    * Ôn lại các chương 31–32 của sách Sự Giảng Dạy, Không Có Sự Kêu Gọi Quan Trọng Nào Bằng.

    * Review chapters 31–32 of Teaching, No Greater Call.

    LDS

    Sự Giảng Dạy, Không Có Sự Kêu Gọi Quan Trọng Nào Bằng

    Aaronic Priesthood and Young Women Resource Guides

    LDS

    Sự Giảng Dạy cho Thời Chúng Ta, 2002

    Teachings for Our Time, 2002

    LDS

    Cần phải có một sự giảng dạy liên tục, hầu hết bằng tấm gương.

    There must be constant teaching, mostly by example.

    LDS

    Em được cân nhắc vì không có sự giảng dạy.

    Considering I had no tuition.

    OpenSubtitles2018.v3

    Tôi nhớ lại một kinh nghiệm mà cho thấy ảnh hưởng của sự giảng dạy của mẹ tôi.

    I recall an experience that shows the effect of her teachings.

    LDS

    * Ôn lại các chương 31–trong sách Sự Giảng Dạy, Không Có Sự Kêu Gọi Quan Trọng Nào Bằng.

    * Review chapters 31–32 of Teaching, No Greater Call.

    LDS

    19 Các câu hỏi làm cho học viên tham gia tích cực trong sự giảng dạy.

    19 Questions make a student a participant in the teaching process.

    jw2019

    12. a) Khía cạnh nào trong sự giảng dạy của Giê-su nổi bật lên ở Ma-thi-ơ 5:3-12?

    12. (a) What feature of Jesus’ teaching stands out in Matthew 5:3-12?

    jw2019

    Khía cạnh nào khác của sự giảng dạy được đề cập đến ở đây?

    What further aspect of teaching is here discussed?

    jw2019

    Chúng ta phải bắt chước khía cạnh nào trong sự giảng dạy của Giê-su?

    What is one aspect of Jesus’ teaching that is vital for us to imitate?

    jw2019

    Nhưng Kinh-thánh có thực sự giảng dạy giáo lý ấy không?

    But does Holy Scripture really teach this doctrine?

    jw2019

    4 Sự giảng dạy khéo léo như thế cần được làm một cách nhiệt thành.

    4 Such skillful teaching should be done with zeal.

    jw2019

    □ Tại sao phải coi sự giảng dạy của chúng ta là quan trọng đến thế?

    □ Why is it so important to ‘pay attention to your teaching’?

    jw2019

    Sự giảng dạy đó tồn tại ở bên trong các em!

    That teaching endures within you!

    LDS

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chương Trình Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • 500 Câu Chửi Bằng Tiếng Anh Thông Dụng Và Phổ Biến Hiện Nay
  • Mất Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Hoc Tieng Anh Online, Hoc Anh Van, Hoc Anh Ngu, Hoc Ngoai Ngu, Tai Lieu Tieng Anh, Luyen Thi Tieng Anh, Hoc English Study
  • Giảng Dạy Tiếng Anh Tại Nhật Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Dạy Tiếng Anh Tại Nhật Bản: Liệu Bạn Có Đủ Khả Năng?
  • Dạy Học Tiếng Nhật Miễn Phí
  • Trung Tâm Dạy Tiếng Nhật Giá Rẻ Tại Hà Nội
  • Đào Tạo Tiếng Nhật Miễn Phí 100% Tại Nhật Ngữ Hisato
  • 10 Website Hữu Ích Cho Người Học Tiếng Nhật
  • Chuẩn bị cho công ty và Chuẩn bị bài kiểm tra cũng là một lựa chọn!

    Có một số công việc giảng dạy ở Nhật Bản, với việc giảng dạy phổ biến nhất trong các trường công lập với Chương trình JET hoặc thông qua các công ty chuyển phát mà các giáo viên trợ giảng ngoại ngữ (thường được gọi là ALT ) trong các trường thay mặt hội đồng quản trị giáo dục cho khu vực đó.

    Các lớp tiếp theo mà dường như rất phổ biến đang làm việc trong các trường ngôn ngữ tư nhân như NOVA nổi tiếng và Gaba, hầu hết là các lớp nhỏ của trẻ em, nhưng đôi khi các bài học dành cho người lớn, sau khi kết thúc với việc học và làm việc trong ngày. Đây được gọi là bài học Eikaiwa .

    Ngoài hai loại này, còn có các loại công việc giảng dạy khác, đôi khi có sinh lợi hơn ở Nhật. Họ thuộc loại mà chúng ta thường cần kinh nghiệm, hoặc ít nhất là biết được đúng người nghe.

    Tất nhiên, freelancing và chọn một số bài học nhóm tư nhân hoặc nhỏ là một lựa chọn, ngay cả đối với hầu hết các giáo viên ở Nhật Bản với công việc toàn thời gian. Đôi khi chúng tôi được yêu cầu chấp thuận của công ty cung cấp thị thực lao động của chúng tôi, nhưng hợp pháp chúng tôi không cần phải hỏi miễn là công việc phụ không can thiệp vào công việc hàng ngày của chúng tôi.

    Tương tự như các vị trí trường công, có các trường tư thục , một số trường dạy tiếng Anh, những người sẽ phải trả nhiều hơn các công ty cử đi làm, tuyển dụng giáo viên nước ngoài – đặc biệt là những người có trình độ giảng dạy từ các nước của họ.

    Các bài học của công ty thường được thiết lập bởi một công ty chuyên chở người thuê giáo viên dạy tiếng cho các bài học của công ty. Họ có thể cung cấp dịch vụ của giáo viên Nhật Bản để giúp giải thích một ngoại ngữ hoặc văn hóa cũng như giáo viên nước ngoài dạy ngôn ngữ bản địa của họ.

    Một số bài học của công ty là chuẩn bị bài thuyết trình, chủ yếu là xây dựng sự tự tin và giúp phát âm tiếng Anh cho người thuyết trình. Các bài học kinh doanh khác là các bài học tư nhân hoặc nhóm nhỏ cho nhân viên làm việc với các khách hàng quốc tế hoặc những người sẽ đi làm việc ở nước ngoài. Đây là những bài học kinh doanh-tiếng Anh, và sách giáo khoa có thể được sử dụng (thay vì bản trình bày in ra).

    Những bài học này không phải là quá khác biệt từ việc giảng dạy tiếng Anh kinh doanh cho một lớp học hoặc giảng dạy một học sinh riêng. Sự khác biệt chính là mức độ chuyên nghiệp mong đợi, cũng khác nhau với công ty mà bạn được gửi đến và khu vực.

    Làm việc cho một công ty bằng cách sử dụng giấy tờ của họ, và một số trong đó bao gồm một số khá của nó. Một lưu ý, đây có thể là những bài học ngắn hạn. Có những tình huống khác nhau và một số bài học của công ty sẽ gặp hầu như mỗi tuần quanh năm, nhưng những bài học của công ty mà tôi đã dạy đã ít hơn hai tháng để chuẩn bị cho một thời hạn.

    Việc chuẩn bị cho bài kiểm tra giảng dạy có rất nhiều điểm chung với các bài học của công ty, nghĩa là nếu khóa học được tổ chức dưới một công ty thuê giáo viên dạy tiếng.

    Các bài kiểm tra

    Thay vì ném xung quanh một số chữ cái lộn xộn, hãy liệt kê những bài kiểm tra này bạn có thể dạy chuẩn bị cho lần đầu tiên.

    Ở Nhật, những người nổi tiếng, về trình độ tiếng Anh ít nhất, là:

    Eiken (và Junior Eiken ) là một dạng viết tắt của Eigo kentei (kiểm tra tiếng Anh). Các trường trung học cơ sở ở thành phố của tôi yêu cầu sinh viên năm thứ ba phải thi bài kiểm tra, có nghĩa là nếu bạn là một JHS ALT, bạn có thể đang giúp các em chuẩn bị cho điều này. Có 5 cấp độ, với mức thấp nhất ở cấp năm và cao nhất. Cũng có một mức ‘p-two’ và ‘p-one’, vì vậy tôi đoán có bảy cấp độ thực sự.

    TOEIC có lẽ là kế tiếp phổ biến nhất. (Kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế) Hầu hết chúng được sử dụng để đưa hồ sơ, với một số công ty đòi hỏi điểm tối thiểu để đủ tiêu chuẩn cho các vị trí. Nó được cho là cho thấy khả năng làm việc trong môi trường quốc tế và ở nước ngoài, do đó, nó chủ yếu được sử dụng cho kinh doanh. Điểm thi TOEIC Nghe và Đọc sẽ là từ 10-990 điểm, với điểm cao hơn cho thấy khả năng tốt hơn. Ngoài ra còn có bài kiểm tra TOEIC Nói và Viết, đây không phải là phổ biến ở Nhật Bản hay Hàn Quốc.

    TOEFL (Kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ) được sử dụng chủ yếu để du học ở các trường đại học nói tiếng Anh. Nó không phải là phổ biến rất phổ biến ở Nhật Bản, vì hầu hết sinh viên sẽ học ESL thường xuyên hoặc cùng với các khóa luyện thi TOEFL ở nước ngoài. Nó thường là một bài kiểm tra dựa trên internet, hoặc iBT, với điểm số giữa 0-120 điểm.

    Một bài kiểm tra tương tự được quản lý bởi Dịch vụ Thử nghiệm Giáo dục (ETS) là IELTS (Hệ thống Thử nghiệm Ngôn ngữ Quốc tế), được các trường đại học ở Anh và Úc chấp nhận rộng rãi hơn.

    Cách tiếp cận (để giảng dạy các khóa học luyện thi)

    Có một số bài kiểm tra mà sinh viên có thể theo học, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn trở thành một giáo viên chuẩn bị kiểm tra, tốt nhất bạn nên xem những bài kiểm tra nào là phổ biến với sinh viên mục tiêu của bạn.

    Một cách tiếp cận là dạy kèm bằng tiếng mẹ đẻ của bạn cho những người khác cũng là người nói ngôn ngữ đó và thực hiện một bài kiểm tra mà bạn đã làm rất tốt. Họ sẽ tôn trọng điểm số và khả năng của bạn để giúp họ đạt được mục tiêu của mình gần hơn. Điều này có thể mang lại nhiều lợi ích khi bạn hối hả, nếu bạn là người có điểm số tuyệt vời trên GMAT.

    Cách tiếp cận khác là tìm hiểu về một bài kiểm tra bằng một ngôn ngữ nào đó (như khả năng Anh ngữ) mà bạn thực hiện theo mặc định (như vì đó là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn) nhưng không nhất thiết là siêu thiên tài tại. Đây là cách tôi tiếp cận. Tôi dạy tiếng Anh, vì vậy tôi đã thuyết phục được rằng tôi có thể dạy các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh cho sinh viên Nhật Bản, mặc dù tôi chưa bao giờ thực hiện bài kiểm tra trình độ tiếng Anh trong cuộc đời mình. (Điều đó không đúng, tôi nghĩ rằng tôi bị buộc phải cặp đôi khi xin dạy tiếng Anh.)

    Tôi đã từng thay thế cho lớp luyện thi TOEFL ở các tiểu bang. Tôi đã phải làm các quan sát và đào tạo trực tuyến để tìm hiểu làm thế nào để thay thế. Nếu tôi đề cập đến một lần tôi đã thay thế cho TOEFL, người Nhật nghĩ rằng điều đó có nghĩa là tôi đủ điều kiện để dạy điều đó và bài kiểm tra TOEIC, khi điều đó không có ý nghĩa gì cả.

    Những điều về chuẩn bị kiểm tra là, bài kiểm tra thực sự là khó khăn cho sinh viên, nhưng không phải cho giáo viên. Giáo viên chỉ biết làm thế nào các bài kiểm tra được thiết lập và trình bày thông tin, cùng với bất kỳ bài kiểm tra lấy lời khuyên thu thập được từ kinh nghiệm của riêng họ (hoặc thu thập trên các trang web về bài kiểm tra). Các tài liệu chuẩn bị thi (trong ngôn ngữ của học sinh) được thiết lập cho họ làm thế nào để thử nghiệm các công trình, trong tất cả các phần của nó và các loại câu hỏi nó yêu cầu.

    Công việc của giáo viên là giúp học sinh làm quen với tài liệu và quen với các mẫu mà các em sẽ thấy trong khi thi. Họ thường không chịu trách nhiệm cho điểm số của học sinh hoặc cải thiện điểm. Các sinh viên sẽ dành rất nhiều thời gian bên ngoài lớp chuẩn bị nhiều hơn nếu họ nghiêm túc.

    Tư duy về việc dạy tiếng Anh ở Nhật Bản? Bạn muốn học những loại bài học nào?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 10 Trung Tâm Dạy Tiếng Nhật Bản Tốt Nhất Hà Nội
  • Gia Sư Dạy Tiếng Việt Cho Người Nhật Dạy Kèm Tại
  • Mức Lương Dạy Tiếng Anh Tại Nhật Bản Hiện Cao Nhất Ở Châu Á
  • Dạy Tiếng Việt Cho Người Nhật Bản
  • Một Số Trung Tâm Dạy Học Tiếng Nga Tốt Ở Hà Nội
  • Cán Bộ Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Giảng Viên Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Dạy Bảo Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Chương Trình Giảng Dạy – Readingstar
  • Nuôi Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Cách Nuôi Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Sau khi tốt nghiệp, ông được giữ lại làm cán bộ giảng dạy tại trường đến năm 1971.

    Although overcrowded, the school stayed at the same location until 1971.

    WikiMatrix

    Đại học Giao thông Tây An có hơn 5500 cán bộ giảng dạy và nhân viên.

    The district also employs over 6,500 teachers and staff.

    WikiMatrix

    “Luật giáo dục đại học đã tạo điều kiện giúp chúng tôi thu hút và bổ nhiệm cán bộ giảng dạy và nghiên cứu có chất lượng.

    “The Higher Education Law has enabled us to attract and appoint high quality faculty and researchers.

    worldbank.org

    Tốt nghiệp đại học, Lê Anh Xuân được giữ lại làm cán bộ giảng dạy ở khoa Sử và được cử đi nghiên cứu sinh ở nước ngoài nhưng ông từ chối để trở về quê hương chiến đấu.

    Lê Anh Xuân worked as a lecturer in the History Faculty and sent to study abroad but he refused to return to his hometown.

    WikiMatrix

    Nên điều đầu tiên chúng tôi làm, là lấy một túi kẹo cây rồi đi vòng quanh trường để nói chuyện với sinh viên, cán bộ giảng dạy và nhân viên, hỏi họ thông tin về mật khẩu của họ.

    So the first thing we did is, we got a bag of candy bars and we walked around campus and talked to students, faculty and staff, and asked them for information about their passwords.

    ted2019

    Trong số các kế hoạch “NYU 200” này là mở rộng không gian học tập và sinh hoạt cho sinh viên, mời thêm các cán bộ giảng dạy xuất sắc, và thu hút cộng đồng Thành phố New York theo một quá trình quy hoạch rõ ràng.

    Included in the “NYU 200” plans are increasing resident and academic space, hiring additional faculty, and involving the New York City community in a transparent planning process.

    WikiMatrix

    Chiến dịch cũng nhận được món quà trị giá 50 triệu USD từ gia đình Tisch (sau này một toà nhà và một trường nghệ thuật được đặt theo tên họ) và một món quà khác trị giá 60 triệu USD từ sáu thành viên quản trị gọi là “Quỹ Những người bạn” nhằm mời thêm cán bộ giảng dạy.

    The campaign included a $50 million gift from the Tisch family (after which one building and the art school are named) and a $60 million gift from six trustees called “The Partners Fund”, aimed at hiring new faculty.

    WikiMatrix

    Mục tiêu của hệ thống thư viện Viện Đại học Central Florida là “hỗ trợ việc nghiên cứu, giảng dạy, học tập và phục vụ các cam kết với sinh viên và cán bộ giảng dạy thông qua quyền tiếp cận rộng rãi tới các nguồn tư liệu thư viện và các dịch vụ hỗ trợ sử dụng tư liệu.”

    The stated goal of the University of Central Florida libraries is to “support the research, teaching, learning and service commitments of students and faculty through widely-available access to collections of library resources, and to services to assist resource use.”

    WikiMatrix

    Bắt đầu từ năm 2001, chiến dịch này đã trở thành chiến dịch lớn nhất trong lịch sử của trường đại học, trong đó họ dự định “gây quỹ 1 triệu USD mỗi ngày để chi trả tiền học bổng và hỗ trợ tài chính, mời thêm cán bộ giảng dạy, hỗ trợ các sáng kiến học thuật mới, và cải tiến phương tiện học tập của NYU”.

    Started in 2001, this campaign was the university’s largest in its history, in which they planned to “raise $1 million per day for scholarships and financial aid, faculty building, new academic initiatives, and enhancing NYU’s physical facilities”.

    WikiMatrix

    Không ngạc nhiên, họ hơi miễn cưỡng để chia sẻ chúng với chúng tôi, nhưng chúng tôi đã tiếp cận được một hệ thống mật khẩu nơi mà họ chứa tất cả các password thực cho 25.000 sinh viên CMU, các cán bộ giảng dạy và nhân viên, vào một máy tính được khóa trong phòng bảo mật, không kết nối internet, và họ chạy mã lệnh mà chúng tôi viết để phân tích các password này.

    Not surprisingly, they were a little bit reluctant to share them with us, but we were actually able to work out a system with them where they put all of the real passwords for 25,000 CMU students, faculty and staff, into a locked computer in a locked room, not connected to the Internet, and they ran code on it that we wrote to analyze these passwords.

    ted2019

    Đại diện của Georgia Tech, bao gồm sáu giảng viên cao cấp và cán bộ hành chính, đã đến thăm AUD để hoàn thiện việc điều chỉnh chương trình giảng dạy theo yêu cầu của UAE.

    Repsentatives from Georgia Tech, including six senior faculty and administrative officers, visited AUD to finalize the adaptation of curricula to the requirements of the UAE.

    WikiMatrix

    “Dự án sẽ giúp các giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục Việt Nam học tập và áp dụng phương pháp giảng dạy và học tập mới.

    The project will help Vietnamese teachers and educational administrators learn and apply the new teaching and learning methods.

    worldbank.org

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giáo Viên Trong Tiếng Tiếng Anh
  • ‘english Teacher’ Hay ‘teacher Of English’?
  • Học Tiếng Anh Miễn Phí Với Người Nước Ngoài Miễn Phí
  • Dĩ An: Tổ Chức Lớp Dạy Tiếng Anh Miễn Phí Cho Học Sinh Tại Lớp Học Tình Thương
  • Tình Nguyện Viên Dạy Tiếng Anh
  • Chương Trình Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Sự Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Cách Học Bảng Chữ Cái Tiếng Anh Chuẩn Và Đầy Đủ Nhất
  • Luyện Thi B1, B2 Chất Lượng
  • Sách Từ Vựng Tiếng Anh Bằng Hình Ảnh Nhanh Và Hiệu Quả
  • Dạy Tiếng Anh Cho Bé Từ 2
  • * Chấp nhận và thích nghi với chương trình giảng dạy

    * Adopting and adapting the curriculum

    LDS

    Với hơn 42,000 học sinh cùng 144 chương trình giảng dạy, đây là trường kỹ thuật lớn nhất nước Đức.

    With more than 42,000 students enrolled in 144 study programs, it is the largest technical university in Germany.

    WikiMatrix

    Tuy nhiên, chương trình giảng dạy rất hay và các em học sinh háo hức đi học.

    But the curriculum was excellent, and the children were eager to learn.

    jw2019

    Sinh Hoạt Thực Tập 6: Các Nguyên Tắc Cơ Bản trong Chương Trình Giảng Dạy

    Practice Activity 6: Fundamentals in the Curriculum

    LDS

    Chương trình giảng dạy của AUD là định hướng kỹ năng và định hướng nghề nghiệp.

    AUD’s curriculum is skill-directed and career-oriented.

    WikiMatrix

    Tôi đã nói với bạn để thanh các chương trình giảng dạy được giao.

    I told you to stick to the assigned curriculum.

    QED

    Tuy nhiên những môn này nằm trong chương trình giảng dạy ở trường.

    However, they may be covered in the regular school curriculum.

    jw2019

    Nhưng các bài nói chuyện tại đại hội là chương trình giảng dạy đã được chấp thuận.

    But the conference talks are the approved curriculum.

    LDS

    Cha mẹ có chú ý đến chương trình giảng dạy và học hành của con cái không?

    Was the parent interested in the child’s curriculum and studies?

    jw2019

    Chương trình giảng dạy của lớp giáo lý và viện giáo lý

    Seminary and institute curriculum

    LDS

    Những Chỉ Dẫn cho Chương Trình Giảng Dạy trong Năm 2022

    Instructions for Curriculum 2022

    LDS

    Chấp Nhận và Thích Nghi với Chương Trình Giảng Dạy

    Adopt and Adapt the Curriculum

    LDS

    Các trường đại học trên thế giới đang đăng các chương trình giảng dạy của mình.

    I mean, the world’s universities are opening up their curricula.

    ted2019

    Chương trình giảng dạy này có giống như chương trình Come, Follow Me dành cho giới trẻ không?

    Is this curriculum the same as Come, Follow Me for youth?

    LDS

    Có, và như tôi đã giải thích cho bạn, chương trình giảng dạy được giao là…

    Yes, and as I explained to you, the assigned curriculum was…

    QED

    Sở Chương Trình Giảng Dạy

    Curriculum Department

    LDS

    Giáo dục thể chất được đưa vào chương trình giảng dạy ở tiểu học trong thế kỷ 20.

    Physical education was incorporated into primary school curriculums in the 20th century.

    WikiMatrix

    Bà cũng đã biên tập các tạp chí và chương trình giảng dạy của trường học ở Zimbabwe.

    She has also edited journals and the Zimbabwean school curriculum.

    WikiMatrix

    Kanbun là một môn bắt buộc trong chương trình giảng dạy của các trường trung học Nhật Bản.

    Kanbun is a mandatory subject in the curricula of most Japanese secondary schools.

    WikiMatrix

    Sự thay đổi này có phải là một chương trình giảng dạy mới—hay một điều gì khác?

    Is this change a new curriculum—or something more?

    LDS

    chương trình giảng dạy và đội ngũ giáo viên.

    A facility, a curriculum and a faculty.

    OpenSubtitles2018.v3

    Sử dụng chương trình giảng dạy.

    Use the curriculum.

    LDS

    Một địa hình cho lý thuyết chương trình giảng dạy Canada.

    A topography for canadian curriculum theory.

    WikiMatrix

    Chương Trình Giảng Dạy cho Năm 2022

    Curriculum for 2022

    LDS

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giảng Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • 500 Câu Chửi Bằng Tiếng Anh Thông Dụng Và Phổ Biến Hiện Nay
  • Mất Dạy Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Hoc Tieng Anh Online, Hoc Anh Van, Hoc Anh Ngu, Hoc Ngoai Ngu, Tai Lieu Tieng Anh, Luyen Thi Tieng Anh, Hoc English Study
  • Nên Học Yola Hay Vus, So Sánh Chất Lượng Của 2 Trung Tâm – James
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100